Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sàn kết nối đầu vào và đầu ra cho sơn nội ngoại thất

0962655063
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:59 | 07/07/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

19

Mã tin

28417711

Khách vãng lai

0962655063

Mua quyền ưu tiên cho tin

GIỚI THIỆU VỀ NHAMAYSON.COM

 

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ B2B- KẾT NỐI SƠN TRỰC TUYẾN  ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM!

Sàn thương mại điện tử nhamayson.com là sàn B2B kết nối Sơn trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi tạo ra sàn TMĐT B2B nhằm kết nối giữa các nhà máy sản xuất Sơn  với các nhà phân phối, các hệ thống đại lý trên địa bàn toàn quốc. Nhằm giúp cho nhà sản xuất được tiếp cận với các nhà phân phối, các đai lý trên khắp cả nước một cách nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng hơn.

Nhà phân phối không phải mất công đi tìm kiếm các nhà sản xuất, đồng thời được tiếp cận với những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, chính sách ưu đãi từ các nhà sản xuất đưa ra. Trước khi các nhà sản xuất đẩy sản phẩm lên sàn thì đã được sàn xét duyệt rất chặt chẽ và khắt khe các giấy tờ công bố liên quan đến chất lượng sản phẩm, kết quả kiểm nghiệm, chứng nhận ISO…

Sàn kết nối đầu vào và đầu ra cho sơn nội ngoại thất

Sàn sẽ kết nối để nhà phân phối ký hợp đồng trực tiếp với các nhà máy sản xuất sơn. Nhà phân phối nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ phía các nhà sản xuất: Hỗ trợ máy pha màu, thiết kế showroom , hỗ trợ trưng bày sản phẩm, hỗ trợ đào tạo nhân sự, hỗ trợ truyền thông, marketing…, và các chính sách liên quan đến việc phát triển thị trường: Bảng màu, vận chuyển, hỗ trợ tư vấn, tìm kiếm khách hàng, quà tặng tiền mặt, phiếu trúng thưởng và các chính sách chiết khấu hấp dẫn từ nhà sản xuất.

Các nhà thầu, các công ty xây dựng, các đơn vị thi công cũng có cơ hội làm việc trực tiếp với các nhà sản xuất, cắt giảm các khâu trung gian, giảm chi phí, hạ giá thành sản phẩm, và được rất nhiều những chính sách hỗ trợ khác…

Sàn thương mại điện tử nhamayson.com sẽ phối hợp cùng các nhà sản xuất để đẩy mạnh truyền thông và marketing, nhằm giúp cho các nhà phân phối, các hệ thống đại lý bán hàng được tốt hơn. Đồng thời luôn luôn duy trì đuợc doanh thu hàng năm với tốc độ tăng trưởng lên đến 20%/năm.

MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ : 0966.887.887

Lưu tin
Chia sẻ