Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
Hà Nội
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

T - Mobile - sidekick - Slide fullbox

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:04 | 21/08/2008 | Hà Nội

Lượt xem tin

147

Mã tin

3306442

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin
Máy fullbox mới 100%, hộp, xạc, tai nghe, cáp, thẻ 512M, bao da, sách HD. Đã unlock dùng 3 mạng tốt, bán 3,85 triệu. LH : 0914711581
Trước đây Sharp sản xuất Sidekick cho T-Mobile(trừ cái đời đầu tiên do Danger tự sản xuất), những máy này đều làm tại Nhật, đặc điểm nổi bật nhất là người dùng sẽ lấy ngón tay phải đá cái màn hình lên và nó sẽ tự động xoay vào đúng vị trí đã được thiết kế. Giờ thì Sidekich Slide do Motorola làm và là dạng đẩy lên chứ không phải là dạng đá như lúc trước, nhưng hình dáng bê ngoài thì nhìn không khác lắm.
Hệ điều hành cũng là hệ điều hành quen thuộc của do Danger phát triển(Google cũng đang phát triển nền tảng cho thiết bị di động dựa trên hệ điều hành của Danger). Do khách hàng của Sidekick là thanh thiếu niên nên ứng dụng tiêu biểu nhất của Sidekick đó là các trình chát, tiếp đó là các ứng dụng cơ bản của một chiếc PDA như lịch làm việc, số điện thoại, trình duyệt web... Tất cả các ứng dụng này được hỗ trợ bởi bàn phím QWERTY rộng rãi.
Sidekick 3, LX và Slide có một đặc điểm giống BlackBerry đời mới, đó là hòn bi 5 chiều.
Cơ bản:
Màn hình trượt rộng 3" độ phân giải QVGA (1/2VGA) 320x240.
Bàn phím QWERTY
Trình duyệt web
Email hỗ trợ POP3, IMAP, FETCH
MMS, SMS
IM: Yahoo, Windows Live Messenger, AOL Instant Messenger.
1.3-megapixel camera
Trình chơi nhạc MP3 và Acc
Khe cắm thẻ microSD hỗ trợ lên đến 4Gb.
Bluetooth
Pin: Thời gian đàm thoại lên đến 5,9Giờ, thời gian chờ lên đến 3,6 ngày.
Mạng:GSM 850/900/1800/1900 MHz)
GPRS/EDGE
Hãy làm xáo động cả thành phố với chiếc điện thoại thông minh T-mobile Sidekick Slide. Chiếc điện thoại này được trang bị một bàn phím QWERTY hoàn thiện, một máy ảnh 1.3 megapixel, và một màn hình  tiện lợi cho việc xem thư điện tử và lướt net.
T-mobile đã đưa thêm một vài phím chức năng vào chiếc điện thoại thông minh Sidekick Slide. Loại điện thoại mới có màu đỏ tươi hiện đã có mặt trên thị trường online hoặc tại các cửa hàng bán lẻ với giá US$199.99 với cam kết mới về dịch vụ trong vòng 2 năm ( về VN, unlock từ 700-1 triệu tùy nơi ).
Chiếc điện thoại T-mobile Sidekick Slide mới này đặc trưng bởi một màn hình lớn QVGA , một máy ảnh 1.3 megapixel, và một rãnh cho thẻ mini-SD dành cho bộ nhớ mở rộng cho phép hỗ trợ các thẻ nhớ có dung lượng lên tới 4GB. Các tùy chọn kết nối trên dòng điện thoại này cho phép hỗ trợ 4 băng tần GSM, Bluetooth, và dữ liệu trên mạng EGDE T-mobile.
T-mobile Sidekick Slide màu đỏ tươi phô bày vẻ đẹp cùng một bàn phím QWERTY hoàn thiện, trình duyệt web tăng cường với hỗ trợ Java, cùng máy nghe nhạc cho phép hỗ trợ các file nhạc MP3 và AAC. Sidekick Slide cũng đề nghị những phần mềm điển hình của những dòng Sidekick trước, bao gồm dịch vụ T-mobile My Faves, email, MySpace Mobile và dịch vụ IM (nhắn tin trực tuyến - chat) được cài sẵn.
T-mobile Sidekick Slide Scarlet cung cấp pin có thể đáp ứng tới thời lượng đàm thoại lên tới 5,9 giờ hoặc 3,6 ngày ở chế độ nghỉ với khối lượng khoảng 150g (5.3oz)
Thẻ: sidekick, Slide, mobile phone, T-mobile
Tham khảo và xem chi tiết tại đây :
http://www.t-mobile.com/shop/phones/
http://www.youtube.com/watch?v=Mo0yqems4a4&feature=related
Lưu tin
Chia sẻ