Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tái hiện vẻ đẹp tháp Eiffel qua tranh dán tường

0943959883
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:41 | 26/05/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

9

Mã tin

27543663

0943959883

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Thiên nhiên luôn mang đến cho chúng ta những khung cảnh tuyệt đẹp như núi đồi và bầu trời. Nhiều khung cảnh được đem vào kỳ quan thế giới trong đó có những cảnh hùng vĩ do chính con người tạo ra như là tháp Eiffel. Tháp Eiffel  là một kỳ quan rất nổi tiếng của nước Pháp, khi nhắc đến ai cũng biết rằng vẻ đẹp bí ẩn của ngọn tháp đem đến cho người xem rất nhiều cảm xúc khó tả của một thành phố Paris về đêm, ngọn tháp kì vĩ đã trở thành điểm nhấn thu hút du khách trong và ngoài nước, nhưng để có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của nó bạn phải bỏ một khoản khá lớn thì mới có thể đến nước pháp và thưởng thức kỳ quan ấy. Nhưng với sản phẩm tranh dán tường chúng tôi đảm bảo với bạn một điều là sản phẩm sẽ mang đến cho bạn những cảnh đẹp nhất của tháp Eiffel cả về ban ngay lẫn đêm.


Tái hiện vẻ đẹp tháp Eiffel qua tranh dán tường

Những thông tin về sản phẩm tranh dan tuong:
Sản phẩm tranh dán tường kiến trúc tháp Eiffel hùng vĩ  xuất xứ từ Hàn Quốc nên chất lượng tranh dán  đạt chất lượng cao. Cùng với kinh tế và công nghệ ngày càng phát triển để có thể đem đến cho khách hàng những dòng sản phẩm tốt nhất, làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Chất lượng hình ảnh rõ nét, chủ đề sản phẩm ngày càng phong phú, số lượng mẫu mã rất phong phú  khiến bạn phải tốn khá nhiều thời gian cho việc chọn lựa những sản phẩm thích hợp với bạn nhất và tranh dán tường phong cảnh luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Vì sản phẩm này luôn đem đến cho người dùng sự gần gũi với thiên nhiên hơn.


Tái hiện vẻ đẹp tháp Eiffel qua tranh dán tường


Quá trình thi công Tranh dán tường kiến trúc tháp Eiffel hùng vĩ  không tốn quá nhiều thời gian, Tranh được in bằng công nghệ Nhật Bản, sau khi in được cán, tráng và phủ  lớp bảo vệ trên bề mặt để tăng độ dày cho tranh và đảm bảo độ bền cho màu sắc. Ngoài ra tranh dán tường kiến trúc tháp Eiffel còn có những ưu điểm chịu được tường ẩm hoặc nắng mưa ngoài trời,  thích hợp dán trang trí lên: gỗ, alu, gương, mika, kính và nhược điểm bề mặt bóng không có độ sâu cho tranh, lộ vết ghép nối vì các mép ghép phải dán chồng lên nhau. Bạn có thể dữ vào những ưa điểm và nhược điểm của tranh dán tường để có thể chọn ra sản phẩm mà bạn ưng ý

Tái hiện vẻ đẹp tháp Eiffel qua tranh dán tường

 Để có thể biết được những tiêu chuẩn này thì bạn nên liên hệ với Công ty TNHH Công Nghệ Phú Quang. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm trang dán tường đẹp trên toàn quốc cùng với đội ngũ chuyên nghiệp sẽ cung cấp đầu đủ thông tin cho bạn để giúp bạn có thể chọn ra một sản phẩm hoàn hảo nhất, hẹn gặp bạn trong thời gian tới.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt