Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Shop Pique – Chút gió Quảng Châu trong từng trang phục

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:46 | 09/11/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

178

Mã tin

16069811

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Shop Pique – Chút gió Quảng Châu trong từng trang phục

Từ xa xưa, thời trang đã trở thành một phần tất yếu của đời sống, góp phần tôn lên cá tính, phong cách và nét đẹp riêng của mỗi người. Trong xã hội ngày nay, khi chất lượng cuộc sống được nâng cao thì thời trang đối với người phụ nữ hiện đại dường như đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu, góp phần thể hiện được vẻ đẹp, cá tính và phong cách của riêng họ, tạo nên sức hút đối với người đối diện. Hiện nay, bên cạnh các sản phẩm thời trang trong nước thì thời trang nhập khẩu từ Quảng Châu – Trung Quốc cũng đang được giới trẻ Việt Nam đặc biệt yêu thích. Bởi, những trang phục mang thương hiệu Quảng Châu đặc biệt phù hợp với phong cách và dáng người của người Việt chúng ta. Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng một địa chỉ mua sắm thời trang chất lượng, uy tín, nhóm phóng viên thudo 24h chúng tôi tìm đến Shop Pique tại 34 Bạch Mai và thật sự hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như phong cách làm việc nơi đây.

Bước vào shop Pique, ấn tượng đầu tiên của chúng tôi là một cửa hàng thời trang với không gian rất sang trọng nhưng cũng không kém phần trang nhã và thoải mái. Đặc biệt, tại đây chúng tôi còn cảm nhận được sự chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình của các thành viên trong shop. Tiếp xúc với anh Tiến Tuân – Chủ shop Pique, chúng tôi cũng không khỏi ngỡ ngàng bởi phong cách nói chuyện rất nhiệt tình và chân thành của anh. Anh tâm sự: “ Thời trang có một sức hút kì lạ đối với anh. Đó là một ngành nghề để kinh doanh, đồng thời cũng là một sở thích và sự đam mê của anh. Bởi yêu thích thời trang nên anh có dự định sẽ mở rộng quy mô của Pique để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân thủ đô. Mong muốn đưa shop Pique trở thành một người bạn thân thuộc của những người yêu thích thời trang, anh luôn cố gắng chọn lựa kĩ lưỡng để cung cấp đến khách hàng các sản phẩm hợp thời trang, phong cách và giá cả cạnh tranh.”

Đến với Shop Pique, các bạn sẽ cảm nhận được những mẫu thời trang Quảng Châu đa dạng như: thời trang công sở, thời trang dạo phố, dự tiệc, váy và áo sơ mi…Đến đây, các bạn sẽ được sở hữu những trang phục phù hợp nhất với style và dáng người của mình. Tại đây cung cấp các mẫu thời trang dành cho cả nam và nữ với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau, đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đẹp mà còn hợp thời trang và cá tính.

Đối với chị em phụ nữ, một chút phá cách, trẻ trung trong trang phục sẽ làm bạn đẹp hơn, tự tin hơn nơi công sở, cũng như khi xuống phố. Hiểu rõ điều ấy, Pique đã chọn lựa cung cấp đến chị em những trang phục hợp với sở thích và phong cách, mang đậm chất dịu dàng, phá cách làm siêu lòng đấng mày râu, mang hơi thở gió Quảng Châu trong từng bộ trang phục bạn mang trên người. Bạn có thể lựa chọn một chiếc đầm xòe, đầm ôm sát thân hoặc cũng có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo sơ mi công sở, chiếc áo thun ngộ nghĩnh và thoải mãi, hay đơn giản hơn là chiếc áo voan nhẹ nhàng tạo vẻ đẹp gợi cảm, nữ tính.

Đối với các đấng mày râu, Shop Pique cũng cung cấp các trang phục công sở và các trang phục dạo phố, picnic. Với những chiếc áo sơ mi, quần âu hay đơn giản là những chiếc áo phông, quần ngố…đều giúp các đấng nam nhi trở lên sang trọng, lịch lãm nơi công sở và trẻ trung, thoải mái khi dạo phố.

Không khí oi bức của mùa hè đã qua đi, thay vào đó là cái se lạnh của tiết trời cuối thu. Trong tiết trời ấy, bạn hãy đến shop Pique để chọn cho mình và người thân những chiếc áo khoác dài, áo len… khoác cùng với những mẫu sơ mi hoặc những bộ váy liền điệu đà tay dài, tay lỡ để giúp bạn luôn tươi tắn khi tiết trời vào thu.

 

Đặc biệt, Shop Pique luôn luôn nắm bắt, cập nhật những mẫu mã thời trang mới nhất từ Quảng Châu – Trung Quốc. Các sản phẩm được liên tục và thường xuyên nhập mới, có nhiều mẫu mã, đảm bảo sẽ đáp ứng cao nhất nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Làm việc với phương châm “ Uy tín quý hơn vàng”, Shop Pique đã xây dựng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao, thân thiện với khách hàng. Đặc biệt, đến đây khách sẽ được tư vấn chọn các kiểu váy đầm, áo sơ mi phù hợp nhất với vóc dáng và phong cách của bạn.

Tri ân tới khách hàng, đến với Shop Pique, bạn hãy nói đến Thudo24h.vn, Pique – thành viên của Thudo24h.vn sẽ có những ưu đãi giảm giá cho bạn.

 Hãy đến với Shop Pique để lựa chọn cho mình những bộ đồ như ý!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Shop Pique

Địa chỉ: 34 Bạch Mai – Hoàng Mai – Hà Nội

Điện thoại: 0936461331

PV: Ngọc Hà

Http://www.thudo24h.vn

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan