Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Ship hàng nội thành hà nội

0976983266
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

19:33 | 25/12/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

13

Mã tin

22102014

0976983266

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Xin chào các bạn .Hiện các bạn đang là chủ kinh doanh của các mặt hàng điện thoại,mỹ phẩm,quần áo,giày dép..v..v .Các bạn đang cảm thấy khó khăn trong công việc giao hàng cho khách?Ship hàng cho khách làm tốn nhiều thời gian của bạn trong khi bạn có thể làm tốt hơn thế! Bạn đang chưa tìm được một người ship hàng khiến các bạn yên tâm?
Thấu hiểu được những khó khăn đó,chúng tôi xin trân trọng giới thiệu “Dịch vụ ship hàng trong khu vực nội thành Hà Nội:Vận chuyển nội Thành” Với mong muốn giúp các bạn :
+Tiết kiệm chi phí và thời gian trong việc ship hàng.
+Giao hàng tận nơi với thời gian ngắn nhất khi tiếp nhận đơn hàng.
+ vận chuyển hà thành đặt tiền trước khi nhận hàng của các bạn .nên các bạn cứ yên tâm 



Những lưu ý của 
Vận Chuyển Hà Thành.
1. Không nhận vận chuyển các loại hàng hóa trong danh mục cấm theo luật, không vận chuyển chất dễ cháy nổ, chất độc hại.

2. Hàng hóa trước khi chuyển đi cần đóng gói cẩn thận và ghi rõ thông tin người nhận (Tên, địa chỉ, điện thoại người nhận), chủng loại hàng hóa. Nếu hàng hóa là loại giá trị cao, dễ hỏng hóc như điện thoại, đồ điện tử, đồ sành sứ, thủy tinh cần đóng gói và chèn cẩn thận trước khi giao hàng đồng thời ghi rõ thông tin về món hàng trên bao bì. Bên mình sẽ chuyển nguyên đai nguyên kiện cho khách hàng nên sẽ không chịu trách nhiệm cho mọi hỏng hóc bên trong trừ trường hợp hỏng hóc do bên mình vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm bồi thường đúng giá trị món hàng.


3. Hàng nhận sẽ có bill giao nhận do bên mình cung cấp để tiện việc thanh toán tiền hàng (Nếu shop yêu cầu dịch vụ thanh toán với khách hàng)và tiền ship (Nếu shop nhận trả tiền ship cho khách hàng)


4. Nếu hàng hóa có kèm thêm tiền chuyển hoàn cho khách đề nghị giao trực tiếp để người bên mình trả lại cho khách hàng, không để trong gói hàng tránh trường hợp mất mát bên mình sẽ không chịu trách nhiệm.


5. Thời gian làm việc từ 8h-19h, làm việc cả thứ 7,chủ nhật.Sau khi giao hàng đến người cần nhận sẽ có thông báo với chủ hàng.


6. Đối với những đối tác sau khi đã sử dụng dịch vụ và muốn làm việc lâu dài sẽ có những ưu đãi riêng về giá cả hoặc với trường hợp ship nhiều đơn hàng trong cùng 1 lần ship.


7. Chứng minh uy tín: Do đội ngũ bên mình 100% là sinh viên nên sẽ photo sẵn giấy tờ tùy thân như :CMTND,thẻ sv,bằng lái xe… bảng điểm (nếu cần) và mang theo bản gốc đối chiếu hoặc chịu trách nhiệm đặt cọc giá trị hàng hóa cho shop (Nếu có yêu cầu).
Với đội ngũ sinh viên nhanh nhẹn,năng động,nhiệt tình hy vọng dịch vụ của Vận chuyển Hà Thành sẽ làm hài lòng quý khách.
LH: MR.TRẦN THẮNG .2/56 giếng mứt bạch mai hai bà trưng hà nội 
ĐT: 0976.983.266 Email:thangtranchienbk@gmail.com yahoo:vthangbk_9071@yahoo.com

Nhận Ship hàng nội thành Hà Nội uy tín-chất lượng-giá cả hợp lý
LH:0976.983.266 

MR. TR.THẮNG
 mail:thangtranchienbk@gmail.com
 
Lưu tin
Chia sẻ