Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sơn chống cháy NTS - Giải pháp chống cháy hiệu quả nhất cho nhà máy, xưởng sản xuất

0986221516
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:05 | 23/07/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

13

Mã tin

29094595

Khách vãng lai

0986221516

Mua quyền ưu tiên cho tin

Không như những đám cháy tại nhà dân, cháy nhà máy, khu công nghiệp thường rất khó dập tắt và nếu hỏa hoạn xảy ra trong thời gian dang làm việc sẽ thật khôn lường khi số lượng công nhân viên làm việc trong nhà máy là rất nhiều. Làm sao để có thể ngăn chặn được việc hỏa hoạn trong nhà máy, làm sao để giảm bớt thiệt hại từ những vụ hỏa hoạn cả về vật chất và con người.

Sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ  khoa học của Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ Mới, chúng tôi đã tìm ra được công thức và đã chế thành sản phẩm hoàn chỉnh mang tên sơn chống cháy NTS-101. Đây có lẽ không phải là sản phẩm sơn chống cháy đầu tiên của người Việt nhưng với những tính năng mới, bảo đảm được sự chịu nhiệt cao lên đến 650 độ C trong nhiều tiếng đồng hồ.

Sơn chống cháy NTS - 101

Nối tiếp theo sự sáng tạo của tri thức Việt, giờ đây chúng ta đã có thêm 1 sản phẩm do tự mình chế tạo đảm bảo được những tiêu chuẩn khi thi công nhà xưởng ở quốc tế. Không những chúng ta có 1 sản phẩm để cạnh tranh ở trong nước mà đã có thêm 1 sản phẩm chuẩn bị vươn ra nước ngoài để cạnh tranh cùng những "ông lớn" trong lĩnh vực chế tạo sản xuất sơn chống cháy tại các quốc gia phát triển.


Tại sao sơn chống cháy NTS-101 lại đặc biệt?


Sơn chống cháy NTS - 101 được sản xuất từ các thành phần nhựa acrylic, bột chống cháy poly phosphor, chất tạo xốp cách nhiệt, dung môi, bột màu và các loại phụ gia đặc biệt. Sản phẩm hoàn thiện sẽ bao gồm sơn lót NTS -101 hoặc sơn chống rỉ Epoxy và sơn phủ chống cháy NTS - 101.

Xem thêm: Mua sơn chống cháy ở đâu chất lượng?

Lớp sơn lót chống cháy NTS - 101 có tác dụng chống ăn mòn cho bề mặt thép, tăng cường khả năng liên kết của lớp sơn phủ chống cháy NTS - 101, tăng khả năng kết dính, bám chặt của sơn phủ chống cháy với bề mặt sắt thép. Ngăn cản sự xâm nhập của không khí tiếp xúc bề mặt tạo ra sự oxi hóa kết cấu thép.

Lớp sơn chống cháy NTS - 101 có tác dụng chính là tạo màng cách nhiệt khi tiếp xúc với lửa và nhiệt độ cao trong thời gian dài. Theo nguyên lý truyền nhiệt thì mọi vật thể bên cạnh một vật thể có nhiệt độ cao hơn sẽ bị truyền nhiệt từ vật thể cao hơn sang vật thể có nhiệt độ thấp hơn. Bởi vậy khi xảy ra hỏa hoạn lửa sinh ra nhiệt độ cao sẽ tác dụng trực tiếp lên hệ thống kết cấu thép của công trình, nếu trong thời gian dài không dập được ngọn lửa thì kết cấu thép bị phá vỡ dẫn đến sập nhà xưởng. Đây là điều chúng ta hoàn toàn không muốn xảy ra.

Sơn chống cháy NTS - 101 sẽ tạo ra một màng chắn vô hình giúp bảo vệ kết cấu thép ngăn ngọn lửa tiếp xúc trực tiếp với bề mặt trong thời gian dài. Thời gian bảo vệ được kết cấu cũng rất đa dạng theo như Giấy chứng nhận  kiểm định phương tiện phòng cháy và chữa cháy có thể chịu được từ 30 phút, 45 phút, 60 phút, 90 phút, 120 phút, 150 phút và 180 phút tùy theo độ dày của sơn phủ chống cháy.

Với tính năng chịu được nhiệt độ cao trong khoảng thời gian rất dài sẽ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của khách hàng cần có độ an toàn cao và chịu nhiệt lớn.

Lưu tin
Chia sẻ