Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Rửa xe bằng nước rửa chén có hại như thế nào

Thời gian đăng : 29/04/2020 - Lượt xem tin : 3 - Mã tin : 29742098

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0989937282

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Ngày nay, việc rửa xe đã không còn đơn giản như trước nữa. Giờ đây không chỉ tại các tiệm rửa xe hay tại các trung tâm rửa xe lớn mà ngay tại hộ gia đình việc rửa xe được thực hiện bằng máy bơm rửa xe cao áp xem thêm kết hợp với nước rửa xe chuyên dụng để làm sạch xe. Vậy tại sao, người ta không dùng nước rửa chén, bột giặt hay các loại hóa chất thông thường để rửa xe như trước nữa?


Tại sao không nên dùng chất tẩy rửa gia dụng để rửa xe?


Trước lúc nghi vấn vấn đề này, vì sao bạn không tự hỏi ngược lại: vì sao những nhà sản xuất lại dày công nghiên cứu phát triển và không giới hạn đưa ra những dòng nước rửa xe chuyên dụng khác nhau? Liệu người mua có chọn sử dụng nước rửa xe lúc công dụng vệ sinh là như nhau nhưng giá cả lại cao hơn xà phòng, nước rửa chén phổ thông lần?…


Bạn đang với suy nghĩ: Rửa xe máy bằng nước rửa chén, rửa xe bằng dầu gội đầu, rửa xe bằng nước rửa chén, nước rửa bát, rửa ô tô bằng bột giặt… Đừng dại dột! Hãy bỏ chúng ngay ra khỏi đầu bởi hậu quả đem lại là khá to của xế yêu đối với bạn.


Rửa xe bằng nước rửa chén có hại như thế nào?


Trong thành phần đối với nước rửa chén, bột giặt với một lượng to chất tẩy và amoniac… những chất này tác động trực tiếp đến lớp sáp bảo kê và khiến mất dần lớp bảo vệ này tạo cảm giác loại xe mới hơn, nhưng chỉ sau vài lần, bề mặt sơn của xe sẽ bị xỉn, biến chất và mất màu dần dần.


ấy là chưa đề cập tới việc các chi tiết kim khí trên xe như vành, khoang động cơ, các góc cạnh… sẽ tác dụng có các hóa chất mang trong bột giặt và nước rửa chén lâu dần gây nên hiện trạng hoen ố.


Hơn nữa, tính chất đối với nước rửa chén và xà phòng bám trên những bề mặt rất lâu, hãy hình dung “bạn rửa chén sau lúc tráng lại luôn có cảm giác trơn ở bề mặt” ấy chính là lớp xà phòng còn lưu lại, và việc tẩy lớp xà phòng này trên diện tích to như mẫu xe là 1 điều tương đối “cực nhọc”, nhưng nếu như ko tẩy đi sẽ càng làm cho dòng xe nhanh xuống màu.


Cũng chính vì các điều trên trong các công cụ rửa xe, thì các loại hóa chất thông thường không có mặt mà thay vào đó là các loại nước rửa xe chuyên dụng.


Làm sao để rửa xe nhanh và sạch?


Để rửa xe nhanh, sạch mà không mất nhiều công sức thì ngoài máy rửa xe chuyên dụng ra, thì bạn cần có sự hỗ trợ của nước rửa xe chuyên dụng nữa. có nhiều loại nước rửa xe khác nhau mà bạn có thể lựa chọn sử dụng như: nước rửa xe sumo, anaquat, waxone….


Mỗi loại sẽ được dùng sở hữu 1 mục đích khác nhau mà không khiến tác động đến vỏ hay màu sơn xe. do vậy, nếu mở dịch vụ coi sóc xe, việc dùng hóa chất tẩy rửa gia dụng là tối kỵ.


KHông chỉ nên sử dụng tại các tiệm rửa xe mà khi tự rửa xe tại nhà, bạn cũng nên mua 1 lọ nước rửa xe dung tích nhỏ khoảng 1lit là có thể sử dụng trong vài tháng rồi.