Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Điện thoại
Trang chủ chợ sim Đăng tin
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sim tam hoa 777 cực đẹp giá rẻ

0976119119
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

20:58 | 29/05/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

12

Mã tin

27550740

Khách vãng lai

0976119119

Mua quyền ưu tiên cho tin

Con số 7 có ý nghĩa cả ở phương Đông và phương Tây. Ở phương Đông số 7 là biểu tượng trường tồn của sự may mắn, bất cứ một đồ vật nào có chứa con số này đều được coi như một linh vật có chức năng hỗ trợ, nâng đỡ cho chủ nhân của nó, giúp cho họ dễ dàng đạt đến thành công hơn.

Còn ở phương Tây, số 7 là sự thần bí, kỳ diệu. Nó gợi lên sự tò mò, hứng thú với chúng ta. Văn hóa ở phương Tây cho rằng số 7 tượng trưng cho quyền lực tối thượng, nó là trung tâm của vũ trụ. Chẳng thế mà con số 7 rất được ưu ái.

Sim tam hoa 777 chính vì thế mà trở thành một trong những chiếc sim “quyền lực” nhất. Có thể nhiều người không tin vào việc sử dụng sim tam hoa 777 sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, tuy nhiên từ bao nhiêu năm nay số lượng người tìm mua sim này không những không sụt giảm mà trái lại còn tăng lên nhanh chóng. Điều này chứng tỏ sự tin tưởng vào nó là rất lớn. Chỉ có cách sử dụng nó thì mới nhận thấy được tất cả những gì nó mang lại cho chúng ta.

Rất nhiều người đã sử dụng sim tam hoa 777 và không muốn phải thay đổi sang bất cứ một số sim nào khác. Chắc chắn chiếc sim  tuyệt vời này đã mang đến cho cuộc sống của họ bao nhiêu điều ý nghĩa.

Khi bạn sở hữu sim tam hoa 777 chắc chắn bạn sẽ nhận được sự ngưỡng mộ từ mọi người xung quanh, một phần vì số sim đặc biệt tạo sự thích thú, ngạc nhiên, một phần vì người ta sẽ nhận ra rằng bạn là người có kiến thức sâu rộng về lĩnh vực sim số đẹp. Hơn nữa, để sở hữu một chiếc sim tam hoa 777 bạn phải là người có tiềm lực tài chính bởi lẽ giá sim 777 không rẻ như những loại sim thông thường khác.

 

Sim tam hoa 777 cực đẹp giá rẻ

 

Chúng tôi giới thiệu cho các bạn loại sim tam hoa 777 mà không phải những loại sim có chứa con số 7 khác như: sim tứ quý, sim số kép bởi vì một số lý do sau đây:

 

- Sim tứ quý 7 có dãy số đặc biệt hơn, đẹp hơn nhưng lại có mức giá rất cao, chủ yếu dành cho một số bộ phận người dùng. Sim tam hoa 7 mặc dù có ít số 7 hơn nhưng vẫn thể hiện được ý nghĩa tuyệt vời trong khi giá cả phải chăng hơn, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng hơn. Chính vì thế mà khách hàng sẽ dễ dàng đưa ra quyết định hơn khi mua sim.

- Sim số kép tuy rằng cũng có chứa số 7 nhưng mức độ ý nghĩa lại không đạt tới mức mà người ta mong muốn. Bộ ba số 777 tạo nên một vòng lặp bền vững, khó có thể tách rời.

 

Khi mua sim tam hoa 7 các bạn có thể chọn mạng Viettel hoặc Vina, cũng có thể là MobiFone… Lựa chọn nhà mạng nào tùy thuộc vào hoàn cảnh, sở thích của người sử dụng. Mỗi nhà mạng đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, khách hàng cảm thấy ưu điểm ở đâu lớn hơn, có khả năng lấn át nhược điểm thì lựa chọn mạng đó.

Mỗi nhà mạng lại có hai kiểu sim: Sim tam hoa 10 số và sim tam hoa 11 số. Cũng giống như việc lựa chọn nhà mạng, việc chọn kiểu sim cũng tùy thuộc vào chính bản thân mỗi người, khó có thể đưa ra một công thức nào lượng hóa được sự tốt – xấu giữa hai loại sim này. 

Thực tế cho thấy số lượng sim tam hoa 7 10 số được bán ra nhiều hơn sim 11 số. Chứng tỏ một điều sim 10 số vẫn luôn chiếm được sự ưu ái của người dùng.

Tựu chung lại dù sử dụng sim tam hoa 777 của nhà mạng nào, thuộc kiểu sim nào thì người ta vẫn có được may mắn như mong muốn. Vì vậy các bạn cũng không nên quá đắn đo trong vấn đề này.

Để được mua sim tam hoa 7 với mức giá rẻ nhất các bạn hãy tìm đến ĐẠI LÝ SIM SỐ ĐẸP số 36 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội. Mọi thắc mắc của các bạn sẽ được giải quyết ngay lập tức.

Số điện thoại liên hệ: 0976.119.119 – 0977.119.119.

Website: Dailysimsodep.com.vn

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt