Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Tận dụng tối đa các tính năng bảo mật trong Office 365 bản quyền

0936362158
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:50 | 10/01/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

29509653

0936362158

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tính năng bảo mật trong Office 365 đã phát hành các bản cập nhật hoàn toàn mới để bảo vệ doanh nghiệp khỏi mọi mối đe dọa và xâm nhập từ bên ngoài. Những cập nhật này được thiết kế đặc biệt cho các doanh nghiệp có dưới 300 nhân viên và tập trung vào sự toàn diện và đáng tin cậy với chi phí không đổi , chỉ là điều mà một doanh nghiệp nhỏ coi trọng nhất. Tất cả các tính năng mới sẽ hoạt động đồng bộ để bảo vệ người khỏi một số rủi ro bảo mật phổ biến nhất. Nếu bạn đang sử dụng Office 365 bản quyền , hãy nắm rõ các tính năng bảo mật này để áp dụng trước khi bị tấn công bởi các mã độc bên ngoài.

Microsoft 365 Advanced Threat Protection (ATP)

Lừa đảo và Ransomware là những rủi ro bảo mật phổ biến đi đầu ảnh hưởng không nhỏ tới các doanh nghiệp hiện nay. Các tính năng bảo mật Office 365 Business mới nhất đã giới thiệu giải pháp Advanced Threat Protection, sử dụng một số công cụ quan trọng để giữ an toàn cho doanh nghiệp của bạn:

  • Quét và phân tích . Microsoft 365 sử dụng chức năng quét và phân tích hỗ trợ AI tiên tiến để tìm và loại bỏ các tin nhắn nguy hiểm trước khi chúng đến tay nhân viên của bạn.
  • Kiểm tra email . Các tính năng bảo mật mới sẽ tự động kiểm tra các liên kết trong email và gắn cờ chúng để ngăn nhân viên không bị chuyển hướng đến các trang web không an toàn.
  • Bảo vệ thiết bị . Tính năng này ngăn các thiết bị của doanh nghiệp của bạn tương tác với phần mềm ransomware nguy hiểm hoặc bất kỳ vị trí web không an toàn nào khác.
Tận dụng tối đa các tính năng bảo mật trong Office 365 bản quyền

Cách thức bảo vệ tiên tiến

Advanced Threat Protection ngăn chặn lừa đảo bằng cách kiểm tra và phân tích các tệp đính kèm email trong một môi trường ảo, an toàn. Nếu một tệp đính kèm bị phát hiện là độc hại, ATP sẽ chặn việc phân phối tệp đính kèm đó để nhân viên của bạn thậm chí không bao giờ có cơ hội mở nó.

Bảo vệ ransomware và kiểm tra liên kết hoạt động hơi khác một chút, nhưng với cùng kết quả, khi nhân viên của bạn nhấp vào một liên kết, ATP sẽ xác định xem liên kết đó có an toàn không. Nếu phát hiện bất kỳ mối đe dọa nào, nó sẽ cảnh báo nhân viên không tiếp tục truy cập trang web và chuyển hướng họ trở lại trang an toàn. Nó thậm chí có thể chặn hoàn toàn trang web nếu phát hiện mối đe dọa nguy hiểm cao.

Ngăn chặn mất dữ liệu trong Office 365 bản quyền

Dữ liệu doanh nghiệp là tài sản quan trọng tối ưu của bất kỳ doanh nghiệp nào.  Tin tặc thường tập trung khai thác và đánh cắp dữ liệu của bạn. Điều này chắc chắn sẽ có những tác động tàn phá lâu dài đối với cả doanh thu và danh tiếng của bất kỳ doanh nghiệp. Vì điều này, Microsoft 365 Business đã thêm một số tính năng để đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn:

  • Chính sách ngăn ngừa mất dữ liệu (DLP) . Các chính sách này sẽ giúp đảm bảo rằng thông tin nhạy cảm như số thẻ tín dụng hoặc thông tin nhận dạng khác được bảo mật. Nó cho phép bạn gắn cờ thông tin nhạy cảm và theo dõi hoặc thiết lập các chính sách xung quanh việc phân phối thông tin đó.
  • Bảo vệ thông tin . Tính năng Outlook này sẽ cho phép bạn đặt một số chính sách nhất định về cách bạn và nhân viên của bạn chia sẻ dữ liệu nhạy cảm. Ví dụ: bạn có thể đặt chính sách ngăn chuyển tiếp một số email nhất định hoặc thậm chí sao chép và dán trong email.
  • Bảo vệ chống trộm . Với mã hóa BitLocker, Microsoft 365 đảm bảo rằng thông tin của bạn vẫn an toàn ngay cả khi thiết bị bị đánh cắp. Bạn cũng có thể xóa từ xa mọi thiết bị bị mất hoặc đặt lại bất kỳ thiết bị nào về cài đặt gốc của thiết bị nếu bạn chuyển nó cho nhân viên mới.

Lưu trữ Email

Tất cả các doanh nghiệp nhỏ phải tuân theo các quy định về cách xử lý và giữ lại thông tin liên lạc qua email. Office 365 bản quyền hoạt động theo cơ chế bảo mật hệ thống mail giúp giải quyết ngay cả các quy định nghiêm ngặt nhất với các tính năng lưu trữ email mới của mình:

  • Sao lưu: Điều này có thể được sử dụng để đặt toàn bộ hộp thư đến email của người dùng, bao gồm các mục đã bị xóa, trong mục sao lưu bảo mật. Điều này sẽ bảo toàn tất cả nội dung hộp thư đến của họ, bao gồm cả các phiên bản gốc của các mục có thể đã được sửa đổi.
  • Chính sách duy trì: Trao đổi cho phép bạn tùy chỉnh các chính sách duy trì của riêng bạn theo nhu cầu kinh doanh và quy định của bạn. Bạn có thể chọn xóa mọi thứ vĩnh viễn sau một khoảng thời gian đã đặt, giữ chúng trong một khu vực lưu trữ riêng biệt và hơn thế nữa.

Các tính năng này cũng có thể giúp ích rất nhiều trong trường hợp vi phạm an ninh hoặc vô tình xóa dữ liệu quan trọng, vì việc lưu trữ cho phép bạn truy cập và khôi phục thông tin bị mất nếu cần thiết.

Bảo vệ thông tin Azure

Giải pháp dựa trên đám mây này cho phép bạn áp dụng gắn cờ cho tài liệu và email của mình để bạn có thể dễ dàng phân loại và bảo vệ chúng khi cần. Các nhãn mác có thể được áp dụng tự động hoặc người dùng có thể được cung cấp các đề xuất về cách gắn nhãn dữ liệu nhất định

Một số ví dụ về nhãn bao gồm:

  • Không chuyển tiếp (Do Not Forward)
  • Bí mật (Confidential)
  • Mức độ tuyệt mật cao (Highly Confidential)
  • Mã hóa (Encrypt)
Chỉ cần đặt các nhãn này trên email hoặc tài liệu có thể thu hút sự chú ý của nhân viên của bạn đến thực tế rằng đây là thông tin nhạy cảm cần được xử lý cẩn thận hoặc giúp bạn tìm và theo dõi một số loại mặt hàng sau này.

Bảng điều khiển bảo mật

Tất cả các tính năng này nghe có vẻ tuyệt vời, nhưng bạn sẽ quản lý chúng như thế nào? Nếu nó trở thành một công cụ tập hợp quá nhiều tính năng và phức tạp, bạn sẽ sử dụng chúng như thế nào ?

May mắn thay, đó không phải là trường hợp của Microsoft 365 Business. Bảng điều khiển bảo mật thu thập tất cả các thông tin bảo mật có liên quan ở một nơi. Nó rõ ràng và không lộn xộn, vì vậy ngay cả những người dùng không có kỹ thuật nhất cũng sẽ cảm thấy như ở nhà. Trên bảng điều khiển, bạn có thể kích hoạt và hủy kích hoạt các tính năng chỉ bằng một nút bấm, đặt chính sách tùy chỉnh có ý nghĩa cho doanh nghiệp của bạn và xóa sạch ngay lập tức các thiết bị bị mất.

Trên thực tế, nhiều nhà phân tích đã dự đoán rằng xu thế bảo mật sẽ trở thành tiêu chuẩn vàng trong các hãng phần mềm hiện nay, các ông lớn sẽ liên tục đổi mới và cập nhật các tính năng xoay quay sao lưu và bảo mật. Tuy nhiên, việc cập nhật và áp dụng các thay đổi liên tục này, chẳng hạn như Microsoft 365 Business sẽ yêu cầu một số chương trình đào tạo cho nhân viên. Các khóa đào tạo và liên lạc này phải tương đối đơn giản, tất cả những gì nhân viên của bạn thực sự cần là cập nhật kiến thức và nắm bắt xu hướng mới. Mọi thứ khác đều rất trực quan và nhân viên của bạn có thể sẽ đánh giá cao sự dễ dàng của những tính năng bảo mật này.

Các tính năng bảo mật mới của Office 365 được thiết kế phù hợp dành cho các doanh nghiệp. Họ sẽ trao quyền cho bạn để bảo vệ dữ liệu và nhân viên của bạn khỏi tất cả các cuộc tấn công mạng tiềm ẩn đe dọa các doanh nghiệp hiện đại. Cài đặt bản cập nhật ngay hôm nay để bắt đầu tận hưởng sự bảo mật cao nhất.

Là đối tác vàng của hãng Microsoft tại Việt nam, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và kỹ thuật IT giàu kinh nghiệm, TSG – SOFT 365 tự tin đem đến cho khách hàng giá cả cạnh tranh và những hỗ trợ tốt nhất. Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp, sản phẩm phần mềm Office 365 bản quyền và dịch vụ triển khai Office 365 trong doanh nghiệp

Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các sản phẩm phần mềm bản quyền

☎ 024 7305 0506 | 028 7305 0508

HOTLINE 24/7: 0936 362 158

info@tsg.net.vn

https://store.soft365.vn/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt