Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tại sao nên dùng khóa cửa vân tay Unicor

0988609664
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:56 | 07/12/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

31814037

Khách vãng lai

0988609664

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khóa vân tay Unicor đã và đang trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Vậy tại sao khóa Unicor lại được ưa chuộng như thế? Tại sao chúng ta nên sử dụng khóa cửa vân tay Unicor?

Hãy cùng theo dõi bài viết này của Anylock để có câu trả lời ngay nhé.

 

Khóa cửa vân tay Unicor

Hiện nay, các dòng sản phẩm khóa cửa vân tay của thương hiệu Hàn Quốc luôn được chú trọng trang bị và tích hợp nhiều các tính năng nổi bật và sử dụng những công nghệ hiện đại nhất, giúp đem lại sự an toàn cho ngôi nhà của bạn.

Đây cũng chính là những lý do vì sao bạn nên sử dụng khóa cửa vân tay Unicor cho gia đình mình. Những tính năng thông minh mà chúng ta cần phải kể đến đó là:

Đa dạng các phương thức mở khóa

 

Mở khóa qua ứng dụng Bluetooth

Khi sử dụng khóa cửa thương hiệu Unicor bạn sẽ không cần phải lo ngại về việc đóng/ mở cửa của gia đình mình.

Bởi đây là một sản phẩm được tích hợp mở cửa đa phương thức như sử dụng vân tay, sử dụng thẻ từ, sử dụng mã số hoặc sử dụng qua ứng dụng bluetooth,…

Với độ chính xác và bảo mật cao của những cảm biến điện tử, bạn không cần phải lo lắng bởi đây là những thiết bị có độ nhạy bén cao khi sử dụng.

Được tích hợp sử dụng thêm các tính năng như cảm biến quang học để sử dụng quét vân tay đa điểm, chính vì thế bạn chỉ cần mất 1s để hệ thống nhận diện vân tay của bạn, điều này có thể thực hiện ngay cả khi tay bạn bị thương hoặc quá ướt.

Nhận diện vân tay cực nhanh

Trong quá trình sử dụng khóa cửa Unicor cho gia đình mình, bạn không cần lo lắng về việc nhận diện vân tay của khóa, bởi với khả năng lưu trữ trên 100 vân tay tích hợp với công nghệ vân tay ma trận nên bạn hoàn toàn yên tâm về hệ thống nhận diện này.

Được thiết kế hiện đại, sang trọng

Những thiết kế của thương hiệu Unicor luôn mang đậm những đặc sắc của phong cách Á Đông. Với kiểu dáng hiện đại và sang trọng bên ngoài cùng với đó là việc sử dụng những ứng dụng công nghệ tiên tiến bên trong khóa.

Khi sử dụng trong ngôi nhà của mình, nó sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm mới mẻ và sự an toàn khi sử dụng.

 

Khóa Unicor thiết kế hiện đại

Tính an toàn cao

Đây là một sản phẩm có được độ an toàn cao, với những thiết kế vô cùng chắc chắn, khả năng chống va đập cao giúp bạn an tâm hơn về ngôi nhà khi có dịp đi công tác xa.

Bên cạnh đó, an ninh của ngôi nhà được đảm bảo khi mỗi người sử dụng dấu vân tay riêng để mở khóa.

Chính vì những lý do mà Anylock chia sẻ ở trên, bạn hãy tìm và lựa chọn những sản phẩm khóa cửa vân tay Unicor ngay nhé.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt