Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sofa Nhà Việt chuyên cung cấp đóng mới ghế sofa sofa da cao cấp

0963248889
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:10 | 02/07/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

23188847

0963248889

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đem đến những sản phẩm sofa đẹp cao  cấp, đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã mới lạ, công ty chúng tôi tự hào là địa chỉ tin cậy của mọi đối tác. Với giá cả phải chăng, môi trường làm việc chuyên nghiệp và dịch vụ chăm sóc khách hàng tiện dụng, chu đáo chúng tôi sẽ mang lại giải pháp thiết kế tối ưu cho bạn. Để gian phòng của mình thêm ấn tượng, quyến rũ, hãy lựa chọn những bộ sofa nỉ tuyệt vời nhất của chúng tôi!.
Là một công ty danh tiếng về ghế sofa, sofa  phòng khách chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm sofa nỉ chất lượng cao với chất liệu được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới. Với thị trường châu Á chúng tôi nhập khẩu chất liệu nỉ của Indonesia, Hàn Quốc, Hồng Kông…Nếu bạn yêu thích phong cách châu Âu hãy lựa chọn các vật liệu nỉ đến từ vương quốc Bỉ, Pháp...Chất liệu nỉ có thể bọc trên tất cả các loại sofa đơn, sofa góc…cho mọi loại hình không gian, thật tiện dụng và đẹp mắt.
Sofa phong khach  góc dễ thích nghi với mọi góc trong nhà, đặc biệt là tận dụng được góc chết trong nhà, không hề chiếm diện tích mà được nhiều chỗ ngồi thoải mái.
Sofa góc có 3 hình dạng chính là hình chữ L, chữ C và hình vòm. Số chỗ ngồi tăng giảm tùy vào kích thước lớn hay nhỏ của nó.

Sofa Nhà Việt chuyên cung cấp đóng mới ghế sofa  sofa da cao cấp

Bộ sofa với gam màu ấn tượng, phù hợp cho phòng khách

LBạn có thế lựa chọn sofa phòng khách của gia đình mình các mẫu sofa phù hợp với đầy đủ kích thước, kiểu dáng khác nhau. Bạn cũng có thể thư giãn và được nghỉ ngơi ngay tại phòng khách với những bộ sofa dịu êm và sang trọng này.



Hiện nay có nhiều mẫu Sofa với các kiểu dáng và mẫu mã luôn mang phong cách hiện đại, trẻ trung, sự cá tính trong từng sản phẩm.



Khung của các bộ sofa được làm bằng khung gỗ, đã qua tẩm sấy, xử lý chống cong vênh, mối mọt. Phần đệm ngồi có lò xo mỏng dẹt có độ đàn hồi cao, được bọc lớp bông ép tiếp đến là một lớp mút dày và ngoài cùng được bọc da (sofa da: 60% da thật), bọc nỉ (sofa nỉ: nỉ cao cấp).
Đến với sofa nhà việt bạn sẽ nhận được sự tư vấn cho không gian sống của bạn chúng tôi nhận ra một điều rằng phòng khách là tâm hồn, tâm điểm trong ngồi nhà thể hiện lên sự thẩm mỹ của gia chủ trong việc thiết kế trang trí nội thất hãy đến với nhà việt bạn sẽ có được một không như ý muốn.

Mọi tư vấn sofa liên hệ qua
Văn Phòng Đại Diện   : Tầng 2 Phòng 202 Tòa nhà B1 Hải Quan - Ngõ 194 Đường Giải Phóng - Thanh Xuân - Hà Nội
                                                                (Ngay cạch tòa nhà Ngân Hàng Agri Bank)
Xưởng Sản Xuất    : Trong Ngõ 83 Phố Thúy Lĩnh - Lĩnh Nam - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline                                        : 096 324 8889 (Mt. Tuấn) - 01242 099 888               
E.Mail                                         : sofanhaviethfv@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt