Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tại Sao Các Doanh Nghiệp Lựa Chọn Sổ Da Để Làm Quà Tặng

0938947686
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:16 | 08/05/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

29772361

Khách vãng lai

0938947686

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sổ bìa còng được đến 90% doanh nghiệp lựa chọn làm sổ da quà tặng. Tại sao sổ bìa còng lại được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đến thế? Bạn hãy cùng tôi khám phá xem sổ còng có gì nhé!

Giống như các mẫu sổ quà tặng thông thường, trên sổ bìa còng các doanh nghiệp có thể dập chìm hoặc ép nhũ logo/ tên công ty mình ngoài bìa sổ. Nhưng sổ còng lợi thế hơn các dòng sổ khác, nó có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau cho doanh nghiệp lựa chọn.

Bên trong cuốn sổ còng thường có ngăn để card -> Rất tiện lợi để bạn cất những card quan trọng cần dùng hoặc namecard của chính mình khi đi gặp đối tác.

Có tai gài bút -> Tiện lợi chúng ta có thể lấy bút ngay khi cần ghi chép

Điều đặc biệt làm nên cuốn sổ còng đó là còng càng cua. Sổ có kết cấu dạng còng càng cua có thể bật mở còng để tháo giấy ra cho giấy vào=> Tiện lợi khi viết hết chúng ta có thể thay giấy, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được khá khá chi phí cho các năm tiếp theo.

Bên trong ruột sổ: Nhà sản xuất sẽ in ấn theo yêu cầu của doanh nghiệp, các tờ giới thiệu về công ty, danh sách sản phẩm chính, chi nhánh… Rất tiện cho đối tác hoặc khách hàng của bạn có thông tin cần thiết khi sử dụng sổ.

Trên các trang viết có thể in ấn logo, website doanh nghiệp.

Sổ da được mệnh danh là sản phẩm quà tặng có nhiều đất nhất cho doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, vì thế khi cân nhắc làm quà tặng cho doanh nghiệp bạn nên thêm sản phẩm này trong danh mục của mình nhé !

Lưu tin
Chia sẻ