Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Royal Jelly1400: Sữa Ong Chúa

0466803846
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:46 | 10/05/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

49

Mã tin

17798079

Khách vãng lai

0466803846

Mua quyền ưu tiên cho tin
 
Giảm
17%
Royal Jelly1400: Sữa Ong Chúa Royal Jelly1400: Sữa Ong Chúa
Giá chỉ
1.000.000 đ
Giá gốc 1.200.000 đ
 
 
0 người đã mua Chỉ còn lại 0 cơ hội
Vẫn còn mua được ...
Thời gian còn lại
1 ngày, 19:36:22

Hà Nội :  TÒA NHÀ HABUBANK- TẦNG 4- 242H MINH KHAI- HAI BÀ TRƯNG- HÀ NỘI

  • Điểm nổi bật:

    - Làm đẹp: khắc phục các rối loạn da, xạm da, nám da, tàn nhang, chống lão hóa, và nếp nhăn, đặc biệt là bệnh viêm các tuyến nhờn trên da, mụn đỏ trên mặt, mụn trứng cá, chàm, thần kinh, viêm da, chốc lở … - Giảm cholesterol cao, huyết áp cao và huyết áp thấp, xơ vữa động mạch, đột quỵ, tiểu đường, cân bằng quá trình trao đổi chất với các lipoproteins - Hỗ trợ trị liệu các bệnh gan, viêm gan A, B, C, D - Tăng cường miễn dịch, hỗ trợ điều trị các bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn và virus, nhiễm trùng tiết niệu, vết thương… - Cải thiện trí nhớ, giảm thị lực, mệt mỏi, suy kiệt..
    - Khôi phục sự thiếu hụt tình dục ở cả nam giới và phụ nữ, bất lực, vô sinh.
    - Chống suy nhược thần kinh, căng thẳng, lo lắng, hoảng loạn, trầm cảm, lão suy, tâm thần và mất ngủ …
    - Giảm các triệu chứng thời kỳ mãn kinh có liên quan ở phụ nữ.
    - Cải thiện tăng trưởng chậm, các triệu chứng tăng trưởng chậm.
    - Giúp giảm cân, ngăn ngừa rụng tóc, mất cân bằng nội tiết tố, chống loãng xương.
    - Điều trị giãn tĩnh mạch và Thromboangiitis hoặc bệnh Buerger.
    - Giúp trị liệu bệnh động mạch vành.
    - Sự hiện diện của Acid Panothenic giúp điều trị loét dạ dày tá tràng.
    - Giúp giảm các bệnh thấp khớp, viêm khớp, hen suyễn…
    - Bệnh Parkinson, rối loạn nội tiết, chống khối u (10-HDA) và các bệnh khác.
  • Điều kiện:

    - Áp dụng từ 2/4-31/5/2012. 
    - Không giới hạn số lượng. 
    -giao hàng tận nơi trong nội thành cho khách hàng.( có tính tiền phí dịch vụ giao hàng ) Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận. 
    -Thời gian giao hàng từ 8h-19h trong ngày. 
    -Hàng mua rồi miễn trả lại. 
    -Nếu có nhu câù mua hàng thì đăng kí làm theo hướng dẫn hoặc muốn biết rõ hơn về sản phẩm vui lòng liên hệ:Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại HỜI NHẤT- Hotline:046257555-01298991689
THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM
ROYAL JELLY 1400 - SỮA ONG CHÚA
CƠ CHẾ TÁC DỤNG:
- Royal Jelly được tiết ra từ những hạch trên đầu của ong chuyên biệt gọi là "ong vú nuôi" (ong thợ) để nuôi ong chúa và ấu trùng ong chúa. Sữa ong chúa là một hợp chất dinh dưỡng đặc biệt, thành phần hoá học của nó rất phức tạp phụ thuộc vào đàn ong và nguồn phấn hoa... Nước Mỹ là nơi có diện tích rừng nguyên sinh phong phú và lớn nhất thế giới nên chất lượng của sữa ong chúa Mỹ là đứng hàng đầu thế giới. Sữa ong chúa chứa đựng nhiều chất dinh dưỡng tuyệt vời và có hoạt tính sinh học caoSome of the naturally occurring nutrients in Royal Jelly are: như các vitamin nhóm B như B1, B2, B5, B6, B12, niacin, biotin, folic acid, inositol và choline có tác dụng cung cấp năng lượng và tăng sức chịu đựng, hỗ trợ hệ thống thần kinh và giảm stress. It contains vitamins A,C, D and E, known for their powerful antioxidant and anti-aging benefits, and is a rich source of amino acids and minerals. Các vitamin A, C, D và E, là những chất chống oxy hóa mạnh có tác dụng chống lão hóa. Sữa ong chúa chứa 22 axit amin và • minerals like calcium, magnesium, potassium, and zinccác khoáng chất như canxi, đồng, sắt, magiê, kali, kẽm, phốt pho, silic, lưu huỳnh và thành phần • lipids, including fatty acids and phospholipidslipid gồm axit béo, phospholipid, • peptidespeptide, • carbohydrates (monosaccharides and disaccharides)carbohydrates, • nucleic acids• 10-HDA (a compound unique to Royal Jelly)10-HAD…hầu hết trong số đó là các chất dinh dưỡng cần thiết. Sữa Ong Chúa cũng giàu axit nucleic, RNA và DNA. Gelatin là một trong những tiền chất của collagen giúp chống lão hóa giữ cho da mịn màng và trẻ trung. Nhưng điều đặc biệt là sữa ong chúa chứa các enzymes, hormon và các chất đặc biệt có tác dụng củng cố và tăng cường miễn dịch, tăng cường sức khoẻ con người. Sữa ong chúa là loại thuốc bổ rất đặc biệt đối với người già, suy nhược, thiếu máu… và đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ ở Trung Quốc để bảo vệ sức khỏe cho hoàng cung. Ở Mỹ, Pháp, Anh, I-ta-lia,… sữa ong chúa được gọi là “kem của vua”. TIt is even said that the Egyptian Queen Cleopatra used Royal Jelly in secret to ensure her beauty surpassed that of the women around her.Thậm chí, sữa ong chúa còn được Nữ hoàng Ai Cập Cleopatra bí mật sử dụng như bí quyết làm đẹp để vượt qua những phụ nữ xung quanh cô. Cho đến nay, sữa ong chúa luôn khẳng định được đẳng cấp dinh dưỡng và nghệ thuật làm đẹp, nâng cao sức khỏe làn da, sự tự tin và hạnh phúc của quý bà. Theo y học hiện đại, sữa ong chúa chứa rất nhiều loại chất có hoạt tính sinh lý, tác dụng dược lý rất rộng và phức tạp, hiện mới biết được một số tác dụng chính sau:
Royal Jelly1400: Sữa Ong Chúa

-A rich source of B Complex Vitamins, Royal Jelly may be useful for boosting energy levels and stamina, improving mood and reducing stress.- N- Xúc tiến sinh trưởng và chống lão suy: nguồn phức hợp vitamin nhóm B rất phong phú có trong sữa ong chúa tăng cường năng lượng và sức chịu đựng, cải thiện tâm trạng và giảm căng thẳng. With vitamins A,C and E, it is a great way to increase antioxidant intake and improve the visual signs of ageing. Nhóm vitamin A, C, và E là những chất chống oxy hóa và lão hóa. And with Vitamin D for strong teeth and bones, we can see why Royal Jelly has become so popular for those concerned with maintaining strength and beauty. Vitamin D làm cho răng và xương mạnh mẽ, chúng ta có thể thấy lý do tại sao Royal Jelly đã trở nên phổ biến cho những người quan tâm với việc duy trì sức mạnh và vẻ đẹp.
Royal jelly, also known as gelee royale, it is the milky-white gelatinous substance secreted from the cephalic glands of nurse worker bees.
- Sữa ong chúa dưỡng da và kéo dài tuổi thọ tế bào da, giúp da trắng hồng, căng mịn, ngoài ra còn có khả năng sửa chữa những tế bào bị tổn thương như lão hóa, nám, sạm do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra hoặc thay đổi nội tiết tố ở nữ. Ngoài các vitamin, DHA, biotin, sữa ong chúa còn cung cấp một lượng hóc môn đáng kể làm thay đổi tận gốc nguyên nhân gây nám da, sạm da.
- Tăng sức đề kháng của cơ thể: tăng cường miễn dịch, có tác dụng kháng khuẩn, tăng sức chịu đựng…
- Ảnh hưởng đối với hệ tim mạch: giảm mỡ máu, tăng sức co bóp cơ tim, phòng trị các bệnh mạch vành, điều hòa huyết áp (hạ huyết áp ở người bị cao huyết áp và nâng huyết áp ở người huyết áp thấp)
- Tác dụng tới quá trình tạo máu: tăng đường kính hồng cầu và hemoglobin, tăng sắt trong máu…
- Tác dụng hạ đường huyết, chống ung thư như ức chế tế bào ung thư máu, lim phô hạt ác tính, K vú, K màng bụng cổ chướng…
- Sữa ong chúa có tác dụng an thần nên đem lai giấc ngủ sâu, say và sảng khoái khi ngủ dậy, giảm stress rất hữu hiệu.
- Trong nam khoa, người ta sử dụng sữa ong chúa để trị chứng bất lực ở nam giới, cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng độ cương cứng và phóng tinh.
- Những lợi ích của sữa ong chúa với phụ nữ sau mãn kinh vì liên quan đến việc sản xuất estrogen.
Royal Jelly1400 là sản phẩm sữa ong chúa nguyên chất từ thiên nhiên với độ tinh khiết cao của hãng Marlyn là lựa chọn đã được khẳng định trong vòng hơn 20 năm. Nếu bạn chỉ dùng một loại thuốc bổ thì sữa ong chúa của Marlyn là đủ cung cấp cho cơ thể tất cả những gì bạn cần. Royal Jelly1400 là sản phẩm cần thiết cho mọi lứa tuổi cả nam và nữ.
Royal Jelly1400 - HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ
- Làm đẹp: khắc phục các rối loạn da, xạm da, nám da, tàn nhang, chống lão hóa, và nếp nhăn, đặc biệt là bệnh viêm các tuyến nhờn trên da, mụn đỏ trên mặt, mụn trứng cá, chàm, thần kinh, viêm da, chốc lở …
- Giảm cholesterol cao, huyết áp cao và huyết áp thấp, xơ vữa động mạch, đột quỵ, tiểu đường, cân bằng quá trình trao đổi chất với các lipoproteins
- Hỗ trợ trị liệu các bệnh gan, viêm gan A, B, C, D
- Tăng cường miễn dịch, hỗ trợ điều trị các bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn và virus, nhiễm trùng tiết niệu, vết thương…
- Cải thiện trí nhớ, giảm thị lực, mệt mỏi, suy kiệt..
- Khôi phục sự thiếu hụt tình dục ở cả nam giới và phụ nữ, bất lực, vô sinh
- Chống suy nhược thần kinh, căng thẳng, lo lắng, hoảng loạn, trầm cảm, lão suy, tâm thần và mất ngủ …
- Giảm các triệu chứng thời kỳ mãn kinh có liên quan ở phụ nữ
- Cải thiện tăng trưởng chậm, các triệu chứng tăng trưởng chậm
- Giúp giảm cân, ngăn ngừa rụng tóc, mất cân bằng nội tiết tố, chống loãng xương
- Điều trị giãn tĩnh mạch và Thromboangiitis hoặc bệnh Buerger
- Giúp trị liệu bệnh động mạch vành
- Sự hiện diện của Acid Panothenic giúp điều trị loét dạ dày tá tràng
- Giúp giảm các bệnh thấp khớp, viêm khớp, hen suyễn…
- Bệnh Parkinson, rối loạn nội tiết, chống khối u (10-HDA) và các bệnh khác.
Liều Dùng: uống ngày 2 viên chia làm 2 lần, mỗi lần một viên sau bữa ăn hoặc theo chỉ định của bác sĩ. Ðể có được hiệu quả tối đa, nên dùng thuốc liên tục và thường xuyên Bảo quản: nơi khô mát, để xa tầm với của trẻ em.
Quy cách đóng gói: Lọ 100 viên 
Thành phần :
Royal Jelly1400: Sữa Ong Chúa

Thành Phần Khác: Soybean oil, gelatin, vegetable shortening, glycerin, beeswax, soy lecithin, water, titanium dioxide, caramel, FD&C yellow #5, FD&C yellow #6. Contains: peanut, soy
 

Giới thiệu về doanh nghiệp

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HỜI NHẤT

Royal Jelly1400: Sữa Ong Chúa Địa chỉ  :  TÒA NHÀ HABUBANK- TẦNG 4- 242H MINH KHAI- HAI BÀ TRƯNG- HÀ NỘI
Royal Jelly1400: Sữa Ong Chúa Email:  tuanlc@hoinhat.vn
Royal Jelly1400: Sữa Ong Chúa Điện thoại:  04.6257.5555- 0129899.1689

 

 

CÁC SẢN PHẨM KHÁC

  • Đông Trùng Hạ Thảo

    Royal Jelly1400: Sữa Ong Chúa

    Đông Trùng Hạ Thảo: Ích Khí, Bổ Tinh Thủy, Hỗ Trợ Điều ...

    Đã mua: 0/0
    Giảm:48%
    Còn lại : ngày Xem thêm
  • Trà Thảo Dược Giảm Cân Senta

    Royal Jelly1400: Sữa Ong Chúa

    Thưởng Thức Hương Vị Thanh Mát Với 02 Hộp Trà Thảo Dược Giảm Cân ...

    Đã mua: 0/0
    Giảm:28%
    Còn lại : ngày Xem thêm
  • Trà Hanamai Collagen

    Royal Jelly1400: Sữa Ong Chúa

    Trà Hanamai Collagen nguyên chất, xuất xứ Nhật Bản, bổ sung acid amin, ...

    Đã mua: 0/0
    Giảm:56%
    Còn lại : ngày Xem thêm
  • Trà Emorning tăng cường tuần hoàn

    Royal Jelly1400: Sữa Ong Chúa

    Chỉ với 75.000đ để sở hữu ngay 03 hộp trà Emorning (20 túi/01 hộp) ...

    Đã mua: 0/0
    Giảm:44%
    Còn lại : ngày Xem thêm
  • Cốm dạ dày Ami progart

    Royal Jelly1400: Sữa Ong Chúa

    Chỉ với 95.000đ bạn nhận ngay 03 hộp cốm dạ dày Ami progart nhanh chóng ...

    Đã mua: 0/0
    Giảm:42%
    Còn lại : ngày Xem thêm
  • Cân sức khỏe mặt kính, thanh lịch

    Royal Jelly1400: Sữa Ong Chúa

    Bạn muốn kiểm tra trọng lượng của mình mọi lúc mọi nơi một cách ...

    Đã mua: 0/0
    Giảm:48%
    Còn lại : 10 ngày Xem thêm
  • Thực Phẩm Chức Năng Glucosamine

    Royal Jelly1400: Sữa Ong Chúa

    Thực Phẩm Chức Năng Glucosamine Complex Xuất Xứ Canada Giúp Tái Tạo ...

    Đã mua: 0/0
    Giảm:50%
    Còn lại : ngày Xem thêm
  • Combo 2 Hộp Khẩu Trang Y Tế

    Royal Jelly1400: Sữa Ong Chúa

    Bảo Vệ Sức Khỏe Bản Thân Và Gia Đình Trước Những Khói ...

    Đã mua: 0/0
    Giảm:50%
    Còn lại : ngày Xem thêm
  • Royal Jelly1400: Sữa Ong Chúa

    Royal Jelly1400: Sữa Ong Chúa

    Sữa ong chúa dưỡng da và kéo dài tuổi thọ tế bào ...

    Đã mua: 0/0
    Giảm:17%
    Còn lại : ngày Xem thêm
  • Super Power UriClean

    Royal Jelly1400: Sữa Ong Chúa

    Sản phẩm Super Power UriClean có tác dụng như chống các chất ...

    Đã mua: 98/250
    Giảm:12%
    Còn lại : 19 ngày Xem thêm
  • Super Power Neuro Max Lọ 120 V

    Royal Jelly1400: Sữa Ong Chúa

    Made in USA ) là một sản phẩm hoàn hảo để hỗ trợ ...

    Đã mua: 233/420
    Giảm:20%
    Còn lại : 20 ngày Xem thêm
  • Super Power PS-100 Lọ 30 Viên

    Royal Jelly1400: Sữa Ong Chúa

    Made in USA )chiết xuất từ đậu nành là chất béo ...

    Đã mua: 124/360
    Giảm:11%
    Còn lại : 14 ngày Xem thêm
  • Super Power BrainSmart

    Royal Jelly1400: Sữa Ong Chúa

    Made in USA )Tăng Cường, Củng Cố và Hồi phục Chức Năng ...

    Đã mua: 115/320
    Giảm:3%
    Còn lại : 21 ngày Xem thêm
  • Super Power Citicoline

    Royal Jelly1400: Sữa Ong Chúa

    Made in USA )Là sản phẩm độc đáo và sáng ...

    Đã mua: 160/300
    Giảm:18%
    Còn lại : ngày Xem thêm
 
  • CÔNG TY CỔ PHẦN  ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HỜI NHẤT
    Add | Tòa nhà HABUBANK 242H Minh Khai- P. Minh Khai -Q. Hai Bà Trưng -Tp. Hà Nội
    Tel | (84-4) 6680 3846 -  (84-4)  6257 5555  -  0903.424276        Fax | (84-4) 6257 9999
    Hotline : 04. 6680 3846 -  0903.424276   Email : info@hoinhat.vn, 0r: thanhlt@hoinhat.vn
  •   Website: hoinhat.vn

Royal Jelly1400: Sữa Ong Chúa
Lưu tin
Chia sẻ