Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Lao động trí óc
  4. Cần tuyển

Sàn Giao Dịch Bất Động Sản 24H Tuyển Cộng Tác Viên

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:32 | 14/09/2009 | Hà Nội

Lượt xem tin

49

Mã tin

7414969

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Mô tả công việc

Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư và Môi giới Bất Động Sản 24H - chào các bạn hiện tai công ty chúng tôi đang có một lượng lớn khách hàng có nhu cầu cần mua, bán, thuê và cho thuê bất động sản tại Hà nội, vì vậy chúng tôi đang cần tuyển các cộng tác viên có năng lực và nhiệt tình và tâm huyết trong công việc.


 


Cộng tác viên của chúng tôi.


 


Cộng tác viên của chúng tôi là tất cả những ai có thể cung cấp thông tin về mua, bán, thuê và cho thuê Bất động sản cho chúng tôi. Nếu bạn có người quen, hàng xóm, họ hàng, người cùng cơ quan và các mối quan hệ khác ..vv đang có nhu cầu cần bán, cần mua, cho thuê bất động sản bạn hãy cung cấp thông tin đó cho chúng tôi.


 


 


Cộng tác viên cần phải làm những việc.


 


Bạn hãy cung cấp tất cả các thông tin chính xác về các bất động sản cần bán, cho thuê mà bạn biết cho chúng tôi. Chỉ cần nhấc máy lên và gọi điện, hoặc gửi mail cho chúng tôi.


 


 


 


Quyền lợi của cộng tác viên


 


Là một thông tin rất quan trọng dẫn tới thành công bạn sẽ được hưởng ít nhất 50% lợi nhuận có được từ thông tin do bạn cung cấp, tùy theo từng trường hợp mà % của bạn có thể cao  hơn.


 


 


 


Cơ chế quản lý cộng tác viên


 


Khi tham gia mạng lưới cộng tác viên bạn sẽ được cung cấp 1 mã số gọi là mã cộng tác viên. Mã số này sẽ được gắn với mỗi một thông tin mà bạn cung cấp cho chúng tôi trên trang www.batdongsan24h.com.vn  Nhờ đó nếu có một thông tin nào trở thành một giao dịch thành công chúng tôi sẽ biết được thông tin đó là do cộng tác viên nào cung cấp để đảm bảo quyền lợi cho cộng tác viên đó. Chúng tôi cam đoan sẽ đảm bảo đúng đắn quyền lợi cho các cộng tác viên như đã nói ở trên. Hãy liên hệ với chúng tôi hoặc gửi mail theo địa chỉ: toan.bds24h@batdongsan24h.com.vn

 


Mọi thông tin cần trao đổi Quý khách hàng vui lòng liên lạc với
Công ty CP Đầu tư và Môi giới Bất Động Sản 24H
= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =
Trụ sở: P111 nhà 8A, ngõ 95 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 04.39959509 / Fax: 04.35642321
Mobile: 0904.368 036 / 0903.464 399
Mail:
ceo@batdongsan24h.com.vn / toan.bds24h@batdongsan24h.com.vn

Mức lương: Thoả thuận

Nơi làm việc: Hà Nội

Hình thức làm việc: Tất cả