Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sofa văn phòng,sofa gia đình,sofa,sofa đẹp

0988207912
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:17 | 02/12/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

52

Mã tin

16713976

Khách vãng lai

0988207912

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vietsky chuyên nội thất,đồ nội thất,thiết kế nội thất đặc biệt chúng tôi cung cấp các sản phẩm ghết sofa,sofa văn phòng,sofa cafe,sofa karaoke,sofa nghệ thuật,sofa gia đình,sofa phòng khách,sofa nỉ,sofa góc.....


Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn miễn phí về các dòng sản phẩm sofa truyền thống,hiện đại sao cho phù hợp với không gian ngôi nhà bạn.
Điều đặc biệt hơn chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau như về kiểu dáng,mẫu mã,chất liệu, màu sắc,kích thước, chất liệu tùy vào không gian thực.Sau khi bạn được tư vấn và khảo sát chúng tôi sẽ chính thức báo giá cho từng sản phẩm cụ thể hoặc có thể thi công sản phẩm theo bản thiết kế của bạn.

Để làm được một bộ ghế sofa chúng tôi phải trải qua những giai đoạn sau:

1. Khung xương
+ Được làm kết hợp bởi gỗ tự nhiên( gỗ thông,trường,sồi) gỗ công nghiệp hoặc làm bằng khung inox. Các phần khung chịu lực chính bằng gỗ tự nhiện để tạo kết cấu vững chắc, không biến dạng, cong vênh, mối mọt trong quá trình sử dụng. Liên kết giữa các kết cấu bằng mông,đinh, vít nhằm đem lại kết cấu vững chắc.Các phần tấm lớn tạo form cho ghế sử dụng gỗ công nghiệp tạo độ phẳng và bền.

2. Lò xo đang hồi và đệm

+ Lò xo là phần chịu lực ngồi của sofa, chịu tác động trực tiếp từ đệm ngồi xuống ghế. Lò xo được làm bằng thép lò xo đặc biết, chịu đàn hồi cao, êm ái khi sử dụng,độ bền cao, chịu được lực nén,không bị giãn lỏng trong quá trình sử dụng. + Mút là phần tạo nên form ghế, tạo độ êm ái khi sử dụng. Chúng tôi cung cấp loại mút tốt, có độ đặc cao, độ đàn hồi lớn, không bị xẹp lún khi sử dụng. Vietsky thường dùng mút dày trên 13cm ở phần đệm ngồi, các phần khác sử dụng mút 2-7cm.

3. Phần bọc ngoài.

Phần này là bộ mặt của bộ sofa. Vải nhập từ các nước Đức, Mỹ, Indonesia, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia ... Với những kiểu dáng và màu sắc khác nhau chúng tôi sẽ đưa category cho bạn chọn. Chất liệu mát về mùa hè, ấm áp về mùa đông, ít bám bụi, dễ dàng vệ sinh và bền bỉ khi sử dụng.

4. Phụ kiện khác.

Các phụ kiện như phần chân, gối trang trí... có mẫu mã đẹp đế phù hợp với bộ ghế sofa.

Vietsky cam kết lỗ lực hết mình để đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao của khách hàng!
Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ theo :
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG VIETSKY
Địa chỉ: Số 62 Phố Tây Trà,Lĩnh Nam,Hoàng Mai, Hà Nội
ĐT/FAX: 043 6435002 - DĐ: 0948 241 868 – 0912 538 333

http://noithatvua.com.vn hoặc http://noithatvietsky.com
Website chi tiết: sofa cafesofa gia đình, phòng khách, văn phòngsofa karaokesofa nghệ thuật.
Hãy đến với chúng tôi!

 

 

Lưu tin
Chia sẻ