Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tấm ốp tường trần gỗ nhựa mã QBO-37B hệ ốp vật liệu sinh thái

0986758812
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:07 | 07/08/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

29124726

0986758812

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tấm ốp tường trần Ecowood với thành phần bột gỗ (60%), hạt nhựa (30%), còn lại là các chất phụ gia khác, sử dụng dây chuyền công nghệ tiên tiến, đùn ở nhiệt độ cao, tạo nên vân gỗ như gỗ tự nhiên, và định dạng theo khuôn như mong muốn của người sử dụng.

Tấm ốp gỗ nhựa mã QBO-37B với kích thước (rộng) x (dày) x (dài): 130x26x2900mm, màu sắc chủ đạo: walnut, cherry (ngoài ra có thể đặt hàng theo thẻ màu).

Khi sử dụng gỗ tự nhiên, người tiêu dùng có những vấn  đề lo lắng vì gỗ tự nhiên không chịu được mưa nắng, dễ bị mối mọt, đồng thời khi sử dụng hay bị co ngót. Đối với sản phẩm về nhựa, khi ở ngoài trời , thanh nhựa dễ bị  oxy . Là sản phẩm tiên tiến, mang trong mình đặc tính của gỗ và nhựa,  tấm ốp tường trần EcoWood lại khắc phục được hạn chế khi sử dụng ngoài trời của gỗ tự nhiên và nhựa, đối với dòng sản phẩm gỗ nhựa EcoWood bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho trong nhà và ngoài trời, bởi chúng không bị mối mọt, mục nát, không ngấm nước, không cong vênh, co ngót, màu sắc luôn ổn định, không bị oxy hóa khi sử dụng ngoài trời, đặc biệt đối với vùng ven biển,  gỗ nhựa EcoWood là một giải pháp mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Khi giá thành của sản phẩm cùng loại khá cao, gỗ nhựa Ecowood mang đến cho bạn chi phí khá thấp khi giá vật tư không quá cao, chi phí lắp đặt thấp, sản phẩm bền bỉ ít nhất 10 năm sử dụng, lý do trên đã đủ thuyết phục bạn sử dụng sản phẩm gỗ nhựa EcoWood chưa ạ? Tại sao bạn không thử và cảm nhận giá trị Ecowood mang lại cho ngôi nhà của mình.


Tấm ốp tường trần gỗ nhựa mã QBO-37B hệ ốp vật liệu sinh thái

1 Tấm ốp tường trần gỗ nhựa mã QBO-37B hệ ốp vật liệu sinh thái

2 Tấm ốp tường trần gỗ nhựa mã QBO-37B hệ ốp vật liệu sinh thái

3 Tấm ốp tường trần gỗ nhựa mã QBO-37B hệ ốp vật liệu sinh thái

4 Tấm ốp tường trần gỗ nhựa mã QBO-37B hệ ốp vật liệu sinh thái


Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt