Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sử dụng vách ngăn kính liệu có an toàn tuyệt đối

0966171289
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:40 | 22/06/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26182685

0966171289

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Không chỉ trong các khách sạn, tòa nhà cao cấp, mà còn phổ biến trong các khu chung cư, căn hộ gia đình. Các chủ nhà trang trí phòng tắm một cách độc đáo, hiện đại và tinh tế khi sử dụng một cửa vách tắm kính không khung.

Trong các thiết kế nhà ở hiện đại, vách tắm kính đứng vuông góc cánh  mở quay đang là sự lựa chọn rất được ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm tuyệt vời của nó. Loại phòng tắm kính cường lực vuông góc này được sử dụng trong các nha tam dep bố trí góc, với việc liên kết đấu vuông các tấm kính với nhau và liên kết với tường giúp cho vách tắm kính chắc chắn, không gian tắm rộng, thích ứng cho những phòng tắm kính có diện tích nhỏ, có hai mặt tiếp giáp với tường, hoặc một mặt giáp tường

Vách tắm kính cường lực của Bùi Phát sẽ là một trong những sự lựa chọn của nhiều người, nhiều gia đình khi muốn thay đổi diện mạo cho căn phòng tắm kính. Đến đây, bạn có thể dễ dàng hơn khi chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, phong cách của gia đình mình  với sự nhiệt tình chu đáo cùng với báo giá vách tắm kính rẻ nhất thị trường, hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn sản phẩm tốt nhất bền nhất

Vách tắm kính cường lực được sử dụng hệ phụ kiện kính inox 304 chĩnh hãng sẽ luôn đảm bảo chất lượng, đảm bảo sự bền đẹp với thời gian.

Vách tắm kính cường lực vát góc không khung đang được rất nhiều gia đình hiện đại sử dụng cho không gian nhà mình để tạo nên sự sang trọng, hiện đại và thoải mái sau những thời gian học tập và làm việc căng thẳng. Nắm bắt được nhu cầu đó, Bùi Phát đã mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm vách tắm kính đẹp với chất lượng tuyệt vời nhất.

Loại vách tắm kính này sử dụng bản lề 135 độ , vách kính cường lực 10mm và các phụ kiện inox 304 đi kèm thường được thiết kế cho những kính phòng tắm có diện tích nhỏ, có hai mặt tiếp giáp với tường, hoặc một mặt giáp tường.

 

THAM KHẢO:

Cầu thang kính cường lực

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt