Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Sàn TMĐT Sàn thương mại điện tử lộc vàng / rao vặt / gian hàng / danh bạ doanh nghiệp chuyên về lĩnh

0903485876
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:34 | 18/09/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

60

Mã tin

17856802

0903485876

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sàn TMĐT Sàn thương mại điện tử lộc vàng / rao vặt / gian hàng / danh bạ doanh nghiệp chuyên về lĩnh GIỚI THIỆU SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ LỘC VÀNG



 




SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ LỘC VÀNG

và các lĩnh vực - dịch vụ liên quan



Kính chào tất cả quý doanh nghiệp, công ty, cá nhân trên toàn quốc !

Thời đại số hóa toàn cầu, thời đại internet, việc quảng cáo online đang ngày một phát triểu, trong xu hướng giao dịch tại nhà, văn phòng, đi chợ, mua bán tại nhà văn phòng, công ty nhằm tiết kiệm thời gian công sức và tiền bạc… vì thế chúng tôi đã xây dựng nên Sàn TMĐT: www. locvang.vn.

www. locvang.vn. là sàn giao dịch thương mại nội địa đầu tiên và duy nhất cho đến thời điểm này chuyên về lĩnh vực nội - ngoại thất và các lĩnh vực - dịch vụ liên quan
Lộc vàng sẽ giúp các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được thời gian, giảm chi phí, tăng tính hiệu quả và năng lực cạnh tranh để phát triển doanh nghiệp của mình đồng thời kiểm soát tốt hơn tình hình cạnh tranh ngày một khốc liệt.

Sàn thương mại điện tử lộc vàng / rao vặt / gian hàng / danh bạ doanh nghiệp là một website thương mại điện tử : rao vặt thị trường và mở các gian hàng chuyên về về lĩnh vực nội - ngoại thất và các lĩnh vực - dịch vụ liên quan, với những tính năng tối ưu google, alexa, yahoo…. Là kênh quảng bá sản phẩm thương hiệu hiệu hàng đầu tại Việt Nam, quảng bá đa dạng sản phẩm: Từ các sản phẩm: nội thất gia đìnhnội thất văn phòngnội thất căn hộnội thất phòng kháchnội thất phòng ngủnội thất phòng ăn-bếp, thiết bị phòng tắm-vệ sinh,nội thất phòng trẻ emnội thất nhà hàng,nội thất khách sạnnội thất trường học, vật liệu xây dựng, đồ dùng gia đình, đồ dùng bếp,…….., các sản phẩm ngoại thất, sân vườn,vật liệu ngoại thất, thiết bị ngoại thất, đến các sản phẩm liên quan như : Điện tử - Điện máy, Điện thoại viễn thông, Đồ dùng sinh hoạt, Máy móc, thiết bị văn phòng , vật dụng trang trí ….các dịch vụ thiết kế nội ngoại thất, dịch vụ tư vấn, giám sát, xây dựng…... Cơ hội quảng bá online sản phẩm, dịch vụ không biên giới tiết kiệm chi phí nhất...

Với mong muốn rằng các doanh nghiệp, thông qua www. locvang.vn sẽ nắm bắt được cơ hội cũng như những thách thức trong môi trường kinh doanh mới và sẽ tìm ra hướng đi riêng để tăng doanh thu và phát triển bền vững.

Chúng tôi cũng hy vọng rằng trong tương lai locvang.vn, sẽ đóng góp vào việc xúc tiến thương mại cũng như sự hợp tác kinh doanh, hợp tác khoa học công nghệ với các đối tác trên toàn cầu, góp phần phát triển kinh tế đất nước, đẩy lùi tụt hậu, mang lại lợi ích cho doanh nghiệp và cho đất nước.

Đặc biệt với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các cửa hàng đại lý, bán lẻ, locvang.vn cung cấp các gian hàng giống như các website , giúp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu cho website, cơ sở hạ tầng như server, đường truyền, máy móc và nhân lực quản lý. Giúp doanh nghiệp tập trung tối đa vào việc bán và chăm sóc khách hàng, từ đó thúc đẩy doanh thu và tăng lợi nhuận . Khi sử dụng gian hàng doanh nghiệp cũng sẽ không phải mất chi phí cho việc quảng bá hình ảnh website, tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng (visits) hay tạo chỗ đứng cạnh tranh trên môi trường Internet (search ranking).
Sản phẩm của doanh nghiệp sẽ được quảng bá cập nhật cho các thành viên của Lộc vàng , mặt hàng của doanh nghiệp sẽ tận dụng được lợi thế thứ hạng từ khóa (keyword ranking) từ các công cụ SEO ưu việt của locvang.vn.

Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức đem lại nhiều lợi ích cho thành viên locvang.vn
Mọi đóng góp xin gửi về :
Hộp thư: lienhe@locvang.vn hoặc Hotline : 0903.48.58.76
Chân thành cảm ơn tất cả các thành viên ủng hộ, xây dựng sàn thương mại điện tử lộc vàng phát triển

Ban quản trị Sàn thương mại điên tử lộc vàng
LIÊN HỆ
Công ty chủ quảnCÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THẾ GIỚI MỚI
Địa chỉ giao dịch : Số 319 Hoàng Hoa Thám – Ba Đình - Hà Nội.
Điện thoại : (84-4) 62583956 Fax: (84-4) 62583957 
Website : locvang.vn / locvang.net

Lưu tin
Chia sẻ