Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tại sao nên sử dụng ô dù lệch tâm thay cho những mẫu truyền thống

0981228766
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:31 | 20/04/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

31998698

Khách vãng lai

0981228766

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ô dù lệch tâm sử dụng đơn giản và rất gọn nhẹ. Được thiết kế thông minh với các khớp nối linh hoạt giúp cho khách hàng dễ dàng thực hiện các thao tác như đóng mở, di chuyển một cách dễ dàng. Khi cần thực hiện vệ sinh nơi không gian đó bạn chỉ cần tháo rời phần ô che nắng và phần thân của nó sau đó cất gọn ô là được. Khi bạn cần sử dụng chiếc ô thì chỉ cần lại căng ô che ngoài trời là được rồi! Người sử dụng không còn phải lo lắng về việc ô nặng thường gây khó khăn trong quá trình di chuyển chúng đi. Bây giờ việc đó hết sức dễ dàng và đơn giản nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Lý do ô dù lệch tâm được yêu thích

Nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn loại ô dù nào vừa đảm bảo độ bền cao, thẩm mỹ đẹp, dễ dàng sử dụng và có giá thành phải chăng thì đây là những lý do bạn nên chọn mua ô dù lệch tâm

- Ô dù lệch tâm giúp che mưa nắng tốt nhất. Với thiết kế lệch tâm quý khách hàng có thể thoải mái nghỉ ngơi, hít thở không khí trong lành, ngắm nhìn không gian xung quanh, thưởng thức hương vị từ cuộc sống mà không cần phải lo lắng ảnh hưởng từ môi trường như nắng mưa. Ô dù lệch tâm có nhiều kích thước khác nhau. Bạn có thể lựa chọn một kích thước phù hợp với nhu cầu của bạn để sử dụng nhé!
Ô dù lệch tâm tăng diện tích sử dụng cho người dùng. Diện tích của ô che ngoài trời là bao nhiêu thì tương ứng cũng là diện tích sử dụng. Vậy nên việc khách hàng lựa chọn kích thước của chiếc ô dù sẽ đồng nghĩa với việc bạn sẽ làm cho không gian và diện tích sử dụng của bạn tăng lên bấy nhiêu.

- Ô dù lệch tâm giúp bạn quảng bá thương hiệu của mình tốt nhất. Nếu bạn đang kinh doanh buôn bán đang muốn khách hàng chú ý, biết tới thương hiệu, sản phẩm của bạn thì những chiếc ô dù lệch tâm là công cụ tốt nhất. Bạn hoàn toàn co thể in logo quảng cáo công ty, quán, của hàng của mình. Như vậy, mỗi người đi qua đều bị thu hút và ngước nhìn lên chiếc ô và từ đó như một phản xạ có điều kiện, ghi nhớ được thương hiệu, quán của bạn. Một cách thức tiếp cận khách hàng một cách đơn giản, dễ dàng và tự nhiên. Đây cũng là một trong những chiến lược marketing được nhiều khách hàng cá nhân và doanh nghiệp áp dụng. Không những tính hiệu quả cao, chi phí đầu tư ít mà còn là hiệu quả sử dụng về lâu dài. Việc tạo sự khác biệt trong màu sắc cũng như kiểu dáng của dòng ô lệch tâm này sẽ khiến cho quán khẳng định được vị thế riêng của mình trong lòng  khách hàng.

- Sự đa dạng trong mẫu mã. Trên thị trường hiện nay ô dù lệch tâm thường phổ biến với 3 dòng chính: ô dù lệch tâm tròn, hình chữ nhật và ô lệch tâm vuông. Nhưng với sự đa dạng về kích thước, mẫu mã, màu sắc nên khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn mẫu phù hợp nhất với mục đích sử dụng của mình. Đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Những chiếc ô dù lệch tâm không chỉ mang lại khả năng che mưa nắng hiệu quả hơn các loại ô dù khác. Mà chúng còn mang lại rất nhiều các lợi ích khác. Lựa chọn dù lệch tâm chắc chắn mang tới cho khách hàng sự hài lòng.

Tại sao nên sử dụng ô dù lệch tâm thay cho những mẫu truyền thống

Những lưu ý khi chọn mua ô lệch tâm

Để chọn được mẫu ô dù lệch tâm phù hợp nhất cho không gian của mình. Dưới đây là một số lưu ý khi chọn mua ô dù lệch tâm:

- Xác định rõ mục đích sử dụng. Bạn muốn sử dụng để che mưa nắng hay quảng bá thương hiệu sản phẩm.
Xác định rõ vị trí, không gian đặt ô dù lệch tâm để lựa chọn kiểu dáng, kích thước và màu sắc phù hợp nhất với không gian.

- Lựa chọn cơ sở sản xuất ô dù lệch tâm uy tín và có thương hiệu.

- Lựa chọn mẫu ô dù lệch tâm có thân bằng kim loại có kích thước lớn cứng cáp và vững chắc để đảm bảo không bị đổ khi có gió mạnh.

- Chọn những mẫu ô dù lệch tâm có chiều cao vừa phải. Nếu thấp quá sẽ làm không gian dưới tán dù bị tối. Cao quá cũng không tốt sẽ làm ánh nắng và mưa hắt vào trong dù.

Mua ô dù chất lượng, giá tốt ở đâu?

Là một trong những đơn vị sản xuất ô dù lệch tâm lâu năm và uy tín nhất tại khu vực Miền Bắc. Công ty cổ phần Hành Tinh Xanh không ngừng cải tiến về chất lượng, mẫu mã và chủng loại. Với kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ tư vấn và thiết kế chuyên nghiệp giúp khách hàng lựa chọn được mẫu ô dù lệch tâm phù hợp nhất cả về mẫu mã, chất lượng và giá cả. Ngoài ra chúng tôi cũng rất hân hạnh khi được hỗ trợ trong việc thiết kế và in ấn theo yêu cầu của quý khách hàng để góp phần xây dựng và quảng bá thương hiệu cho các công ty, các doanh nghiệp.

Tại sao nên sử dụng ô dù lệch tâm thay cho những mẫu truyền thống

Trên đây là các thông tin cơ bản về ô dù lệch tâm, giúp khách hàng có cái nhìn toàn diện về sản phẩm. Các mẫu mã mới nhất, được nhiều người sử dụng nhất về sản phẩm ô dù lệch tâm sẽ luôn được chúng tôi cập nhật. Nếu quý khách hàng là cá nhân hay doanh nghiệp có nhu cầu được thiết kế riêng theo mẫu, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Với kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp chúng tôi đảm bảo mang tới sự yên tâm và tin tưởng cho khách hàng.

----------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

Website: http://hanhtinhxanh.com.vn/

Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0981 228 766

Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Tel: 0912 026 829

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt