Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sản xuất bò khô,phân phối bò khô sạch,thịt bò khô,bò khô thịt,cung cấp khô bò tại hà nội,Bò khô giao

0915308385
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

23:35 | 15/01/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

155

Mã tin

19727178

0915308385

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty TNHH thủy sản An Phương

Thông tin đăng ký kinh doanh công ty : http://hieudinh.dangkykinhdoanh.gov.vn/searchenterprises/tabid/41/e/685613/language/vi-vn/default.aspx

Và Thông tin chi tiết sản phẩm tại website “www.bo-kho.com ;  “www.thucphamanphuong.com

 

“Chuyên sản xuất bò khô sạch theo dây chuyền sản xuất của Đài Loan (Dựa trên bí quyết gia truyền) và Theo tiêu chuẩn sở y tế Hà Nội”

“Chuyên phân phối tại các siêu thị, các chợ lớn, chợ đầu mối và các tạp hóa bán buôn”

“Chuyên phục vụ bán lẻ giao hàng tận nhà miễn phí từ nhà sản xuất 407 An Dương Vương”

 

Thịt Bò Khô từ lâu đời nay đã là một món ngon đặc trưng của người Việt. Mỗi một vùng miền của Tổ quốc, vị bò khô được chế biến rất khác biệt.

Công ty sản xuất thịt bò khô An Phương tại  407 An Dương Vương – Tây Hồ - Hà Nội, tự mổ bò và làm tại nhà. Thịt bò khô đóng gói là thịt bắp bò, nên khi ăn vị thịt bò khô có độ dai và đằm. Thêm chút gia vị đậm chất miền Trung. Ai đã ăn rồi mà nhớ mãi không quên.

Từ học sinh, tới thanh niên, người đi làm, từ các chị các em đến các anh đều không thể bỏ qua món bò khô vào các dịp tụ tập, buôn bán dưa, nhậu nhẹt, … Đặc biệt là các dịp tết đến, khi mà bánh kẹo không còn là được ưu chuộng, thì bò khô là thành phần không thể thiếu khi mời khách đên chơi nhà, chúc gia chủ. ( một chút rượu, nhâm nhi miếng bò khô, ô mai,….)

Bò khô hơi ướt nhưng đó là hương vị của bò khô An Phương, khi ăn vào sẽ cảm thấy mềm mại và đậm đà hương vị hơn. Kỹ thuật làm ướt cũng khó hơn làm khô rất nhiều, thông thường thời gian rim bò > 1h đồng hồ thì mới cho ra được sản phẩm bò khô ướt, trong khi chỉ mất > 15 phút thì đã có bò khô khô hơn ngay.

Nhìn bề ngoài cảm thấy bình thường nhưng chất lượng  mới là được chú trọng nhất của thịt bò khô  An Phương (Chất lượng làm nên tất cả)

Sản phẩm có 3 loại, được đóng gói theo từng khay hoặc túi 0,5kg và túi 100gram, 200gram, 300 gram và  400gram (Với loại túi thì phải đặt trước mới có hàng nhé,  số lượng tùy ý).

+ Bò Sợi

+ Bò lát ( hay còn gọi là bò miếng)

+ Bò viên

Với phong cách phục vụ của An Phương lấy hàng tận gốc từ  cơ sở sản xuất, không qua trung gian nên đảm bảo chất lượng luôn ổn định và giá cả luôn luôn rẻ hơn thị trường rất nhiều, có thể nói bán buôn như bán lẻ, giá gốc tới tận tay người tiêu dùng.

Giá cả tính tại thời điểm đặt hàng.

Xin liên hệ mua hàng:

Tại  Hà Nội và các tỉnh miền Bắc: (0422.481.777)

Mobile: 091.530.83.85  -  Mr.Chinh hoặc  0914.516.846 – Mr. Long

Gmail : dacsanbokho@gmail.com 

Email :  sales@bo-kho.com

Skype : dacsanbokho

Yahoo : niemdamme.club@yahoo.com

Website : www.bo-kho.com  

 

Tại  Đà Nẵng và các tỉnh miền Nam Trung Bộ:

Mobile : 098.6625.733 -  Ms. Loan 

Gmail : dacsanbokho@gmail.com 

Email :  sales@bo-kho.com

Skype : dacsanbokho

Yahoo : niemdamme.club@yahoo.com

Website : www.bo-kho.com  

 

Tại  Sài  Gòn và các tỉnh miền Nam Bộ:

Mobile: 091.530.83.85  -  Mr.Thao

Gmail : dacsanbokho@gmail.com 

Email :  sales@bo-kho.com

Skype : bokhodacsan

Yahoo : niemdamme.club@yahoo.com

Website : www.bo-kho.com  

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

kho bo,thit kho bo,thit bo kho,kho thit bo,nau bo kho,lam bo kho,lam kho bo,cach nau bo kho,cach lam bo kho,cach lam kho,bo mon bo kho,cach kho thit bo, banh mi bo kho, bo kho banh mi, lam thit bo kho , goi kho bo, goi bo kho, cach lam thit bo kho, nau thit bo kho, bo kho tieu,cach nau thit bo kho, nau mon bo kho, nau bo kho ngon , vua bo kho, bo kho gung, nom bo kho, cach nau mon bo khobo kho chay, cach lam mon bo kho, goi kho bo du du, goi du du kho bo, goi du du bo , ho, thit bo kho gung, cach nau bo kho ngon,cach lam kho bo ngon,cach lam bo kho ngon,bo kho uyen thy,uyen thy bo kho,thit bo kho tau,hu tieu bo kho, mon thit bo kho, bo kho xa, bo kho sa, thi bo kho,thit bo kho tieu, cach lam goi kho bo, bo kho vietnamese, vietnamese bo kho, nau bo kho banh mi,thit bo kho dua

 

 
Sản xuất bò khô,phân phối bò khô sạch,thịt bò khô,bò khô thịt,cung cấp khô bò tại hà nội,Bò khô giao

Lưu tin
Chia sẻ