Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
Hà Nội
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Sony Ericsson C905 xtay đức mới 98% cực chất bán giá cực tốt

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

22:42 | 22/03/2010 | Hà Nội

Lượt xem tin

628

Mã tin

9485587

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin

Sony Ericsson C905 black xtay đức mới 98% cực chất , máy ông anh mình gửi về cho , wifi - gps ầm ầm , hỗ trợ mạng 3g - video call , chụp ảnh 8.1 mp nét căng như máy ảnh

fk fullbox gồm máy ,pin,sạc, cáp usb, tai nghe , thẻ 2g , hộp sách đĩa

mình bán giá cực tốt là 3t250k có bớt chút tiền đi lại

lh 01272 110 380

ảnh thật em nó :

Sony Ericsson C905 xtay đức mới 98% cực chất bán giá cực tốt Hình ảnh này đã được thu nhỏ lại. Hãy click vào đây để xem hình gốc. Kích thước gốc là 820x615.
Sony Ericsson C905 xtay đức mới 98% cực chất bán giá cực tốt
Sony Ericsson C905 xtay đức mới 98% cực chất bán giá cực tốt Hình ảnh này đã được thu nhỏ lại. Hãy click vào đây để xem hình gốc. Kích thước gốc là 820x615.
Sony Ericsson C905 xtay đức mới 98% cực chất bán giá cực tốt
ảnh demo:
Sony Ericsson C905 xtay đức mới 98% cực chất bán giá cực tốt
Sony Ericsson C905 xtay đức mới 98% cực chất bán giá cực tốt Hình ảnh này đã được thu nhỏ lại. Hãy click vào đây để xem hình gốc. Kích thước gốc là 1024x768.
Sony Ericsson C905 xtay đức mới 98% cực chất bán giá cực tốt


ảnh chụp của máy c905 của em :

Sony Ericsson C905 xtay đức mới 98% cực chất bán giá cực tốt
Sony Ericsson C905 xtay đức mới 98% cực chất bán giá cực tốt
Sony Ericsson C905 xtay đức mới 98% cực chất bán giá cực tốt

Sony Ericsson c905 chụp ảnh đẹp, chi tiết, thiết kế gọn gàng, nhiều kết nối. Còn lại, máy chưa mạnh về ứng dụng giải trí và GPS như nhiều model khác.

c905 Cyber-shot là chiếc di động 8 Megapixel đầu tiên của Sony Ericsson. Ngay sau khi hãng công bố model này, một cuộc chạy đua điện thoại 8 "chấm" liền nổ ra với sự cạnh tranh của Samsung và LG với những model như INNOV8, KC780.

Có nhiều điểm để khen c905 về thiết kế. Ấn tượng ban đầu chính là kiểu dáng nhỏ nhắn, gọn gàng trong lòng bàn tay chứ không đồ sộ như những hình ảnh trước đó.

Máy có cơ chế trượt mượt mà, phần nhựa mềm bên cạnh và bộ khung kết hợp hài hòa đi đẩy lên. Trông hơi dày, nhưng c905 lại sở hữu kích thước nhỏ nhắn, các đường nét trên máy được cắt tỉa gọn và dù có trượt ra, trông model này vẫn không quá cỡ như nhiều di động trượt khác.

Phím bấm chụp ảnh của máy được đặt bên phía cạnh phải, mặt trước là màn hình 2,4 inch. Giống như nhiều điện thoại Cyber-shot khác, khi trượt nắp máy ảnh, camera sẽ tự động kích hoạt. Thiết kế này tuy có thuận tiện, nhưng nếu để trong túi và vô tính nắp đậy bị đẩy sang, camera sẽ tự động chạy và gây tốn pin.

Mặc dù các phím bấm có kích thước lớn, nhưng trái lại c905 không dễ bấm lắm. Hai nhược điểm chính của máy là nút bấm cứng và hàng trên cùng của bàn phím nằm quá sát cạnh trượt.

Sony Ericsson c905 được trang bị camera 8 Megapixel. Còn khá xa để so sánh điện thoại chụp hình với máy ảnh, nhưng Sony Ericsson đang cố gắng để xóa nhòa danh giới này bằng cách trang bị cho phần mềm chụp ảnh những công nghệ tiên tiến, như 2 đèn flash Xenon và LED. Máy có tính năng nhận dạng khuôn mặt, ổn định ảnh và chọn bức hình tốt nhất (BestPic) khi chụp.

Việc quay phim trên máy hạn chế chỉ với chuẩn QVGA, tốc độ 30 khung hình mỗi giây. Trong khi đó, các model ít "chấm" hơn gần đây cũng đã cho phép quay phim với chuẩn VGA hoặc 120 hình trên giây.

c905 được cài đặt trước phần mềm định vị Wayfinder Navigator 7 và bản đồ Google Maps. Tuy vậy, Wayfinder Navigator 7 chỉ là một phần mềm phôi thai, đơn giản vả chưa có nhiều tùy chỉnh chọn vị trí, địa điểm. Bản trial trên máy cho phép dùng chỉ 3 tháng. Trong quá trình thử nghiệm, khoảng 2, đến 5 giây là máy đã xác định chính xác vị trí. Tuy nhiên, việc tải bản đồ chậm và người dùng phải chọn vị trí máy mới load. c905 tích hợp GPS với tính năng geo - tagging, đính vị trí địa lý vào bức ảnh.

Kết nối của máy đa dạng với Wi-Fi, GPRS, 3G hoặc HSDPA. Thêm vào đó, "chú dế" 8 Megapixel này còn hỗ trợ Bluetooth với A2DP và chuẩn DLNA cho phép đồng bộ hóa dữ liệu không dây với các thiết bị giải trí gia đình.

Điểm mạnh của "chú dế" này chính là chất lượng các bức ảnh đầy đủ màu sắc và rất chi tiết. Camera lấy nét hình nhanh chỉ một giây và 0,3 giây để chụp ảnh. Giống như nhiều camera phone cao cấp khác, c905 hỗ trợ nhiều tính năng chụp ảnh. Tiện ích Smart Contrast chiếu sáng phía sau, Panoramic ghép nối để chụp ảnh rộng nhưng c905 không cho tùy chỉnh ISO. Máy có màn hình có thể xem tốt dưới ánh sáng mặt trời.

Sony Ericsson cho biết, c905 có thể đàm thoại liên tục 9 giờ và 16 ngày ở chế độ stanby bằng pin 930 mAh. Sử dụng bình thước, model này khoảng 2 ngày là sạc lại pin. Trong khi đó nếu liên tục bật GPS hay Wi-Fi thì nhanh hết năng lượng hơn.

Chất lượng các cuộc gọi trên máy tốt, loa ngoài lớn, tuy nhiên nghe nhạc thiếu tiếng bass.

Hai điểm yếu ở model này là thiếu camera phía trước để đàm thoại video và giắc cắm 3,5 mm. So sánh với các đối thủ như Samsung INNOV8 hay N-series của Nokia, máy đã thua kém về mặt giải trí. Đi kém với c905 chỉ là thẻ nhớ Memory Stick Micro 2 GB.

Nguồn tin: Số Hóa

Cảm nhận Sony Ericsson c905 với camera 'khủng'

Sony Ericsson đã có buổi ra mắt hoành tráng chiếc Cyber-shot c905 tại London (Anh), hay còn được gọi là Shiho, với camera độ phân giải 8.1 Megapixel và chức năng nhận dạng khuôn mặt.

Cảm giác đầu tiên khi cầm trên tay là máy hơi nặng. Thực tế là trọng lượng của máy lên tới 136 gram, số đo ba vòng là 104 x 49 x 18 mm. Ngay lập tức bạn sẽ cảm thấy thích ngay chiếc máy này vì nó phảng phất nét gì "xa xỉ".

Lớp vỏ bên ngoài là sự kết hợp của nhựa chống va đập và kim loại khiến cho chiếc điện thoại có phần “sang trọng” hơn nhiều so với người anh em cùng dòng Cyber-shot, chiếc K850i. c905 là chiếc điện thoại Cyber-shot có thiết kế trượt đầu tiên của Sony Ericsson nhưng cơ chế trượt rất chắc chắn.

Bàn phím của máy gồm 4 hàng nhưng không có cảm giác "sạn" như khi chạm vào W880i hay quá nhỏ như ở K850i. Các phím bấm được thiết kế cân đối, tạo cảm giác nhạy và chắc chắn. Chiếc điện thoại này hứa hẹn là trợ thủ đắc lực mỗi khi bạn cần quay số nhanh hay soạn tin nhắn.

Ngoài thiết kế nổi bật, c905 còn được trang bị những tính năng hiện đại của một chú dế hi-tech. Nó là chiếc Cyber-shot đầu tiên được trang bị GPS với chức năng Geo - tagging, cho phép người dùng chụp ảnh kèm tọa độ vị trí đang đứng. Máy hỗ trợ 3G, Bluetooth, USB, đường ra cho TV.

Không chỉ vậy, c905 sẽ là chú dế 3G đầu tiên của Sony Ericsson được tích hợp Wi-Fi hỗ trợ DLNA. Với khả năng này, máy sẽ tự động kết nối với các thiết bị như PlayStation 3, TV Bravia hay laptop Vaio – những thiết bị đạt chuẩn DLNA mà không cần những thiết lập phức tạp.

Đúng như mong đợi, camera độ phân giải 8,1 Megapixel cùng những tính năng phụ trợ đảm bảo cho những bức hình lớn và chi tiết.

Bên cạnh các tính năng mới, như tự động điều chỉnh tiêu cự, nhận dạng khuôn mặt trong một khung hình, tự động lấy nét, loại bỏ hiện tượng mắt đỏ không muốn có trong khi chụp hình, camera trên c905 còn được sự hỗ trợ của đèn flash Xenon (có cả đèn LED). Đặc biệt, Sony Ericsson còn trang bị một tính năng mới Smart Contrast - độ tương phản thông minh - để xử lý những bức hình chụp được sao cho đẹp nhất. Camera cũng hỗ trợ quay video với chất lượng ổn định.

Bộ nhớ trong đạt 2 GB nhưng vẫn được bổ sung thẻ nhớ ngoài cho những lần cần trao đổi dữ liệu nhanh. Pin Lithium hỗ trợ 9 giờ thoại liên tiếp và 380 giờ chờ với mạng GSM. Đàm thoại liên tục trong mạng 3G chỉ đạt 4 giờ và chờ được 360 giờ.

Tuy nhiên, một điểm duy nhất kém thuyết phục của c905 là màn hình. Mặc dù nó được trang bị màn hình TFT QVGA 2,4 inch độ phân giải cao với mặt kính chống trầy xước, nhưng khả năng trình diễn của nó lại chưa thực sự tốt, nhất là ở trong phòng tối.

Sony Ericsson sắp ra mắt “dế” Cyber-shot 8,1 megapixel?

Một thông tin chưa chính thức cho hay Sony Ericsson chuẩn bị trình làng điện thoại chụp ảnh mang thương hiệu Cyber-shot c905 sẽ sở hữu camera 8,1 megpixel cùng ống kính Xenon và đèn LED.

Cyber-shot c905, còn gọi là Shiho, có thiết kế thân trượt sẽ được trang bị các tính năng chụp ảnh nâng cap, trong đó có chức năng lấy nét tự động (autofocus), nhận diện khuôn mặt và chức năng ổn định hình ảnh/video. Đặc biệt, điện thoại đời mới của Sony Ericsson sẽ có thêm chương trình chụp ảnh BestPic, chống mắt đỏ và tính năng rất mới là Smart Contrast.

Về kết nối, thông tin trên cho biết c905 hỗ trợ các công nghệ Bluetooth, USB, Wi-Fi và 3G/HSDPA. Ngoài ra, máy cũng tích hợp hệ thống định vị GPS và A-GPS để đánh dấu ảnh chụp.

Cyber-shot c905 có màn hình QVGA LCD rộng 2,4 inch có mặt kính chống xước. Cáp xuất truyền hình ITC-60 cho phép người dùng xem ảnh chụp từ điện thoại trên màn hình TV, sẽ được Sony Ericsson ra mắt cùng thời điểm c905 tung ra thị trường. Điện thoại cyber-shot mới sẽ có 3 màu: đồng, bạc và đen.

Sony Ericsson ra mắt 5 'dế' mới

Trong khuôn khổ Triển lãm viễn thông CommunicAsia 2008 đang diễn ra tại Singapore, Sony Ericsson ra mắt đồng loạt 5 điện thoại mới, đáng chú ý có chiếc c905 với camera 8,1 Megapixel.

Tâm điểm của sự chú ý là chiếc di động Cyber shot c905 với camera lên tới 8,1 Megapixel. Đây không chỉ là điện thoại có độ phân giải cao nhất của Sony Ericsson, mà còn là camera phone nhiều "chấm" nhất không phải do một hãng điện tử Hàn Quốc sản xuất. Thêm một điểm đáng lưu ý, c905 là điện thoại Cyber shot có kiểu dáng trượt đầu tiên của liên mình Nhật Bản - Thụy Điển.

Những thông tin về c905 xuất hiện từ tuần trước trên nhiều trang web, đây là điện thoại được trang bị cùng lúc đèn flash Xenon và đèn LED. Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ nhiều tính năng chụp ảnh chuyên dụng giống máy ảnh số bao gồm tự động canh nét, dò tìm khuôn mặt và ổn định ảnh.

c905 còn hỗ trợ một loạt các kết nối mạnh Wi-Fi, 3G/HSDPA, Bluetooth. Máy cũng trang bị hệ thống định vị toàn cầu GPS và A-GPS cho phép đánh dấu vị trí địa lý các bức ảnh chụp được. Màn hình QVGA của c905 được bảo vệ bởi lớp kính chống xước.

Bên cạnh c905, Sony Ericsson còn giới thiệu điện thoại chụp ảnh khác là S302 Snapshot với camera 2 Megapixel, máy có kiểu dáng dạng thanh và mỏng chỉ 11 mm. S302 Snapshot nhắm đến khách hàng muốn sở hữu một chiếc điện thoại có máy ảnh và giá tốt.

Với những người chơi game trên di động, Sony Ericsson trình làng F305, điện thoại trượt với các phím bấm chuyên dụng chơi game.

Ngoài ra, Sony Ericsson cũng ra mắt 2 điện thoại giá rẻ là J132 và K330. Cả hai đều có thiết kế dạng thanh, hỗ trợ hai băng tần GSM. Trong đó, K330 có thiết kế mỏng gọn hơn và tích hợp đài FM.

Lưu tin
Chia sẻ