Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sàn gỗ công nghiệp, nên mua sàn gỗ công nghiệp ở đâu

0915066236
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:28 | 14/07/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

120

Mã tin

18315094

Khách vãng lai

0915066236

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sàn gỗ công nghiệp

 

Khi bạn xây một ngôi nhà thì Bạn phải chuyển bị rất nhiều các khâu như vật liệu ,kết cấu và kiến trúc và thi công ,khi làm đến danh mục lát nền thì Bạn chưa biết nên lat nền gạch truyền thống hay nền gỗ  và chi phí như thế nào?

 

Bạn chưa hiểu về sản phẩm sàn gỗ công nghiệp .Bạn đang lo lắng là không biết mua sàn gỗ ở đâu tốt và không biết lựa chọn sản phẩm sàn gỗ nào cho ngôi nhà bạn?hay bạn sử dụng nền gạch hoa truyền thống vậy để hiểu được làm thế  nào để lựa chọn sảm phẩm tốt  thì xin bạn hãy lắng nghe những kinh nghiệm của chúng tôi chia sẻ cho ban sau đây:

 

            Thường thì bạn hay tham khảo ý kiến người thân để nhờ tư vấn hay bạn có thể lựa chọn ngay sản phẩm mình thích? sản phẩm sàn gỗ công nghiệp có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn ,các tông màu thì rất đa dạng và fim giả gỗ tự nhiên rất phong phú nhưng để có một không gian mở và hợp phong thuỷ và đáp ứng nhu cầu của bạn thì theo tôi bạn hãy tìm hiểu thật nhiều thông tin về lĩnh vực bạn đang quan tâm điều đó chắc chắn bạn có hướng đi đúng. tại sao kiến trúc nội thất thiết kế kiểu tây âu rất cổ điển mà lại khá hiện đại mà khi hình thành lên một không gian sẽ không bị lỗi theo thời gian. Vì họ có tư duy và sáng tạo rất độc đáo trong cách lựa chọn sản phẩm và thiết kế chính vì vậy nhưng căn phòng của nơi công sở , khu trung cư cao tầng, nhà hàng ,khách sạn, được thiết kế kiểu kiến trúc như vậy thì nhìn thật sang trọng ,lịch lãm,phong cách lại không bị lỗi.

 

             Trước hết nói về sản phẩm sàn gỗ công nghiệp , hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm về sàn gỗ công nghiệp, sàn nhựa giả vân gỗ , sàn tre, các nhà sản xuất chủ yếu từ Malaysia hay từ Trung Quốc. Các sản phẩm này sẽ thay thế sàn gạch ,sàn bê tông, và các vật liệu làm sàn khác vì các sản phẩm này được sử dụng nguyên liệu từ các cây gỗ tự nhiên từ các rừng  nhiệt đới. Qua quá trình khai thác và sử dụng thì gỗ là nguồn nguyên liệu không thể thiếu trong lĩnh vực thiết kế nội thất và thi công xây dựng. sàn gỗ công nghiệp được cấu tạo bởi 85% là bột gỗ, còn lại là bột nhựa và chất phụ gia. sử dụng sản phẩm sản gỗ cho ngôi nhà bạn vừa thân thiện lại sang trọng, bạn chỉ mất từ 130khìn thôi thì bạn sẽ sở hữu căn phòng tuyệt vời . so với sàn gạch thì sàn gỗ công nghiệp có nhiều ưu điểm vượt trội mà sàn gạch và sàn bê tông không thể có, sàn gỗ ấm áp về mùa đông mát mẻ về mùa hè ,rễ sử dụng,  trống trầy xước,trống ẩm và mối mọt (ở nước ta có bốn mùa nhưng sàn gỗ đã được nghiên cứu rất kỹ và đã chế tạo ra những dòng sản phẩm chống nước hoặc ẩm rất tốt) ,trống cong vênh ,co ngót hay bay màu ,rễ ràng vệ sinh ,không độc hại ,bảo vệ môi trường.

 

             Hiện nay sàn gỗ tự nhiên cũng được sử dụng rộng dãi , sàn gỗ tự nhiên có ưu điểm và nhược điểm sau  :

 

Ưu điểm:

-         Cốt gỗ rất cứng , rễ sử dụng và vệ sinh rễ ràng.

 

-         Vân gỗ đẹp tự nhiên.

 

 

-         Sang trọng ,lịch sự, qúy phái

 

* Nhược điểm:

 

-         Giá thành rất cao , có mức giá từ 1,6 triệu/m2 hoàn thiện.

 

-         Rễ có sự cố như cong vênh co ngót và sử dụng lâu ngày rất rễ mối mọt và bay lớp sơn UV hoặc PV trên bề mặt tạo những lớp ố , đen, trắng bạch hoặc màu nham nhở.

 

 

Với những ưu và nhược điểm trên so với sàn gỗ công nghiệp rõ ràng dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiêp giá rẻ hơn rất nhiều so với sàn gỗ tự nhiên.

Ngày nay trên thị trường trong nước sản phẩm sàn gỗ được ứng dụng rất rộng rãi từ các công trình ,văn phòng khách sạn,nhà hàng, và các công trình dân dụng ,sản phẩn sàn gỗ ngày một phát triển và được áp dụng trong nghành vật liệu xây dựng nội thất.

Nhu cầu sử dụng sản phẩm ngày càng lớn , để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng với số lượng  lớn như vậy thì các hãng sản xuất đã mở rộng quy mô và đầu tư thêm nhiều dây truyền sản xuất, và ra nhiều sản phẩm rất đa rạng và phong phú các nhóm sản phẩm có thể chia làm các nhóm như sau:

 

Nhóm 1: Nhóm sản phẩm cao cấp .

 

Nhóm 2 : Nhóm sản phẩm Trung Bình.


Nhóm 3: Nhóm sản phẩm thấp (hay còn gọi là dòng sản phẩm giá rẻ)

 

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng các nhà sản xuất đã cung ứng ra thị trường cả ba nhóm sản phẩm trên ,mỗi nhóm sản phẩm đều có kích thước và giá cả khác nhau. Do vậy với dòng sản phẩm cao cấp thì giá thành rất cao,với dòng sản phẩm trung bình thì giá thành ở mức vừa phải, với dòng sản phẩm thấp thì ở mức gia rẻ nhất. về kết cấu thì sản phẩm sàn gỗ sử dụng chủ yếu nguồn nguyên liệu thì bột gỗ và phụ gia và keo , sử dụng máy ép nhiệt tự động để sản xuất ra sản phẩm có độ dầy từ 8mm đến 12mm.với mỗi nhóm thì có thời hạn bảo hành khác nhau.

 

Tại sao lại làm ra ba nhóm sản phẩm và mức giá khác nhau. Có nhiều yếu tố như sau:

 

-Thứ nhất: Nếu tăng cốt hay nói cách khác là tăng độ ép thì cốt gỗ rất cứng, cốt gỗ có độ sơ nhiều và ít phụ gia hơn, bề mặt được tráng bằng lớp oxitnhôm và nhựa tổng hợp cao cấp (Bề mặt đạt tiêu chuẩn từ AC12- AC22 hay gọi độ mài mòn bề mặt) .Hèm khoá được tráng lớp sáp nến để trống nước,cốt gỗ được trộn thêm dầu đó là nhóm sản phẩm nhóm 1.

 

-Thứ hai: Nếu giảm cốt một chút hoặc giảm bề mặt, hoặc giảm cốt tăng bề mặt, cốt trắng bình thường , bề mặt từ AC3- AC5.cốt gỗ được trộn thêm dầu, hèm khoá được tráng sáp nến trống nước.

 

Thứ ba: Dòng sản phẩm giảm cốt và bề mặt AC3 là dòng sản phẩm thấp.nhóm sản phẩm này thường áp dụng để sản xuất hàng 8mm,và hèm khoá không có sáp nến.

Để sản xuất ra sản phẩm sàn gỗ công nghiệp thì đều phải tuân theo các quy trình sản xuất và tuân theo quá trình kiểm nghiệm chất lượng của sản phẩm. Độ bền của sản phẩm này trung bình được 10 năm nên bạn yên tâm sử dụng.

 

Với những gì tôi đã chia sẻ với bạn ở trên chắc hẳn bạn đã hiểu được sản phẩm sàn gỗ công nghiệp có tính năng và cấu tạo như thế nào ,cách sử dụng ra sao, và bạn có thể tự tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý cho ngôi nhà bạn.

 

Các bạn có thể liên lạc cho chúng tôi , với nhưng kiến thức ít ỏi và kinh nghiệm trong mấy năm làm sàn gỗ tôi hy vọng sẽ mang lại cho bạn thêm nhiều kiến thức hữu ích , các bạn vào trang http://sangogiare.vn của chúng tôi ở đó chúng tôi đã nói rất rõ các dòng sản phẩm sàn gỗ. các bạn đừng ngại gọi điện cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho các Bạn hiểu.Với dòng sản phẩm chúng tôi đã lựa chọn chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn dòng sản phẩm với chất lượng tuyệt vời nhất. giá cả thấp nhất thị trường. Qua qáu trình trao đổi mua bán trên mạng khách hàng được tư vấn về sản phẩm và yên tâm và rất hài lòng khi lựa chọn sản phẩm của công ty,

 

 Địa chỉ : Toà nhà kengnam Đường Phạm Hùng Hà Nội

Tel: :0437823978/0915066236

Gmail:namlamvip@gmail.com

www.sangogiare.vn


Sàn gỗ công nghiệp, nên mua sàn gỗ công nghiệp ở đâu

Sàn gỗ công nghiệp, nên mua sàn gỗ công nghiệp ở đâu

Sàn gỗ công nghiệp, nên mua sàn gỗ công nghiệp ở đâu


Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt