Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Sử dụng máy hút ẩm gia đình Kasami trong mùa đại dịch

0939196222
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:47 | 26/03/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

29662870

0939196222

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy hút ẩm gia đình Kasami chuyên gia xử lý ẩm

Đại dịch toàn cầu đang tàn phá sức khỏe và nền kinh tế. Bộ y tế khuyến cáo cần thường xuyên vệ sinh nhà cửa, giữ nhà cửa thông thoáng khô ráo. Khi thời tiết ẩm ướt khiến vi khuẩn vi rút dễ phát triển nhất. Các gia đình tại Việt Nam đã chủ động mua các trang thiết bị cần thiết để ngăn ngừa sự lây nhiễm của vi rút gây viêm phổi. Những thiết bị mà người dân mua sắm nhiều như khẩu trang, nước diệt khuẩn, rửa tay sạch sẽ, hạn chế tập trung đông người , máy hút ẩm , máy lọc không khí . ..

Sử dụng máy hút ẩm gia đình Kasami trong mùa đại dịch                                            Máy hút ẩm gia đình Kasami

Môi trường ẩm mốc là điều kiện để vi khuẩn vi rút phát triển mạnh. Ngoài việc vệ sinh nhà cửa, thì sử dụng máy hút ẩm là điều rất cần thiết. Máy hút ẩm gia đình sẽ làm giảm độ ẩm trong không khí. Nhà cửa không bị nồm ẩm, đồ đạc luôn khô ráo. Không khí trong nhà luôn sạch sẽ và thoáng mát. Đảm bảo sức khỏe của cả gia đình. Trong số các dòng sản phẩm có máy hút ẩm gia đình Kasami đang được sử dụng nhiều hiện nay.

Mức độ ẩm an toàn cho sức khỏe theo kiến nghị của chuyên gia.

Theo các chuyên gia, độ ẩm an toàn cho sức khỏe trong khoảng 60% vào mùa nồm ẩm. Còn trong mùa đông thì khoảng 25-40%. Mức độ ẩm này vi khuẩn ,vi rút sẽ không hoạt động. Môi trường luôn khô ráo và thoáng mát. Sức khỏe chúng ta được đảm bảo, không bị các tác nhân dị ứng gây bệnh hô hấp. Đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

Không chỉ sức khỏe mà đồ đạc trong nhà còn được bảo quản khỏi nấm mốc. Phần lớn các thiết bị trong nhà đều là thiết bị điện tử. Do đó khi sử dụng máy hút ẩm, các thiết bị này được bảo vệ an toàn. Từ đó sẽ tiết kiệm được khoản chi phí thay thế và sửa chữa.

Sử dụng máy hút ẩm gia đình Kasami trong mùa dịch

Các chuyên gia hang Kasami khuyến cáo khách hàng khi sử dụng máy hút ẩm trong mùa dịch cúm viêm phổi cấp như sau:

– Khi sử dụng máy hút ẩm cần cài đặt chế độ thích hợp. Không nên để máy chạy lien tục dẫn đến độ ẩm quá thấp. Sẽ khiến cho da hoặc không khí quá khô, cổ khô sẽ không tốt trong việc ngăn chặn vi rút phát triển.

– Đặt máy hút ẩm ở nơi khô ráo, cách tường 3m để không khí lưu thông được tốt hơn.

-Không nên đóng kín cửa khi sử dụng, cần có không khí bên ngoài lưu thong. Do đó khi sử dụng cần mở hé cửa một chút. Để không khí trong phòng luôn được thay đổi.

– Thường xuyên vệ sinh màng lọc thô của máy. Không khí ô nhiễm, nên vệ sinh thường xuyên để đảm bảo sạch sẽ thoáng mát.

– Ngắt nguồn điện khi không sử dụng máy.

Máy hút ẩm gia đình Kasami được sử dụng nhiều.

– Máy hút ẩm gia đình Kasami KD-14EB : Có công suất hút ẩm 14 lít/ ngày. Máy được thiết kế nhỏ gọn, độ ồn thấp chỉ có 36DB. Được cải tiến về mẫu mã và khả năng hút ẩm tốt nhất hiện nay. Màn hình điều khiển cảm ứng, chế độ tạo ion, giúp không khí lưu thong được tốt hơn. Có chế độ hẹn giờ 24h tiếng thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích khoảng 20m2.

Sử dụng máy hút ẩm gia đình Kasami trong mùa đại dịch

– Máy hút ẩm gia đình Kasami KD-20BE có công suất hút ẩm 20 lít. Ngoài chế độ hút ẩm còn có khả năng sấy quần áo. Diện tích sử dụng lên tới 35mw, hoạt động êm ái, hút khỏe và chạy êm.

Sử dụng máy hút ẩm gia đình Kasami trong mùa đại dịch

Ngoài những model trên, còn có máy công suất 30 lít, 50 lít. Bạn có thể tham khảo tại đây.

Sử dụng máy hút ẩm gia đình Kasami trong gia đình, bạn đã góp phần ngăn ngừa được sự lây lan của vi rút. Sẽ bảo vệ sức khỏe của gia đình và cộng đồng. Để có được sản phẩm chính hang, bạn hãy liên hệ ngay với Điện Máy Minh An theo số 0932 202 622 .Minh An sẽ tư vấn miễn phí mọi thông tin cần thiết nhất.

 

 

Lưu tin
Chia sẻ