Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sở thích cho tín đồ về rượu- mẫu tủ rượu âm tường đẹp

0466553777
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:46 | 27/10/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

26726451

0466553777

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Một trong các mẫu tủ rượu có tính thẩm mĩ cao và tận dụng triệt để mọi không gian của ngôi nhà. Đó chính là mẫu tủ rượu âm tường. Sở hữu trong mình nhiều ưu điểm vượt trội cùng với kiểu dáng thiết kế bắt mặt, tinh tế, tủ rượu âm tường càng làm tăng thêm vị say nồng cho các loại rượu. Đặc biệt, tủ rượu âm tường còn thỏa mãn các thú, đam mê của không ít người .
 
TỦ RƯỢU ÂM TƯỜNG- SỨC SỐNG MỚI CHO CÁC BỨC TƯỜNG, KHÔNG GIAN CHẾT
Tủ rượu âm tường là cách thiết kế tủ rượu âm vào trong tường, độ sâu tùy thuộc và khoảng không bên trong tường. Cách thiết kế này hiện nay rất được nhiều gia đình thiết kế. Vì nó mang lại sự gọn gàng, tiết kiệm diện tích mà không kém phần sang trọng.
 
Sở thích cho tín đồ về rượu- mẫu tủ rượu âm tường đẹp
 
Xem thêm một số sản phẩm :  bàn ghế quán cafe , bộ bàn ăn, kệ tivi, tủ quần áo
 
ĐA DẠNG VỚI CÁC MẪU MÃ, KIỂU DÁNG
Tủ rượu âm tường thiết kế đẹp là phải được thiết kế trên toàn bộ một diện tường, tủ được chia nhiều ngăn mỗi ngăn sẽ được thiết kế riêng biệt phù hợp với kích thước của chai rượu, cánh bên ngoài thường được làm bằng kính được thiết kế theo kiểu mở hoặc đẩy.
 
Sở thích cho tín đồ về rượu- mẫu tủ rượu âm tường đẹp
 
Chắc chắn Tủ rượu âm tường sẽ đem đến cảm giác mới lạ, thú vị khi thưởng thức chai rượu được đặt ở đó.Đặc biệt tủ rượu âm tường là một địa chỉ thú vị cất giữ những chai rượu ngon cho gia chủ.
 
THAM KHẢO THÊM MỘT SỐ SẢN PHẨM CỦA NỘI THẤT GO HOME
 
Mẫu tủ rượu gỗ đẹp GHS-5151 gồm 1 hộc tủ để giày, 2 ngăn kéo để đồ, 1 khoang tủ kính để rượu hoặc ly và rất nhiều đợt để rượu cùng các vật dụng trang trí được làm từ chất liệu gỗ MDF phun sơn bệt màu phủ bóng 2K, sản phẩm thích hợp với những không gian vừa hoặc lớn thiết kế trang nhã.
 
Sở thích cho tín đồ về rượu- mẫu tủ rượu âm tường đẹp
 
Mẫu tủ rượu gỗ đẹp GHS-508 có thiết kế độc đáo vô cùng tinh tế được chia thành các khoang và những ô zigzag hình thoi để rượu tiện lợi cho việc làm trang trí decor nội thất không gian nhà Bạn.
Sở thích cho tín đồ về rượu- mẫu tủ rượu âm tường đẹp
 
Nội thất Go Home luôn là địa chỉ tin cậy để bạn chọn lựa tủ rượu hiện đại hay đồ nội thất cho tổ ấm của mình. Tất cả các sản phẩm Đồ gỗ nội thất được bảo trì trọn đời theo thời gian sử dụng. Liên hệ ngay với chúng tôi theo số 04.6655.3777 hoặc 04.6685.3377 để được tư vấn miễn phí.
 
Tag xem thêm : kệ tivi, bàn trà, ghế sofa
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt