Đang tải dữ liệu ...
Danh mục
Hà Nội
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sử dụng phương pháp xâm nhập để điều trị ung thư gan hiệu quả

0948814888
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:43 | 19/04/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

60

Mã tin

17643261

0948814888

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sử dụng phương pháp xâm nhập để điều trị ung thư gan hiệu quả

 

Từ xưa đến nay, ung thư gan là loại ung thư giết người hàng đầu trên thế giới. 10% số bệnh nhân được điều trị bằng phẫu thuật nếu phát hiện sớm, 90% số bệnh nhân còn lại không thể tiến hành phẫu thuật, hình thức xạ trị hay hóa trị thông thường lại không có hiệu quả đối với ung thư gan. Bệnh viện Hiện đại Quảng Châu Trung Quốc đã ứng dụng phương pháp điều trị xâm nhập tối thiểu với trình độ kỹ thuật cao để điều trị ung thư gan nguyên phát, so với phương pháp điều trị truyền thống, nó có 4 ưu điểm sau:

1) Thông qua thiết bị dò tìm, theo dõi cặn cẽ, chuẩn xác, không cần phẫu thuật, gây tê cục bộ, đâm kim xuyên qua da để điều trị.

2) Vết thương nhỏ, ít đau, ít tác dụng phụ, hồi phục nhanh, sau điều trị 2 ngày thì có thể ăn uống và đi lại bình thường.

3) Kết quả điều trị tốt, nhất là đối với khối u có kích thước từ 3-5cm thì có thể đạt đến hiệu quả tương đương với phẫu thuật cắt bỏ.

4) Không gây tổn thương đến lá gan, không ảnh hưởng đến chức năng gan.

Bệnh viện Hiện đại Quảng Châu với kỹ thuật điều trị “Thâm nhập vết thương nhỏ, Đông Tây y kết hợp” đã nâng cao hiệu suất điều trị ung thư gan, giảm bớt đau đớn cho bệnh nhân và kéo dài tuổi thọ.

Ở đây, mỗi một yêu cầu của bạn đều được tôn trọng.

Bạn có thể truy cập trang web của văn phòng tư vấn ung thư tại : http://www.asiancancer.com.vn

 

 

Lưu tin
Chia sẻ