Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Sữa nước TH true Milk 01 thùng, 40 hộp, 180ml

0972863996
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:37 | 29/10/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23812682

0972863996

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chi tiết sản phẩm


Các sản phẩm sữa của TH true Milk được sản xuất trên dây truyền khép kín từ đồng cỏ đến tay người tiêu dùng nên rất đảm bảo chất lượng. 24hmuare rất hân hạnh được mang đến bạn sản phẩm thật này, giúp bạn cải thiện sức khỏe và vóc dáng, trí tuệ .

Sữa nước TH true Milk  01 thùng, 40 hộp, 180ml

Da mịn, tóc mượt nhờ collagen

Với phụ nữ, ngoài việc bổ sung dinh dưỡng để nâng cao sức khỏe, nhu cầu dinh dưỡng để gìn giữ vẻ đẹp tự nhiên cũng vô cùng quan trọng. Sữa tươi từ lâu được xem là nguồn dưỡng chất tuyệt vời cho sức khỏe và vẻ đẹp của phụ nữ, TH true MILK ra mắt sản phẩm sữa tươi tiệt trùng có bố sung collagen một yếu tố đóng vai trò quan trọng gìn giữ nét thanh xuân của “một nửa thế giới”.

Thành phần collagen tinh chế có trong sản phẩm duới dạng collagen Peptides (collagen thủy phân) với cấu trúc mạch ngắn làm tăng khả năng hấp thu, qua đó giúp duy trì độ ẩm và  đàn hồi cho da luôn căng mịn, duy trì sự bóng mượt và chắc khỏe cho mái tóc.

 

Sữa nước TH true Milk  01 thùng, 40 hộp, 180ml
 
Bổ sung canxi cho xương chắc khỏe

Sữa cũng được coi là một trong những thực phẩm hoàn hảo nhất trong thiên nhiên vì chứa các yếu tố gần như đầy đủ của một chế độ dinh dưỡng cân bằng. Từ lâu, việc bổ sung canxi từ sữa luôn được đặt lên hàng đầu đối với mọi lứa tuổi.

 

Nếu như với trẻ em, canxi giúp phát triển tối ưu chiều cao và tầm vóc thì với độ tuổi trưởng thành, việc bổ sung canxi đóng một vai trò vô cùng quan trọng giúp cho hệ xương thêm chắc khỏe, phòng nguy cơ loãng xương- một vấn đề rất phổ biến và có nguy cơ xuất hiên sớm với nguời trưởng thành. Ngoài thành phần canxi vốn có trong sữa tươi, nay TH true MILK được bổ sung nguồn canxi tự nhiên và hệ chất xơ độc đáo chiết xuất từ củ Chicory có xuất xứ từ Bỉ được khoa học chứng minh giúp tăng khả năng hấp thụ canxi vào cơ thể giúp hệ xương, răng thêm chắc khỏe.  

Bổ sung Phytosterol, tốt cho tim mạch
 

Lứa tuổi trung niên là giai đoạn cơ thể con người bắt đầu phải đối mặt với nhiều nguy cơ về bệnh tật đặc biệt là những vấn đề liên quan đến tim mạch, việc bổ sung những dưỡng chất thiết yếu để có một trái tim khỏe mạnh vô cùng quan trọng với cơ thể người trưởng thành.

Phytosterol là hoạt chất quý giá từ tự nhiên mà cơ thể không tư tổng hợp được. Phytosterol đã được khoa học chứng minh giúp giảm lượng cholesterol trong máu một cách hiệu quả giúp ổn định huyết áp và qua đó bảo vệ trái tim  luôn khỏe mạnh. Sản phẩm sữa tươi tiệt trùng TH true MILK bổ sung Phytosterol ra đời như một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn bảo vệ và nâng cao sức khỏe tim mạch cho cuộc sống năng động.
 
Vẫn là dòng sữa tươi sạch tinh túy từ thiên nhiên của trang trại TH được sản xuất với quy mô đồng bộ khép kín ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới nay được bổ sung thêm những dưỡng chất thiết yếu giúp nâng cao sức khỏe con nguời, bộ sản phẩm sữa tươi bổ sung vi chất của TH true MILK ngày càng được người tiêu dùng đón nhận và yêu mến.

Với cam kết luôn vì quyền lợi của người tiêu dùng, những sản phẩm mới của TH true MILK sẽ viết tiếp “câu chuyện thật của TH” và góp phần thực hiện sứ mệnh lớn lao mang tên “ Vì tầm vóc Việt”.

Sữa nước TH true Milk  01 thùng, 40 hộp, 180ml

TH true milk đóng hộp 180ml, gói 04 hộp/lốc, mỗi thùng gồm 10 lốc.

Click "Mua Hàng" hoặc gọi tới số để biết thêm thông tin mới nhất

04.6269.2986 - 0914.208.558 -0963.052.185 

 

290.000đ
18.000đ
tiết kiệm
162
người mua
7 ngày 0:28:26
thời gian còn lại
Lưu tin
Chia sẻ