Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sản xuất khuôn bế bao bì và carrier bằng phần mềm SolidCAM

0982018497
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:09 | 05/05/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

29753838

0982018497

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
SolidCAM là phần mềm lập trình gia công CNC nổi tiếng, giải pháp đối tác vàng của SOLIDWORKS và Inventor. Cùng tìm hiểu câu chuyện thành công trong sản xuất khuôn bế bao bì của công ty Lambeck + Kersten GmbH (Đức) để rút ra bài học kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất của bạn.

Về công ty Lambeck + Kersten GmbH

Kể từ khi thành lập vào năm 1994, Lambeck + Kersten GmbH đã sản xuất khuôn packaging, carrier và các chi tiết chức năng khác làm từ xốp polystyren và các loại nhựa. Mặc dù chỉ chuyên gia công khuôn mẫu, khách hàng vẫn mong muốn thời gian đưa sản phẩm ra thị trường nhanh chóng, bên cạnh đó phải có khả năng giải quyết các vấn đề và đạt chất lượng cao. Với chuỗi quy trình tích hợp, bao gồm SOLIDWORKS, SolidCAM và các trung tâm gia công CNC khác nhau, công ty sản xuất năm loại khuôn đúc bọt mỗi tháng.

Sản xuất khuôn bế bao bì và carrier bằng phần mềm SolidCAM


Công ty sản xuất khuôn đúc có truyền thống lâu đời ở khu vực này, theo ông Ulrich Lambeck- một trong hai nhà đồng sáng lập công ty. Ngay cả vào thời của Cộng hòa Dân chủ Đức cũ, công ty đã cung cấp pít-tông và các bộ phận đúc áp lực cho các nước Đông  u. Bên cạnh đó, một nhà sản xuất xốp đã sản xuất các chi tiết dùng cho đóng gói, được làm bằng xốp ở Harzgerode. Dụng cụ cần thiết được quản lý bởi người sáng lập khác, Jürgen Kersten. Đến nay, đã có nhiều nhà chế tạo công cụ được đào tạo rất tốt trong lĩnh vực này.

Quy trình sản xuất khuôn bế bao bì và carrier

Ngoài việc sử dụng Máy CNC, một phần của công đoạn gia công cuối cùng vẫn phải thực hiện thủ công. Các khuôn được làm bằng nhôm và được sử dụng cho xốp và nhựa PP tạo bọt được ứng dụng trong một phạm vi rộng. Sản phẩm được làm bởi xốp ứng dụng trong công nghệ, ví dụ, xốp đục làm vật liệu đóng gói cho các thiết bị điện tử. 
Ngoài ra, công ty sản xuất các khuôn carrier, có thể chứa toàn  bộ một chiếc cửa xe ô tô, hoặc các bộ phận dễ va chạm/ dễ vỡ như gương chiếu hậu. Bên cạnh đó, còn sản xuất các khuôn cho các bộ phận chức năng khác, ví dụ: các yếu tố cách điện cho phụ kiện và máy bơm hoặc nhà phân phối dòng và tấm cách điện cho mặt tiền nhà, bộ phận giảm xóc. Trong các phân đoạn này, các chi tiết khuôn phải thực hiện chính xác các yêu cầu chức năng.
Tất cả các khuôn mẫu, được sản xuất cho các công ty như Storopack, Fagerdala, Ohlro, Dieckhoff, Fapack, Illbrank Sanitärtechnik và Primanit ở Áo. Chúng thường được sản xuất một lần với một số sản phẩm nhất định và phải đáp ứng yêu cầu cụ thể. Ví dụ, các khuôn bế bao bì phải bảo vệ sản phẩm trong toàn bộ quá trình vận chuyển từ nơi sản xuất đến người dùng cuối, thường ở khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, bao bì cũng là một yếu tố quyết định sự thành công. Bao bì không hấp dẫn có thể làm cho một sản phẩm hàng đầu trở nên thiếu sang trọng, hoặc sản phẩm có thể bị hư hỏng do bao bì chất lượng thấp.

Sản xuất khuôn bế bao bì và carrier bằng phần mềm SolidCAM

Quy trình tích hợp là cơ sở rút ngắn thời gian trong sản xuất

Một tiêu chí quan trọng cho thành công của họ và một trong những thế mạnh chính của họ là việc xử lý đơn đặt hàng nhanh chóng, tổ chức nhấn mạnh Ulrich Lambeck. Tùy thuộc vào phức tạp để hoàn thành khuôn không quá một tuần trôi qua từ nhận đơn đặt hàng đến giao hàng.
Giao hàng nhanh này chủ yếu là do giải pháp tích hợp SOLIDWORKS + SolidCAM, bao gồm các trung tâm gia công CNC khác nhau. Chuỗi quy trình đã bắt đầu với nhập trực tiếp dữ liệu CAD của khách hàng, bao gồm thiết kế khuôn cũng như tính toán đơn hàng và tiếp tục cho đến tạo G code được tối ưu hóa để gia công các chi tiết khuôn.
Lambeck và Kersten nhận ra tầm quan trọng của chuỗi quy trình tích hợp liên tục vào năm 2004, ngay trước khi xây dựng một phòng sản xuất mới, 80 % các đơn đặt hàng đã bị hủy vì một phần khách hàng của họ bắt đầu gửi đơn đặt hàng của họ tới các nước khác mức phí thấp hơn. Với quy trình tích hợp, họ có thể nhanh chóng giành được chiến thắng và nhận được đơn đặt hàng lớn.

Sản xuất khuôn bế bao bì và carrier bằng phần mềm SolidCAM

SOLIDWORKS là phần mềm thích hợp để tiếp nhận các file thiết kế CAD cho gia công CNC

Ngày nay, 80-85% khách hàng gửi dữ liệu CAD của họ ở các định dạng như IGES, VDA-FS, Parasolid, Step, SAT, DXF và DWG, có thể được nhập trực tiếp hiệu quả vào SOLIDWORKS (SOLIDWORKS cung cấp khoảng 20 giao diện để nhập trực tiếp dữ liệu CAD từ các hệ thống bên ngoài). "Theo cách này, chúng ta có thể trực tiếp tiếp quản dữ liệu thiết kế từ tất cả khách hàng một cách nhanh chóng. Điều đó  tiết kiệm rất nhiều thời gian khi tính toán báo giá và loại bỏ các lỗi sản xuất”, Ulrich Lambeck cho biết.
SOLIDWORKS dễ dàng đọc các tệp CAD được tạo ra với các hệ thống khác, chẳng hạn như Inventor, SolidEdge, Pro / E hoặc Uniclesics. Ngoài ra còn có các giao diện có sẵn cho CATIA V4 và CATIA V5.
Ulrich Lambeck: SOLIDWORKS 3D CAD là một lựa chọn rất tốt. Nó là một hệ thống CAD 3D được thiết kế tốt và gần như một tiêu chuẩn công nghiệp. Phần mềm SolidCAM, được tích hợp liền mạch trong SOLIDWORKS, đảm bảo lập trình CNC hiệu quả, các chi tiết khuôn riêng lẻ, đảm bảo chất lượng cao và sản xuất nhanh.

Sản xuất khuôn bế bao bì và carrier bằng phần mềm SolidCAM

SolidCAM - Giải pháp gia công mạnh mẽ, tích hợp hoàn toàn với SOLIDWORKS

Ulrich Lambeck bắt đầu làm việc với Hệ thống tiền thân SolidCAM CADtool / NCtool vào năm 1991 và đã sử dụng nó một cách hiệu quả cho Gia công 2.5D. Enrico Reiprich, Quản lý của văn phòng chi nhánh SolidCAM tại ZellaMehlis: Lambeck + Kersten GmbH là một trong những khách hàng đầu tiên của họ ở Đức và kể từ đó đã lựa chọn  phần mềm phát triển mạnh mẽ SolidCAM.
Do đó, Lambeck nhấn mạnh rằng Enrico Reiprich đã chứng tỏ mình là một chuyên gia CAM được công nhận trong nhiều năm. Nếu có một vấn đề, thường thì một cuộc gọi là đủ để sửa chữa nó. Nhiều câu hỏi có thể được giải quyết thông qua chẩn đoán từ xa. Cũng trong trường hợp SolidCAM cho SolidWorks, được giới thiệu với Thị trường năm 2002, công ty lại là một trong những người dùng đầu tiên trong cả nước. Một năm sau, một kỹ sư thiết kế khuôn mẫu chuyên về SOLIDWORKS đã được thuê. Từ năm 2006 hai chuyên gia CAD / CAM liên tục sử dụng giải pháp kết hợp SolidWorks + SolidCAM.
Với Modlue HSM của SolidCAM, Rút lại di chuyển ở mức chiều cao Z được giữ ở mức tối thiểu. Tất cả các góc cạnh được làm mịn bằng cung tròn, chiều cao rút lại không cao hơn mức cần thiết - do đó giảm thiểu cắt không và giảm thiểu tối đa thời gian gia công. Kết quả của gia công tốc độ cao là đạt hiệu quả tối ưu, đường chạy dao trơn tru và không có rãnh. Điều này có nghĩa là tăng chất lượng bề mặt, ít hao mòn với dụng cụ cắt và gia tăng tuổi thọ cho công cụ máy móc.
Kết quả của gia công tốc độ cao là một hiệu quả, đường chạy dao trơn tru và không có rãnh. Điều này có nghĩa là tăng chất lượng bề mặt, ít hao mòn trên các công cụ cắt, và tăng thời gian tuổi thọ cho công cụ máy móc.

 

Công ty Cổ phần Thương mại và Phát triển Kỹ thuật cao ViHoth
Địa chỉ: Trụ sở: ViHoth Tower, Lô B6-X3, KĐT Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, HN.
Văn phòng: Số 23, đường Chơn Tâm 2, P. Hòa Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: +84-24-3797.0256            Hotline: 0982 018 497
Website: https://vihoth.com/ – https://camsolutions.vn/  - http://gstarcad.vn  –  Email: media@vihoth.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt