Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Sản phẩm LIỀN KỀ cuối cùng với diện tích 90m2 giá chỉ từ 6 tỷ được trả gop 0 lãi xuất trong 3 năm

Thời gian: 27/11/2017-Lượt xem: 15-Mã tin: 28048967

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Hoàng Mai, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0904551286

Lưu tin

Thông tin thêm

Nằm tại tiểu khu EDEN - tiểu khu cao cấp và hiện đại nhất của KĐT Gamuda Gardens, sản phẩm nhà liền kề ST5 được hưởng trọn vẹn những thiết kế ưu việt và cảnh quan tốt nhất của dự án. 

NHỮNG LÝ DO NÊN CHỌN NHÀ LIỀN KỀ ST5 - TIỂU KHU EDEN: 

1. LIỀN KỀ THIẾT KẾ ĐẲNG CẤP BẬC NHẤT: 
Bởi chính đây là sản phẩm liền kề cuối cùng của KĐT Gamuda Gardens, nên được đúc rút, hạn chế tối đa các nhược điểm của sản phẩm trước đây. Cụ thể: 
- Sẽ có rất nhiều kiểu thiết kế, kiểu nhà cho sản phẩm nhà liền kề ST5, phù hợp với đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Số tầng: 3 hoặc 3,5 tầng. 
- Sân trước nhà được ưu tiên nhiều diện tích hơn cho phần sân vườn và cây cảnh 
- Khoảng giếng trời thông thoáng từ tầng 3 xuống tầng 1, mang lại không gian tràn ngập ánh sáng cho các phòng và cầu thang trong căn nhà 

2. DIỆN TÍCH LIỀN KỀ NHỎ , ĐA DẠNG, GIÁ BÁN & CƠ HỘI SINH LỜI VÔ CÙNG HẤP DẪN 
Diện tích: 90m2 - 150m2, phù hợp với cả khách hàng đầu tư và khách hàng mua để ở. 
- Với những khách hàng đầu tư có thể lựa chọn loại diện tích 90m2, bởi giá trị chỉ gần 7 tỷ/ căn + thanh toán trả chậm: nên phù hợp với túi tiền của rất nhiều hộ gia đình. 
Đặc biệt trong xu hướng dịch chuyển nơi ở đến các KĐT có đầy đủ tiện ích và không gian sống riêng tư, thì theo thăm dò thị trường hiện nay, sản phẩm này đang được rất nhiều khách hàng trong và ngoài dự án quan tâm và chờ đợi. 
Hơn nữa đây là khu nhà liền kề cuối cùng của KĐT Gamuda Gardens, nên sự khan hiếm về nhà liền kề tới đây sẽ gia tăng rất mạnh và giá trị BĐS sẽ tăng vô cùng mạnh mẽ. 
- Với những khách hàng mua để ở, rất phù hợp ở tầm diện tích 90m2 cho căn tiêu chuẩn hoặc dư dả hơn với những căn đầu hồi 150m2 có vị trí rất đắc địa, gần vườn hoa, gần khu sân chơi và trước nhà có những khoảng sân chơi rộng rãi cho cư dân. 

3. VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA: 
KĐT Gamuda Gardens hiện đang là KĐT gần trung tâm TP. Hà Nội nhất, trong khi quỹ đất trống trong thành phố đã không còn. 
- Đặc biệt với vị trí đắc địa nằm giữa 2 đường vành đai 3 & VĐ 2.5: khiến cư dân sống tại KĐT này có thể kết nối với bất cứ điểm nào trong thành phố hay các tỉnh thành lân cận một cách nhanh & thuận tiện nhất. 
Hiện tại nạn kẹt xe đang là một vấn đề nan giải với thành phố HN, do đó xu hướng dịch chuyển dần ra các khu vực ven đô ngày càng gia tăng, trong khi Gamuda với lợi thế vẫn nằm trong quận nội thành nhưng lại đáp ứng được vấn đề giao thông vô cùng tiện lợi 
- Tuyến đường Tam Trinh đang mở rộng, tuyến đường Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên nối lên Times City do Công ty phát triển đô thị Vĩnh Hoàng đầu tư & tuyến đường nối lên đê Nguyễn Khoái sẽ mang lại một diện mạo mới cho các dự án ở phía Nam của thành phố, trong đó dự án Gamuda Gardens là dự án lớn nhất và nội bật nhất tại khu vực này. 
Hạ tầng đi liền với giá trị gia tăng BĐS, vì vậy giá BĐS tại Gamuda Gardens đang tăng lên từng ngày bất chấp các biến động của thị trường BĐS tại Hà Nội. 

Vị trí và tiện ích xung quanh