Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Salon tóc Nhật Tuấn

0983123730
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:31 | 27/06/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

74

Mã tin

18180757

0983123730

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Một mái tóc đẹp sẽ mang đến diện mạo mới mẻ và tự tin. Đó là lý do vì sao mái tóc luôn được chị em ưu tiên chăm chút hàng đầu. Hiện nay, có rất nhiều salon tóc cùng đủ loại dịch vụ ép, uốn, sấy, nhuộm… với giá cả cạnh tranh, thật khó để tìm được một địa chỉ thật sự tin cậy để gửi gắm “góc con người”.


Nếu bạn đang có những băn khoăn như thế, hãy đến với Salon tóc Nhật Tuấn. Mọi lo lắng về tóc của bạn sẽ được xử lý bởi các chuyên viên ở đây sẽ giúp ra kiểu tóc thật hợp với bạn, đồng thời tư vấn những liệu pháp phục hồi tóc hiệu quả nhất để bạn có mái tóc khỏe, đẹp và rất hợp thời trang.


 


Salon tóc Nhật Tuấn


Tóc ép mượt mà


Salon tóc Nhật Tuấn


Tóc nhuộm cá tính


Salon tóc Nhật Tuấn


Tóc uốn bồng bềnh


 


Tại Salon tóc Nhật Tuấn, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc bởi những đôi tay tài hoa của những nhà tạo mẫu am hiểu nghề sâu sắc cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Bạn sẽ nhận được những lời khuyên từ những chuyên gia hàng đầu để tìm được những mẫu tóc hợp thời trang,cá tính, vừa sành điệu mà phóng khoáng… Điều đó khiến bạn thực sự nổi bật, tự tin dạo chơi cùng bè bạn, tham gia tiệc tùng, dạ hội, picnic…


 


Salon tóc Nhật Tuấn


Salon tóc Nhật Tuấn


 


Một kiểu tóc đẹp là phải phù hợp với gương mặt, phong cách cũng như hoàn cảnh, công việc của bạn. Điều này vô cùng quan trọng bởi một mái tóc đẹp là hợp thời trang nhưng phải hợp với bạn, bạn cần ý kiến của những người có kinh nghiệm để chọn được một kiểu tóc cho riêng mình. Tại Salon tóc Nhật Tuấn, các chuyên viên luôn tìm hiểu và đưa ra những tư vấn hợp lý nhất cho khách hàng.


Salon tóc Nhật Tuấn


 


GIỚI THIỆU VỀ SALON TÓC NHẬT TUẤN


Salon tóc Nhật Tuấn với không gian sang trọng, được bài trí lạ mắt, là địa chỉ tin cậy mà quý khách có thể lựa chọn để chăm sóc và làm đẹp.


Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong nghề làm tóc, các chuyên viên tóc của Salon tóc Nhật Tuấn đã khẳng định được tay nghề của mình và khiến Salon tóc Nhật Tuấn trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp tin cậy của nhiều khách hàng.


 


Salon tóc Nhật Tuấn


 


Salon tóc Nhật Tuấn sử dụng những thiết bị hiện đại, chuyên dụng về thiết kế tạo mẫu tóc,sử dụng mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp của các hãng nổi tiếng trên thế giới sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc hiện đại, cá tính nhưng vẫn rất quyến rũ và hợp thời trang, mang phong cách đặc trưng của riêng mình


Salon tóc Nhật Tuấn nhận phục hồi cho tóc đã bị hư tổn, trả lại cho bạn mái tóc khỏe và bóng mượt như trước đây. Công nghệ hấp tóc “chống hư tổn” hiện đại cùng những sản phẩm hàng đầu thế giới sẽ làm cho mái tóc của bạn được “hồi sinh” sau vài phút khiến bạn hoàn toàn ưng ý.


 


Salon tóc Nhật Tuấn


Salon tóc Nhật Tuấn


 


Nắng gắt, gió bụi, không khí ô nhiễm cùng với việc tiếp xúc với những hóa chất làm tóc khiến tóc dễ hư tổn. Với Salon tóc Nhật Tuấn, các quá trình làm tóc luôn đi kèm với phục hồi. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi tóc của mình sẽ được bảo vệ bởi những loại mỹ phẩm của những nhãn hiệu chăm sóc tóc hàng đầu thế giới như


 Mọi chi tiết xin liên hệ: Nhật Tuấn


Địa chỉ: Số 407 Kim Đức- Hai Bà Trưng -Hà Nội


Điện thoại: 0983123730

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0983123730

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 27/06/2012

Tải xuống
Lưu tin