Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tai nghe bluetooth Plantronics M155

0973332904
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:40 | 29/05/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

27

Mã tin

20682553

0973332904

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tai nghe bluetooth Plantronics M155

Tai nghe bluetooth Plantronics M155, hàng mới, nhập Mỹ, giá 1,7 triệu, bảo hành 6 tháng, miễn phí vận chuyển. LH: Ms Huế, 097.333.2904, YM: tinhyeuphale_143_197, Cửa hàng Hitech USA, 23 Hàng Bài,HN.

THông tin sản phẩm:

Marque M155 được giới thiệu như là tai nghe nhỏ nhất và nhẹ nhất plantronics cho điện thoại thông minh, trọng lượng chỉ có 7 gram. Nó cũng tự hào với công nghệ nhận dạng giọng nói giúp hoạt động rảnh tay thật sự và cung cấp hướng dẫn bằng giọng nói cho iPhone và điện thoại thông minh Android.

Marque M155 sử dụng chuẩn Bluetooth 3.0 và có thể ghép nối và duy trì kết nối với hai hoặc nhiều thiết bị thông qua công nghệ Multipoint.

Marque M155 có âm thanh stereo A2DP tiêu chuẩn cho chất lượng âm thanh tuyệt vời để nghe nhạc. Với công nghệ nhận dạng giọng nói, trả lời cuộc gọi chỉ đơn giản bằng việc nói “Answer”.

Tai nghe làm việc với Vocalyst Voice và Text Services, đi kèm với một thuê bao một năm của dịch vụ, cho phép bạn gửi email, tin nhắn văn bản, gửi tới Facebook và Twitter, hoặc thậm chí kiểm tra thời tiết, tất cả chỉ bằng giọng nói (các dịch vụ này chỉ sử dụng được tại Mỹ). Bạn kích hoạt các dịch vụ thoại bằng cách nhấn một nút trên tai nghe và sau đó nói các lệnh đơn giản.

Ứng dụng để giúp bạn làm quen với Marque M155 có thể được tìm thấy cho cả iPhone và Android. Thời gian đàm thoại cho tai nghe được đánh giá lên đến 5 giờ, trong khi thời gian chờ được đánh giá lên đến 9 ngày và phải mất 2 giờ để sạc cho đầy pin thông qua cổng micro USB.

 

Tai nghe bluetooth Plantronics M155
Tai nghe bluetooth Plantronics M155
Lưu tin
Chia sẻ