Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Shop thời trang Mẹ và Bé Tutie Kids Thời trang Moxi Store

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:19 | 09/04/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

33

Mã tin

14304664

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thời trang luôn luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm nhẩt. Dù bất cứ nơi đâu, trong bất kỳ hoàn cảnh nào thì thời trang luôn thể hiện phong cách cũng như cá tính mỗi người. Nhưng với muôn ngàn cửa hàng, shop thời trang mọc lên như hiện nay thì đâu là địa chỉ tin cậy nhất cho mỗi khách hàng? Hãy đến địa chỉ 18 – 20 Chùa Bộc để lựa chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp nhất.

Hiện nay, mốt thời trang trẻ em đang nở rộ, cũng đồng nghĩa với việc bạn băn khoăn lựa chọn thương hiệu uy tín cho những bộ quần áo, đôi giầy của trẻ? Thời trang Mẹ bà Bé Tutie Kids (số 18 Chùa Bộc, Hà Nội) là địa chỉ tin cậy để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Shop thời trang Mẹ và Bé Tutie Kids   Thời trang Moxi Store

Shop thời trang Mẹ và Bé Tutie Kids chuyên bán buôn, bán lẻ quần áo, giày dép trẻ em có độ tuổi từ 1 đến 10 tuổi. Hàng hoá ở đây đều là hàng chất lượng cao, được nhập khẩu từ Quảng Châu (Trung Quốc), Hồng Kông, Campuchia…


Shop thời trang Mẹ và Bé Tutie Kids   Thời trang Moxi StoreShop thời trang Mẹ và Bé Tutie Kids   Thời trang Moxi StoreShop thời trang Mẹ và Bé Tutie Kids   Thời trang Moxi StoreShop thời trang Mẹ và Bé Tutie Kids   Thời trang Moxi StoreShop thời trang Mẹ và Bé Tutie Kids   Thời trang Moxi Store

Đến với chúng tôi, bạn và bé yêu sẽ hoàn toàn bất ngờ với sự đa dạng và phong phú của các sản phẩm tại đây, từ những bộ quần áo xinh xắn cho bé yêu đến những chiếc mũ, đôi giày dễ thương, đồ chơi, kem, phấn và những vật dụng dành riêng cho bé…  Tại cửa hàng có đủ các kiểu dáng, màu sắc để các ông bố bà mẹ lựa chọn cho các thiên thần nhỏ của mình.

Shop thời trang Mẹ và Bé Tutie Kids   Thời trang Moxi Store Shop thời trang Mẹ và Bé Tutie Kids   Thời trang Moxi Store Shop thời trang Mẹ và Bé Tutie Kids   Thời trang Moxi Store Shop thời trang Mẹ và Bé Tutie Kids   Thời trang Moxi Store

Với những bạn trẻ yêu thích thời trang, muốn tìm kiếm những bộ đồ hay những phụ kiện hợp thời trang và phong cách thì Thời trang Moxi Store (số 20 Chùa Bộc, Hà Nội) là sự lựa chọn dúng đắn nhất.

Shop thời trang Mẹ và Bé Tutie Kids   Thời trang Moxi Store

Shop thời trang Mẹ và Bé Tutie Kids   Thời trang Moxi Store

Tại đây, chúng tôi chuyên kinh doanh các mặt hàng quần áo thời trang dành riêng cho phái nữ với nhiều mẫu mã mới, kiểu dáng đẹp, phong phú về kích cỡ và màu sắc, đáp ứng thị hiếu thị trường và nhu cầu của khách hàng.

Shop thời trang Mẹ và Bé Tutie Kids   Thời trang Moxi StoreShop thời trang Mẹ và Bé Tutie Kids   Thời trang Moxi Store

Đến với Chúng tôi, quý khách có thể dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm thời trang ưng ý và chất lượng.

Chúng tôi xin cam kết mang tới cho quý khách những sản phẩm có chất lượng cao, kiểu dáng đẹp mà giá cả lại vô cùng phải chăng, chắc chắn sẽ làm quý khách được hài lòng.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Quý khách vui lòng liên hệ:

ĐT: A. Sơn 0983.353.832

ĐC: Số 18 – 20 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

Lưu tin
Chia sẻ