Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tắm trắng nhanh, an toàn, hiệu quả uy tín

0973185111
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:37 | 11/12/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

25563217

Khách vãng lai

0973185111

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tắm trắng nhanh, an toàn, hiệu quả uy tín
Làn da trắng luôn là ao ước của rất nhiều phụ nữ Châu Á. Phần lớn chúng ta đều cho rằng việc sở hữu một làn da trắng mịn, tươi sáng sẽ giúp mình trẻ trung và cuốn hút hơn. Nhu cầu ấy đã trở thành xu hướng trong cuộc sống hiện đại ngày nay khi diện mạo bên ngoài ngày càng được coi trọng và chăm chút cẩn thận. Trải nghiệm dịch vụ tắm trắng cao cấp tại Viện Thẩm Mỹ Sài Gòn, bạn sẽ dễ dàng sở hữu một làn da trắng hồng tự nhiên một cách an toàn và lâu dài.

 

 

Tắm trắng nhanh, an toàn, hiệu quả uy tín

 

Chuyên gia tư vấn khách hàng

  TẮM TRẮNG NHANH, AN TOÀN, HIỆU QUẢ, UY TÍN

Bạn đang muốn lựa chọn cho mình địa chỉ chăm sóc da uy tín trên thị trường về lĩnh vực làm trắng da? Tại Viện Thẩm Mỹ Sài Gòn , chúng tôi xây dựng một hệ thống hoàn chỉnh các phương pháp làm trắng da tiên tiến nhất để giúp các bạn gái hiện thực hóa giấc mơ về một làn da trắng hồng rạng rỡ mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

 TIÊN PHONG TRONG LĨNH VỰC TẮM TRẮNG DA

 

 

Viện Thẩm Mỹ Sài Gòn đưa đến cho khách hàng các phương pháp làm trắng da an toàn bằng thảo dược thiên nhiên mang lại hiệu quả tắm trắng nhanh nhất, tắm trắng an toàn nhất so với các cơ sở khác trên thị trường mà vẫn đảm bảo không gây hại cho da. Viện Thẩm Mỹ Sài Gòn Spa luôn được người tiêu dùng trên cả nước bình chọn là “Sản phẩm & Dịch vụ Tắm trắng an toànhiệu quả nhất” nhiều năm liên tiếp.
Các tiêu chí dịch vụ được Viện Thẩm Mỹ Sài Gòn  đặc biệt quan tâm:

 

Tắm trắng nhanh, an toàn, hiệu quả uy tín

 Công nghệ làm trắng da dẫn đầu thị trường, được chứng nhận bởi các tổ chức kiểm nghiệm y tế trong nước và quốc tế.

 Làn da thay đổi sang tone màu trắng sáng sau thời gian ngắn.

 Không lột, tẩy, để lại biến chứng cho da.

 Không gây kích ứng, vàng lông.

 Không gây ung thư da, có thể tắm biển và hoạt động ngoài trời bình thường.

 Không sử dụng các sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc.

 Hoàn lại 100% chi phí nếu da không trắng.

 

 SỞ HỮU HỆ THỐNG CÁC PHƯƠNG PHÁP TẮM TRẮNG DA HÀNG ĐẦU

 

 

Các phương pháp làm trắng da tại Viện Thẩm Mỹ Sài Gòn luôn khiến những khách hàng có nhu cầu tắm trắng nhanh, tắm trắng an toàn đặc biệt hài lòng. Viện Thẩm Mỹ Sài Gòn Spa sử dụng sản phẩm Doctor Pro trước, trong và sau liệu trình tắm trắng da. Doctor Pro là thương hiệu đặc trị cao cấp và chỉ được dùng trong các spa chuyên nghiệp tại các nước Châu Âu. Hiện nay tại Việt Nam, Viện Thẩm Mỹ Sài Gòn là hệ thống spa cao cấp được phân phối thương hiệu này.

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ tắm trắng, Viện Thẩm Mỹ Sài Gòn Spa có nhiều giải pháp cho từng loại da và mong muốn của khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn một trong nhiều phương pháp tắm trắng an toàn uy tín dưới đây:

 TẠI SAO VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN  ĐƯỢC CÁC SAO VIỆT NỔI TIẾNG TIN TƯỞNG ĐẾN VẬY?

Trong Showbiz, sự thành công và nổi tiếng của một nghệ sĩ luôn tỷ lệ thuận với sắc đẹp. Vì vậy, việc nâng cấp vẻ bề ngoài là vấn đề được ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, để lựa chọn một spa uy tín và chuyên nghiệp là điều không dễ dàng bởi các sao luôn là những vị khách cực kỳ khó tính và khắt khe trong việc làm đẹp.

 

Tắm trắng nhanh, an toàn, hiệu quả uy tín

Tắm trắng nhanh, an toàn, hiệu quả uy tín

Luôn dựa trên nguyên tắc “an toàn mà hiệu quả”, Viện Thẩm Mỹ Sài Gòn  chúng tôi đã đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu khắt khe của các sao Việt và trở thành địa chỉ làm đẹp xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của họ.

Là một cơ sở làm đẹp chuẩn quốc tế, uy tín và đẳng cấp nhất trong lĩnh vực làm đẹp, Viện Thẩm Mỹ Sài Gòn  tự hào đã giúp thay đổi diện mạo nhan sắc cho rất nhiều kiều nữ. Nhiều ca sĩ , người mẫu nổi tiếng nổi tiếng đã nhờ vào các phương pháp tắm trắng tự nhiên an toàn để “thay da đổi thịt” và trở thành những đại mỹ nhân đình đám của showbiz Việt.

Các sao Việt trong những ngày đầu tới Viện Thẩm Mỹ Sài Gòn  đều có chung một chia sẻ chân thành rằng họ phải thường xuyên tham dự những buổi event, chụp hình, đóng phim quảng cáo…Vì vậy, vẻ đẹp của làn da cực kỳ quan trọng và là yếu tố quyết định tới việc lựa chọn trang phục cũng như hình ảnh đẹp hay xấu trong mỗi bức hình. Chúng tôi đã giúp hàng trăm ngôi sao giải trí trở nên tỏa sáng với nước da nuột nà, trắng sáng và hoàn toàn tự tin có thể đem lại điều đó cho bạn.

 QUY TRÌNH TẮM TRẮNG GỒM CÁC BƯỚC SAU :

 Bước 1: Xông hơi, tẩy da chết giúp khách hàng thoải mái, thư giãn, kích thích lưu thông, tuần hoàn máu, giải độc cơ thể, hỗ trợ loại bỏ các tế bào chết trên bề mặt da để dưỡng chất dễ ngấm sâu vào da, hoàn toàn không phải là lột tẩy lớp da bên ngoài.

 

 Bước 2: Đắp mặt nạ sữa non, tinh chất vàng Nano, giúp hạn chế sự phát triển của các sắc tố melanin, cản trở quá trình oxy hoá, giúp làn da trắng hồng tự nhiên từ bên trong.

 Bước 3: Sử dụng máy ủ trắng da, giúp da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất làm trắng, các luồng ánh sáng trong máy sẽ giúp các tinh chất này thẩm thấu xuống từng tầng tế bào da, kích thích các tinh chất trắng sáng phát huy hoàn toàn tác dụng.

 Bước 4: Massage da toàn thân bằng tinh chất vitamin, bổ sung và cân bằng dưỡng chất giúp làn da khoẻ mạnh, không bắt nắng, duy trì hiệu quả tắm trắng dài lâu.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tiêu chí chất lượng dịch vụ được đặt lên hàng đầu, khiến hầu hết khách hàng tắm trắng tại Viện Thẩm Mỹ Sài Gòn đều cảm thấy thỏa mãn sau liệu trình tắm trắng da an toàn sau 15 buổi và thêm 2 buổi dưỡng toàn thân.

- See more at: http://vienthammysaigon.vn/2015/11/18/tam-trang-nhanh-an-toan-hieu-qua-uy-tin.html#sthash.kWOxlfJw.dpuf

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan