Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Ô tô
  4. Các hãng khác
Ảnh 1/1
  • Suzuki swift

Suzuki swift

  • Đăng lúc: 09:38 | 18/06/2013
  • Đã xem: 33
  • Mã tin: 20791063
Có thể bạn quan tâm
Trang 1/10 | Về trang đầu
Mua quyền ưu tiên cho tin


 


SUZUKI SWIFTTHAY ĐỔICÁCH LÁI XE CỦA BẠN


Hội tụ tất cả những yêu cầu của một chiếc xe conpact tiệndụng, đã đến lúc bạn thay đổi với Suzuki Swift 2013. Suzuki Swiftmang lại cho bạn cảmgiác hưng phấn, thoải mái vui tươi khi cầm lái và cảm giác lướt êm trên mỗichặng đường. Thiết kế của Suzuki Swift 2013 phù hợp với thời đại khi mỗi cánhân đều hướng về trách nhiệm cho xã hội và môi trường. Suzuki Swift mang lại những gìtốt đẹp nhất mà bạn đang mong đợi.




SUZUKI SWIFT 2013 LÀ CHIẾC XE COMPACT VỚI KIỂU DÁNG NĂNGĐỘNG VÀ ĐỘT PHÁ


Từng chi tiết được thiết kế bắt mắt tạo nên sự khác biệt củaSuzuki Swift đối với các dòng xe khác khi di chuyển trên đường phố. Đường nétthiết kế của chiếc xe được tô đậm kết hợp với kiểu dáng thể thao tạo nên mộtchiếc Swift vừa mang dáng vẻ của một anh chàng khỏe khoắn song cũng không kémphần lịch lãm. Mọi ánh nhìn sẽ đổ dồn vào dáng vẻ linh hoạt cùng nội lực mạnhmẽ của Suzuki Swift. Mỗi khi bạn tăng tốc cùng Swift bạn sẽ thật sự cảm nhậnđược hết tính năng mạnh mẽ của một chiếc xe Compact.


Suzuki Swift với màu trăng tinh tế




 




 





VỚI VIỆC KHƠI GỢI CẢM HỨNG TỪ CUỘC SỐNG SUZUKI SWIFT.


Sẽ dẫn lối cùng bạn đến với những niềm vui khi cầm lái một chiếc Compact tiện dụng.Với kiểu dáng độc đáo, Suzuki Swift sẽ giúp bạn trải nghiệm những khái niệm mớivề một chiếc Compact nhỏ nhưng rất tiện dụng, thể thao, cá tính mỗi khi lănbánh. Động cơ 1.4 L tiêu thụ nhiên liệu thấp và tiêu chuẩn khí thải cao ( Euro4) góp phần không nhỏ trong việc khơi gợi cho người lái những niềm vui bất tậnmỗi khi cầm lái.




VỚI SUZUKI SWIFT BẠN SẼ CẢM THẤY LÁI XE THỂ THAO THẬT DỄ DÀNG


Mỗi khi bạn mở cửa xe và bước vàotrong, cảm hứng của một chiếc xe thê thao mạnh mẽ sẽ tràn ngập quanh bạn.  Với tông màu nội thất đen chủ đạo làm tôn lênnhững chi tiết mạ bạc tương phản, sắc sảo tạo nên tổng thể nội thất mạnh mẽ,  thể thao nhưng cũng rất tinh tế ,sang trọng. Dáng vẻ hiện đại làm toát lên sựsang trọng, lịc lãm cùng nội lực mạnh mẽ. Mỗi khi bạn chạm vào các nút điềukhiển xe, bạn xe cảm nhận được một luồng năng lượng mạnh mẽ luôn sẵn sàng cùngbạn cho những chuyến hành trình sắp tới. Thông tin trên bảng điều khiển đượcsắp xếp rất khoa học và dễ quan sát. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể tậptrung tối đa khi lái xe và tận hưởng được tối đa niềm vui khi cầm lái một chiếcxe Compact thể thao tiện dụng.




HÃY THỂ HIỆN CUỘC SỐNG NĂNG ĐỘNG CÙNG SUZUKI SWIFT


Được biết đến như một đàn anh tiên phong trong phân khúc xeCompact trên toàn thế giới. Suzuki đã nhanh chóng lập chiến lược thiết kế chochiếc Suzuki Swift hoàn toàn mới. Trên thực tế chúng tôi lấy cảm hứng từ mộttrong những chiếc xe thể thao nhất thế giới từ đó tăng thêm kích cỡ bánh xenhằm cung cấp cho thế giới một dòng xe compact mới với thiết kế cao cấp hơn hùhợp với xu hướng tiêu dùng của thời đại. Từ những con đường nhỏ hẹp trong thànhphố đến những chặng đường quanh co nơi ngoại ô, Suzuki Swift sẽ là một kiệt táccủa sự kết hợp giữa những thao tác linh hoạt hòa cùng cảm giác tràn đầy tự tin,hưng phấn và khả năng ỏn định của hệ thống lái. Bên cạnh đó là hệ thống động cơmạnh mẽ, tràn đầy sinh lực kết hợp cùng hệ thống nhiên liệu kinh tế và hệ thốngkhí thải an toàn với môi trường. Một chiếc xe compact nhỏ với kiểu dáng thểthao hơn thật sự là một trong những lựa chọn hoàn hảo của bạn cho những chuyếnhành trình dài.




TẬN HƯỞNG GIÁ TRỊ CUỘC SỐNG CÙNG SUZUKI SWIFT


Trên những chuyến hành trình, Suzuki Swift sẽ luôn đồng hànhcùng những con người năng động. Cùng với Suzuki Swift, bạn sẽ hoàn toàn tự tintrong việc kiến tạo những mối quan hệ mới, dành nhiều thời gian hơn cho bạn bèvà tận hưởng được những khoẳng khắc tươi đẹp trong nhịp sống hàng ngày.




SUZUKI SWIFT NHỎ GỌN, RỘNG RÃI VÀ HƠN THẾ NỮA


Làm thế nào để tìm và cóđược không gian rộng rãi trong sự nhỏ gọn? Bạn chỉ cần nhìn vào bên trong chiếcxe Suzuki Swift 2013 mới. Kích thước nhỏ gọn và tiện dụng của Suzuki Swift đượckhéo léo thiết kế sao cho có thể tận dụng được tối đa không gian cho cả hànhkhách và hành lý trên xe. Bạn sẽ thật sự bất ngờ với sự thoải mái mỗi khi ngồitrong xe. Tương tự, khi bạn cần dùng những vật dụng nhỏ để trên xe thì SuzukiSwift với thiết kế tinh tế, khéo léo phong phú các ngăn chứa đồ hoàn toàn cóthể đáp ứng những nhu cầu của bạn. Những giải pháp cho không gian tiện dụng sẽgiúp bạn có những trải nghiệm thật thú vị mỗi khi sử dụng Suzuki Swift. Suzukiluôn là nhà tiên phong, dẫn đầu trong việc đặt tất cả niềm say mê hòa cùngnhững cung bậc cảm xúc trong cuộc sống vào những thiết kế xe compact tiện dụng,nhỏ gọn.


 


SUZUKI SWIFT CÓ NHỮNG LÝ DO TUYỆT VỜI CHO SỰ TỰ TIN CỦA BẠN


Tự tin và tinh thần thoải mái luôn song hành cùng nhau tựanhư nụ cười và nắng mai. Đó là lý do vì sao Suzuki Swift được trang bị các chứcnăng an toàn và tính năng bảo vệ tối đa nhằm truyền cảm hứng cho sự tự tin củabạn. Đối vơi Suzuki, triết lý cho sự an toàn luôn được tối ưu hóa tối đa nhằmgiúp các lái xe tránh được những rắc rối đồng thời hỗ trợ cho bạn nhũng tínhnăng an toàn chủ động như Cabin chăc chắn, hệ thống túi khí an toàn và các tínhnăng bảo vệ làm giảm tối đa lực tác động từ va đập. Các thiết kế của Suzukicũng khá chú trọng việc bảo vệ người đi bộ khi những va chạm khong mong muốnxảy ra. Suzuki Swift cam kết hướng đến tính năng an toàn tối đa cho người sửdụng, đay cũng chính là một lý do tạo nên cảm hứng tìm đến sự bình yên trong  tâm trí của bạn mỗi khi cầm lái Suzuki Swift.


   


CÙNG ĐỘT PHÁ CÙNG SUZUKI SWIFT


Vào cuối mỗi ngày, điều mà bạn mong muốn chính là một chiếcxe có thể mang lại cho cuộc sống của bạn những niềm vui bất tận. Ngày nay, hơnbao giờ hết, chiếc xe mong ước đó chính là SUZUKI SWIFT. Với dáng xe tinh tế,
thể thao dồng thời có khả năng chuyển tải đến mọi người một thông điệp hùng hồnvề một chiếc xe thê thao tiện dụng và hơn thế nữa. Mỗi khi bạn muốn có một bướcđột phá từ những ngày bình thường, hãy tận hưởng cùng Suzuki Swift.


 

 


 

 



THÔNG SỐ KỸ THUẬT SUZUKI SWIFT 2013