Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
hmplus8
hmplus8

chụp ảnh thẻ lấy ngay. Đẹp giá rẻ, phục vụ chuyên nghiệp nhiệt tình!

Rửa Ảnh Giá Rẻ 205 Giải Phóng

0979433229
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:49 | 26/07/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

24963420

0979433229

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Rửa Ảnh Giá Rẻ 205 Giải Phóng 


2 Rửa Ảnh Giá Rẻ 205 Giải Phóng
Rửa ảnh giá rẻ, rửa ảnh đẹp ở hà nội, nhận in ảnh đẹp rẻ tại hà nội, quý khách có thể gửi ảnh qua mail của trung tâm, giá in ảnh luôn cạnh tranh, địa chỉ số 2, Ngõ 205, Giải Phóng, Hà Nội, nhận in ảnh khổ lớn, bảng giá in ảnh được niêm yết trên website, để tiện lợi cho khách hàng ở xa các bạn có thể gửi ảnh qua email của hmplus8.


 


TRUNG TÂM ẢNH KTS CHUYÊN NGHIỆP HMPLUS8


RỬA ẢNH GIÁ RẺ


 


1. Rửa ảnh tại trung tâm hmplus8 sẽ giúp quý khách:


- Tiết kiệm được thời gian: Thay vì 4-5 ngày như trước đây, bạn chỉ cần 1 ngày để có được những tấm hình ưng ý. Trung tâm luôn cam kết rửa ảnh số lượng cực lớn chỉ trong vòng 1-2 ngày.


- Tiết kiệm công sức: Chỉ cần một cuộc gọi hoặc một cú nhấp chuột vào website của chúng tôi (www.hmplus8.com), bạn có thể gặp được đội ngũ hỗ trợ của trung tâm bất kỳ khi nào. Chỉ cần gửi mail kèm theo yêu cầu, chúng tôi có thể mang đến cho bạn những tấm ảnh ưng ý nhất.


- Chất lượng tuyệt đối đảm bảo: Cam kết của hmplus là: Chỉ trả ảnh nếu khách hàng hài lòng về chất lượng. Điều này nói lên rằng, trung tâm luôn phải nỗ lực và cố gắng để đảm bảo tuyệt đối về chất lượng ảnh. Tuy nhiên, trung tâm luôn nhắc khách hàng của mình rằng, chất lượng file ảnh cũng có vai trò quyết định tạo ra những bức ảnh đẹp hơn.


- Giá cả minh bạch và hợp lý: Trung tâm công khai toàn bộ mức giá tất cả các dịch vụ về ảnh trên Fanpage Facebook của mình (www.FB.com/hmplus8) website của mình (www.hmplus8.com). Điều này đảm bảo rằng, khách hàng luôn có thể nắm được mức giá mới nhất và qua đó có thể đưa ra những quyết định đúng đắn. Theo những đánh giá đã có của khách hàng, mức giá của trung tâm là hết sức hợp lý, thậm chí được cho là một trong những dịch vụ ảnh rẻ nhất tại Hà Nội.


-  Thái độ và tinh thần phục vụ vì khách hàng: Thương hiệu của một dịch vụ được quyết định bởi thái độ và tinh thần làm việc của những người tham gia vào dịch và sự hài lòng của khách hàng chính là lý do thành bại của một dịch vụ như của trung tâm. Do vậy mà mọi cố gắng của chúng tôi đều tập trung vào việc làm thỏa mãn tối đa khách hàng của mình, không chỉ bằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà con hơn thế nữa…


- Hưởng những ưu đãi dài lâu: Trung tâm luôn mong muốn, bạn sẽ trở thành khách hàng dài lâu của hmplus8. Do vậy mà trung tâm luôn có những chương trình hấp dẫn dành cho khách hàng của mình nhằm duy trì mối quan hệ thân thiết. Phát thẻ giảm giá dành cho khách hàng thân thiết chính là một trong những hoạt động thường xuyên của trung tâm.


2. Địa chỉ cửa hàng:


 - Số 2, ngõ 205 Giải Phóng, Hà Nội, đối diện bệnh viện tai-mũi-họng


3. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:


Hotline: 0919 880 356 – 0979 433 229


- Skype: hmplus8


- Email: hmplus8@gmail.com


- Website: http://www.hmplus8.com/


- Facebook: http://FB.com/hmplus8


Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


Trung tâm hmplus8: rửa ảnh giá rẻ, rửa ảnh đẹp ở hà nội, in ảnh đẹp ở hà nội, in ảnh giá rẻ tại hà nội, in ảnh ở hà nội, rửa ảnh ở hà nội!




Rửa Ảnh Giá Rẻ 205 Giải Phóng

1 Rửa Ảnh Giá Rẻ 205 Giải Phóng


Rửa Ảnh Giá Rẻ 205 Giải Phóng
1 Rửa Ảnh Giá Rẻ 205 Giải Phóng
2 Rửa Ảnh Giá Rẻ 205 Giải Phóng
Thông tin liên hệ

hmplus8@gmail.com

Địa chỉ: Số 2, ngõ 205, Giải Phóng, Hà Nội

Điện thoại: 0979433229

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 26/07/2015

Tải xuống
Lưu tin