Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tai nghe Bluetooth không dây siêu nhỏ ở Hà Nội Hot Hot

01697363456
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

18:38 | 11/02/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

14

Mã tin

28172313

Khách vãng lai

01697363456

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chúng ta đang sống trong thế giới của những công nghệ 4.0 với những công nghệ mới, công nghệ tiên tiến, công nghệ không dây. Nếu như những chiếc tai nghe thường làm bạn khó chịu về những rắc rối do những sợi dây kết nối phiền toái, thì việc thay thế chúng bằng những chiếc tai nghe bluetooth hoàn toàn không dây (True Wireless) là lựa chọn xứng đáng cho xu hướng công nghệ tương lai. Hãy cùng chúng tôi đi sâu vào đánh giá sản phẩm tai nghe không dây nhé . Tai nghe bluetooth không dây là một sản phẩm cải tiến của dòng sản phẩm rất hot hiện nay.

 
                   Tham khảo : http://tainghetutruong.com/tai-nghe-sieu-nho-khong-day/
Phục vụ mọi nhu cầu cấp thiết của các bạn.  Tai nghe siêu nhỏ không cần pin, không dùng điện thoại vẫn có thể kết nối liên lạc mọi lúc, mọi nơi mà không ai có thể nghe hay nhìn thấy thiết bị vô hình này.
Gioi thiệu : Tai nghe cắm sim giống như 1 chiếc điện thoại, bao gồm 1 bộ phát sóng nhỏ như bao diêm, có khe cắm sim điện thoại, có vòng dây đeo qua cổ. Sử dụng hạt tai nghe nhỏ như hạt gạo bỏ vào trong tai để nghe.
CHức năng và mục đích :  Dùng liên lạc với nhau một cách bí mật từ khoảng cách rất xa mà không ai phát hiện được, ngay cả người bên cạnh.
 
 
Cach su dung : Khi cần sử dụng phải cắm sim vào hộp tai nghe, sau đó nhấn và giữ khoảng 1s nút ON/OFF bên cạnh hộp tai nghe. Đèn sẽ sáng khoảng 3s rồi tắt. Khi đó tai nghe đã được khởi động. 
- Người dùng đeo vòng dây tai nghe vào cổ, sau đó bỏ hạt tai nghe vào trong tai. Sử dụng một điện thoại khác gọi đến sim đã cắm vào tai nghe. Tai nghe sẽ tự nhận cuộc gọi và người dùng có thể nghe được. Micro của tai nghe nằm trên hộp tai nghe, người dùng có thể nghe và nói như liên lạc giữa 2 chiếc điện thoại mà người khác không thể biết. 
- Thời gian sử dụng liên tục 4.5   tiếng
Các bạn có thể nghe qua trang  chủ của chúng tôi để tham khảo những mẫu tai nghe siêu nho, công nghê cao trên thế giới, Tai nghe Bluetooth siêu nhỏ không dây tốt nhất thị trường Việt Nam
 
Lưu tin
Chia sẻ