Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Sử dụng Máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-1500DN như nào tốt

0939196222
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:49 | 29/12/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

29478359

Khách vãng lai

0939196222

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-1500DN Công nghệ Nhật Bản

Máy hút ẩm công nghiệp Fujie mang công nghệ Nhật Bản và sản xuất tại Trung Quốc. Đây là dòng máy hút ẩm công nghiệp giá tốt đang phổ biến hiện nay. Các sản phẩm của Fujie rất đa dạng và phong phú với nhiều model khác nhau. Trong đó có máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-1500DN được sử dụng và ưa chuộng hiện nay. Vậy bạn đã biết sử dụng máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-1500DN như nào là tốt chưa. Bài viết này chúng ta sẽ cùng tham khảo nhé.

Sử dụng Máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-1500DN như nào tốt                                  Máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-1500DN

Nguyên lý hoạt động và thông số kỹ thuật chi tiết của Fujie HM-1500DN

– Nguyên lý hoạt động giống như các dòng máy hút ẩm công nghiệp khác trên thị trường. Theo nguyên lý ngưng tụ lạnh bằng hệ thống block. Một trong những nguyên lý phổ biến để xử lý ẩm hiện nay. Hơi ẩm sẽ được dàn lạnh ngưng tụ thành nước. Sau đó không khí được làm khô nóng thổi ra ngoài. Chính vì thế mà nhiệt độ trong phòng thường sẽ được tăng lên khoảng 3-5 độ tùy theo điều kiện môi trường.

– Thông số kỹ thuật cơ bản của Fujie HM-1500D : Có công suất hút ẩm 150 lít/ ngày. Lưu lượng khí lưu hành 1350m3 với công suất tiêu thụ điện là 2000W. Máy được sử dụng điện 1 pha, có hệ thống thoát nước lien tục. Với hệ thống bảng điều khiển điện tử, màn hình LED dễ thao tác và sử dụng.Fujie HM-1500DN thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích dưới 150m2 ở điều kiện tiêu chuẩn, chiều cao 3m.

Sử dụng máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-1500DN như nào tốt

Để đảm bảo độ bền vững và hiệu quả sử dụng máy hút ẩm Fujie HM-1500DN. Khi sử dụng bạn nên chú ý những điểm sau:

– Sử dụng đúng diện tích phòng, diện tích sử dụng. Vì máy có công suất phù hợp với diện tích nhất định. Nếu phòng rộng nên sử dụng tăng số lượng máy. Như vậy đảm bảo khả năng hút ẩm, máy hoạt động được nghỉ ngơi và đảm bảo độ bền của máy.

– Đặt máy ở nơi khô ráo  tránh ẩm ướt gây chập cháy.

– Đặt máy theo phương thẳng đứng, nếu đặt nghiêng nước sẽ không chảy vào ống thoát mà chảy ra kho, sàn nhà. Như vậy sẽ làm hư hại sản phẩm cần bảo quản.

– Chú ý đặt máy cách tường 3m, cách sản phẩm 1 khoảng cách nhất định để không khí được lưu thong được đều hơn.

– Khi sử dụng cần lựa chọn chế độ cài đặt độ ẩm, để khi độ ẩm đạt mức yêu cầu máy tự ngắt Nếu để chạy auto máy sẽ chạy nhiều dễ bị giảm tuổi thọ.

– Thường xuyên định kỳ vệ sinh màng lọc bụi sau máy. Để không bị bụi bẩn bám chặt ngăn cản không khí lưu thong.

Và đặc biệt khi nhận máy cần tuân thủ sự hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất và các khuyến cáo kèm theo.

Sử dụng Máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-1500DN như nào tốt                            Màn hình điểu khiển Fujie HM-1500DN

Nơi bán máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-1500DN giá tốt nhất

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm Fujie HM-1500DN trên hệ thống internet, google. Nhưng để lựa chọn đơn vị bán có giá tốt nhất cũng không đơn giản.

Điện Máy Minh An tuy mới thành lập, nhưng được điều hành bởi người có kinh nghiệm trong 10 năm tư vấn và khảo sát máy hút ẩm công nghiệp. Nên có thể nắm rõ mọi vấn đề của máy hút ẩm công nghiệp. Tư vấn chính xác mọi yêu cầu, một cách thực nhất. Ngoài ra với chi phí thấp, Điện Máy Minh An chắc chắn sẽ đảm bảo giá tốt hơn so với các Điện Máy khác hiện nay.

Để có được máy hút ẩm công nghiệp giá tốt, máy hút ẩm công nghiệp phù hợp, quý khách hàng có thể lien hệ đến số 0939 196 222 or 0932 202 622 sẽ được tư vấn tốt nhất.

Bạn có thể xem thêm các dòng máy hút ẩm công nghiệp sau ạ

Lưu tin
Chia sẻ