Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sơn spec giải quyết các vấn đề bạn gặp phải như thế nào

0976246807
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:05 | 05/09/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

113

Mã tin

18476204

0976246807

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
- Nhà bạn bị thấm từ ngoài vào,bị thấm do nước ngấm từ khe tiếp giáp với nhà bên mà không thể sơn chống thấm ngoài.Trần nhà bạn bị thấm từ sàn tầng trên xuống, chân tường bị hút ấm từ dưới lên những trường hợp này không loại sơn nào nào có thể trị được.Bạn hãy dùng sơn chống thấm ngược SPEC.
 
- Bạn cần gấp căn hộ để sử dụng vì một lý do nào đó trong khi tường còn ẩm ( tường mới trát được khoảng 3 ngày).Trường hợp này không loại sơn nào có thể sơn được.Hãy dùng
sơn lót đa năng của SPEC bạn sẽ có được căn hộ ngay ngày mai.
 
- Bạn muốn chống thấm cho bức tường phía ngoài, sân tầng thượng, hồ bơi, bể tắm, sàn nhà vệ sinh.Hãy dùng sơn chống thấm SPEC.
 
- Bạn muốn nhà bạn mát hơn dưới ánh nắng mặt trời? Hãy dùng sơn chống nắng SPEC bạn sẽ có được điều mình muốn.
 
- Nhà bạn dễ bị bám bụi do ô nhiễm môi trường.Hãy dùng sơn Spec chống bám bẩn được sản xuất từ công nghệ Stain master chuyển giao từ Mỹ.Nhà bạn sẽ luôn như mới !
 
- Bạn muốn 1 loại sơn không mùi, an toàn cho sức khỏe.Sơn SPEC HELLO ODORLESSKOT là loại sơn không mùi, không chứa hàm lượng V.O.C an toàn cho sức khỏe.
 
- Bạn muốn một loại sơn có khả năng khoảng khuẩn.Sơn SPEC HELLO HI-ANTISTAIN là loại sơn có khả năng kháng được 5 loại vi khuẩn.
 
- Bạn muốn một ngôi nhà có mặt tiền luôn đẹp, không bị rong rêu, nấm mốc hãy dùng 1 trong những sản phẩm sơn ngoại thất SPEC.
 
- Bạn muốn một loại sơn nội thất có bề mặt mịn nhưng lại có khả năng lau chùi được những vết bẩn (ít loại sơn đáp ứng được) sơn SPEC HELLO EASY WASH INTERIOR là loại sơn có đủ những tính năng trên.
 

Sơn Spec đã được người tiêu dùng tín nhiệm là đơn vị hàng Việt Nam chất lượng cao từ năm 1999 – 2005 và được giới chuyên muôn,kiến trúc sư, kĩ sư xây dựng đánh giá cao.

Sơn spec giải quyết các vấn đề bạn gặp phải như thế nào


Mọi vấn đề về sơn spec quý vị có thể liên hệ: 0976.2468.07 (Mr.Tân) để được giải quyết thắc mắc.

Các bài liên quan:
- Làm thế nào để tiết kiệm 20% chi phí sơn nhà và giảm 1 nửa thời gian thi công sơn ????
- Một số công trình đã thi công.
- “MUA SƠN NHÀ – THI CÔNG SƠN MIỄN PHÍ”: Khuyến mãi tháng 8/2012

Lưu tin
Chia sẻ