Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Ô tô
  4. Chevrolet
  5. Spark
Ảnh 1/2
  • SPARK VAN DUO 2017 giá sốc, xe bán tải siêu tiết kiệm nhiên, giao xe ngay
  • 1 SPARK VAN DUO 2017 giá sốc, xe bán tải siêu tiết kiệm nhiên, giao xe ngay

SPARK VAN DUO 2017 giá sốc, xe bán tải siêu tiết kiệm nhiên, giao xe ngay

  • Đăng lúc: 15:52 | 15/12/2017
  • Đã xem: 12.276
  • Mã tin: 15995210

Giá bán: 279 Triệu

  • Xuất xứ: Trong nước
  • Năm sản xuất: 2017
  • Hộp số: Số tay

Liên hệ người bán

0972926986

Chat với người bán

Lưu tin

Chia sẻ tin
Mua quyền ưu tiên cho tin

 


 


Spark Van Duo 2017

UY TIN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ TỐT NHẤT 

Tham khảo : http://baogiaxechevrolet.com


Liên hệ Mr Hải Sơn : 0972.926.986 - 0945.57.3356

Để được giá tốt nhất , khuyến mại lớn nhất 

 


 


- Hỗ trợ thủ tục vay trả góp tối đa đến 70%, thời gian 04 -05  năm.


- Hỗ trợ nộp thuế trước bạ, đăng ký, đăng kiểm, mua bảo hiểm, lắp thêm đồ chơi cho xe… 

- Thủ tục đơn giản, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian cho Quý khách




Giá công bố xe : 279.000.000 đ ( Liên hệ ngay để được tư Vấn tốt nhất,khuyến mại lớn nhất )


NGOẠI THẤT XE CHEVROLET SPARK VAN


Chevrolet Spark Van thiết kế theo tiêu chuẩn “thiết kế bé cho không gian to” sáng tạo cùng những đường bo cạnh mềm mại thể thao dễ lấy được thiện cảm từ khách hàng. Nổi tiếng bởi giá xe ô tô rẻ nhất Việt Nam, kiểu dáng gọn và ưa nhìn khiến Spark Van Duo tự tin có thể làm hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào. Phiên bản Spark Van 2016 được trang bị thêm nhiều tính năng an toàn và giải trí tiện nghi hơn hẳn phiên bản 2014 trước đó như:,2 túi khí an toàn, gạt mưa sau, …


KIỂU DÁNG XE CHEVROLET SPARK VAN


Spark Van sở hữu thiết kế tương đối nhỏ gọn với thông số cụ thể là: (Dài x Rộng x Cao) = (3.610mm x 1.597mm x 1.522mm), Chiều Dài cơ sở 2.375 mm, khoảng sáng gầm 160 mm. Tuy được thiết kế giản lược theo đúng Form mẫu bán tải mini gồm 2 ghế ngồi trước nhưng Spark Van lại có tới tận 5 cửa, giúp thuận tiện cho công việc thường nhật, di chuyển hàng hoá của khách hàng.


Xe Chevrolet Spark Van 2016 với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế


Đuôi xe Spark Van 2016 với đèn phanh trên cao, cần gạt mưa, lướt gió mới


Spark Van Duo 2016 – Xe chở hàng đa di năng, vừa là phương tiện di chuyển đầy phong cách, vừa cho phép bạn thoải mái vi vu trên cả những con phố đông đúc và chật hẹp. Ngoài ra, Spark Van 2016 được ốp crom mới nhiều chi tiết như : Cạnh mở cốp, tay nắm cửa xe… Nhưng ấn tượng nhất ở chiếc xe này vẫn là ngoại hình nhỏ gọn được bao quanh bởi những đường cong mềm mại đầy mê hoặc. Điều này khiến Spark Van lập tức thu hút mọi ánh nhìn từ giới oto ngay từ những ngày đầu ra mắt và dần chiếm được cảm tình của họ.


ĐIỂM MỚI NGOẠI THẤT XE SPARK VAN 2016


Chevrolet Spark Van 2016 cải thiện thêm cụm đèn gầm xe


Spark Van 2016 được trang bị cặp đèn pha Halogen đặt ngay phía trên cụm đèn xi – nhan một cách hợp lý, đồng thời sự xuất hiện cụm đèn gầm mới giúp xe trở nên an toàn hơn khi đi đêm. Đèn pha, xi – nhan, đèn gầm xe mới kết hợp cùng ba – đờ – sốc bo tròn mềm mại tạo nên sự hài hoà và tinh tế hơn cho tổng thể phần đầu xe. Vành La – Zăng 14 inch nguyên bản theo xe được ốp mạ bạc mới.


Vành La – Zăng 14 inch nguyên bản theo xe được ốp mạ bạc mới


XE CHEVROLET đưa ra mức giá niêm yết là 279.000.000 Đ cho Chevrolet Spark Van kiến nó trở thành chiếc xe ô tô rẻ nhất Việt Nam nhưng vẫn đảm bảo nhu cầu di chuyển hàng hoá, đi lại,…


 

NỘI THẤT XE CHEVROLET SPARK VAN


 


Nội thất xe Spark Van hài hoà và tiện nghi


Nội thất xe Spark Van 2016 được trang bị rất hiện đại và tinh tế. Hoạ tiết ghế nỉ màu ghi nhã nhặn đan xen giữa những tông màu sáng – tối trong xe tạo nên một tổng thể không thể hài hoà hơn. Các hộc chứa đồ được bày trí một cách khoa học kết hợp cùng hệ thống giải trí  được nâng cấp nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao của khách hàng. Bị hạn chế bởi thiết kế nhỏ, ngắn nhưng không vì thế mà Spark Van mang lại cảm giác bí bách khó chịu nhờ ghế ngồi linh hoạt và trần xe cao giúp tạo nên không gian rộng rãi, thoải mái cho người sử dụng.


TIỆN NGHI NỘI THẤT XE SPARK VAN 2016


Xe Chevrolet Spark Van với vô lăng 3 chấu cùng các phím điều khiển dễ sử dụng


Vô lăng xe Spark Van 2016 với thiết kế 3 chấu đơn giản nhưng tiện nghi cùng cần gạt mưa và cần điều chỉnh đèn liền ngay phía sau. Bảng tablo hiển thị tình trạng của đèn xe được đặt ngay dưới tầm mắt người điều khiển xe cầm lái giúp người sử dụng dễ dàng quan sát tình trạng hoạt động của xe khi đang cầm lái. Bảng đồng hồ gồm 3 cụm đồng hồ cơ bản: đồng hồ tốc độ, đồng hồ vòng tua mày, đồng hồ tốc độ với đồng hồ tốc độ đặt chính giữa. So với phiên bản cũ, Spark Van 2016 được trang bị thêm phím điều khiển gương chiếu hậu bên phải tiện lợi.


Spark Van 2016 với bảng đồng hồ gồm 3 cụm đồng hồ hiển thị rõ ràng 


Hệ thống giải trí xe Spark Van 2016 được cải tiến đáng kể khi bổ sung cổng kết nối nhạc AUX cạnh đài AM/FM cùng với hệ thống điều hoà 2 chiều khiến những chuyến đi của bạn trở nên thú vị hơn và dễ chịu hơn.


KHOANG CHỞ HÀNG XE SPARK VAN


Khoang chở hàng thông minh với sức chứa hơn 500 Lít cùng cửa sau tiện nghi giúp những vật phẩm giá trị được bảo quản một cách tốt nhất trên cả chặng đường mà không phải lo che đậy mưa, nắng như những chiếc bán tải thông thường. Với Khoang chứa đồ lớn trên 500 Lít ( ~3 va li cỡ Lớn) bạn tha hồ đi picnic cùng bạn bè ở bất cứ nơi đâu mà không phải lo mang vác đồ cồng kềnh ảnh hưởng đến an toàn giao thông. 


Xe Spark Van 2016 với khoang chưa đồ trên 500 Lít


Thoải mái lắp thêm hàng ghế sau Spark Van để phục vụ nhu cầu cá nhân


 Ngoài ra, Spark Van được thiết kế hỗ trợ lắp thêm phụ kiện hàng ghế sau phục vụ hành khách nếu có nhu cầu tăng thêm chỗ ngồi.  Spark Van được trang bị động cơ 1.2 Lít siêu tiết kiệm nhiên liệu, Bạn tha hồ vi vu trên phố mà không cần lo ngại về chi phí vận hành và vấn đề môi trường. 


 

ĐỘNG CƠ XE CHEVROLET SPARK VAN


 


Xe Spark Van với động cơ SOHC 1.2  4 xi – lanh, công nghệ MPI siêu tiết kiệm nhiên liệu


Xe Chevrolet Spark Van 2016 trang bị động cơ SOHC 1.2L 4 xi lanh theo công nghệ MPI cam đơn 2 van nạp – 1 van xả siêu tiết kiệm nhiên liệu chỉ với 4.5 Lít xăng /100 Km.  Spark Van 2016 số sàn 5 cấp với tốc độ tối đa 175 Km/h khiến nó trở thành chiếc xe “lành” và dễ dàng sử dụng với cả những người lớn tuổi. ĐÁNH GIÁ XE CHEVROLET SPARK VAN  là chiếc xe 4 bánh rẻ nhất thị trường xe ô tô Việt Nam, kiểu dáng nhỏ gọn và tính kinh tế cao rất phù hợp cho những người mua xe sử dụng nhu cầu cá nhân.


Cần số sàn xe Chevrolet Spark Van 2016


 

HỆ THỐNG AN TOÀN XE CHEVROLET SPARK VAN 


Spark Van 2016 với Hệ thống an toàn mới gồm chống trộm và túi khí an toàn


Chevrolet Spark Van 2016 đã bổ sung thêm nhiều tính năng an toàn bị động so với phiên bản trước đó như: tăng số số lượng ốp thép cứng hấp thụ lực phía đầu xe và túi khí an toàn cho người cầm lái nhằm hạn chế tối đa rủi ro cho người điều khiển xe khi có va chạm xảy ra. Giờ đây bạn hoàn toàn yêu tâm khi rời khỏi xe bởi hệ thống chống trộm mới được bổ sung vào phiên bản Spark Van 2016. Với nhiên liệu tối đa chỉ 4,5L/100 Km thì chi phí vận hành hay bảo dưỡng xe hoàn toàn không thành vấn đề đối với bạn, Hãy yên tâm sử dụng Spark Van làm phương tiện di chuyển hàng ngày của bạn.