Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tảo GTF hỗ trợ điều trị đái tháo đường tận gốc

0936966623
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

23:15 | 19/05/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

190

Mã tin

17483226

0936966623

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiệu quả của Chrom trong việc điều trị bệnh đái tháo đường được đánh giá tin cậy nhất trong số các dược thảo hay thực phẩm bổ sung được nghiên cứu. Theo báo cáo khoa học: “ Complementary and alternative medicine for the treatment of type 2 diabetes “ by Richard Nahas MD CCFP Matthew Moher đăng tải trên tạp chí Canadian Family Physician, Vol 55: JUNE • JUIN 2009. Các nhà KH Canada sau khi phân tích gần 100 công trình nghiên cứu trên lâm sàng đã được công bố từ năm 1966 đến năm 2008 trong việc sử dụng các thảo dược và các thực phẩm chức năng ( vỏ quế, mướp đáng, chè xanh, dây thìa canh, chrom, vanadium, chất xơ, cỏ cary ) để điều trị bệnh đái tháo đường type 2 đã kết luận:
1. Các sản phẩm bổ sung Chrom có chứng cứ khoa học tin cậy nhất trong việc kiểm soát đường huyết ở người bệnh đái tháo đường,
2. It tin cậy hơn là dây thìa canh,
3. Chất xơ, chè xanh, cỏ cary có một số tác dụng nhưng chứng cứ chưa đủ tin cậy,
4. Mướp đắng và quế cần nghiên cứu thêm.
Vào 2004, FDA cũng đã đồng ý cho ghi lên nhãn thương mại công bố về lợi ích của khoáng Chrom đối với việc đều chỉnh đường huyết trở về bình thường ở người bệnh đái tháo đường
[IMG]http://i888.photobucket.com/albums/ac86/tranhuyenhv/SpirulinaChromGTFiutrnghuyt-1.jpg[/IMG]
Chrom +3 có vai trò quan trọng như vậy nhưng hàng ngày lượng Chrom GTF từ nguồn thức ăn vẫn ít hơn 20-30 % so với nhu cầu của cơ thể cần từ 50 - 200 microgam chrom mỗi ngày. Chế độ ăn nhiều đường, quá nhiều chất béo, bị béo phì, thai kỳ, uống nhiều rượu ... lại càng làm cơ thể thiếu hụt chrom quá mức. Đó cũng là lý do ngày càng có nhiều người mắc bệnh đái tháo đường và tim mạch.
Đối với người bị bệnh đái tháo đường hay người cao tuổi tình hình còn tồi tệ hơn, do người tiểu đường bài tiết qua nước tiểu một lượng chrom nhiều gấp hơn hai lần so với người bình thường nên người bị đái tháo đường cần một lượng chrom nhiều hơn rất nhiều.
Trong những năm gần đây các nhà khoa học đã tập trung rất nhiều công sức để tạo ra các nguồn dinh dưỡng giàu Chrom +3 GTF như men bia giàu Chrom GTF,sữa bò giàu Chrom GTF, tảo xoắn giàu Chrom GTF v.v. Trong đó tảo xoắn giàu Chrom +3 GTF được đánh giá cao hơn cả. Lý do là Chrom GTF ở tảo xoắn có hoạt tính cao do các acid amin đính kèm Chrom +3 của tảo xoắn là các acid amin chuỗi ngắn rất dễ hấp thụ nên nó gia tăng tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh đái tháo đường mà không có tác dụng phụ. Ngoài ra Spirulina giàu Chrom GTF còn chứa hơn 60% đạm thực vật; Rất giàu các khoáng chất vi lượng; Giàu Beta-Caroten và vitamin B12, E và hầu hết các vitamin cần thiết khác; Giàu Omega 3, Gamma Linolenic Acid và một số hoạt chất sinh học như Chlorophyll, Phycocyanin v.v. do tảo xoắn mang lại. Tất cả thành phần dinh dưỡng đó giúp cơ thể tăng cường chuyển hóa nâng cao sức đề kháng, phòng chống bệnh tật, loại bỏ các gốc oxy hoá tự do gây ra quá trình lão hoá, giải độc cơ thể, ngừa ung thư v.v.

Tảo xoắn giàu Chrom hữu cơ GTF là một trong những sản phẩm của thành tựu công nghệ PhotoBioReactor hiện đại của công ty BlueBioTech International CHLB Đức. Tảo xoắn vốn rất giàu các acid amin Nicotinic, glycine, v.v. khi được điều khiển sinh trưởng trong môi trường giàu Chrom +3, Các acid amin này được gắn với Chrom +3 tạo nên Chrom GTF, chính là nhân tố dung nạp Gluco GTF.

Đó là sản phẩm có lượng CHROM +3 đặc biệt cao, cao hơn rất nhiều so với các loại SPIRULINA tự nhiên thông thường. Lượng CHROM +3 đạt được trong 3 viên nén này có thể tương đương với 110 viên tảo xoắn 100 % thiên nhiên về hàm lượng Chrom +3.
Tác dụng và hướng dẫn sử dụng:
+. Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường,
+. Giảm Chloesterol và Triglyceride,
+. Giảm huyết áp, hạn chế biến chứng của bệnh tiểu đường.

Đóng gói : 550 viên/chai; 200 mg/ viên nén; mỗi viên nén chứa 10 mcg Chrom +3 GTF.
Sản phẩm được kiểm soát chất lượng bởi cơ quan quản lí‎ chất lượng của CHLB Đức. Ở nhãn của sản phẩm ta thấy có biểu tượng về chất lượng của SP, đó là con dấu của Lefo, đây là sự xác nhận của cơ quan kiểm soát chất lượng các sản phẩm của CHLB Đức về chất lượng của sản phẩm được đảm bảo .
Mỗi một sản phẩm đều được kiểm tra chất lượng và được là chứng nhận “Chất lượng” tốt nhất, không phụ thuộc vào việc sản phẩm được sản xuất ở đâu, trong phòng thí nghiệm hay tại các nhà máy của Cty BlueBioTech trên toàn thế giới.
Spirulina Chrom GTF hiện đã có mặt tại Việt Nam và được Cục An toàn vệ sinh thực phẩm- Bộ y tế Việt Nam cấp phép lưu hành số: 9307/2009/YT-CNTC

=== Hãy gọi để được phục vụ - Mss. Huyền – 0936 966 623===

 

Tư vấn online Yahoo : thietbiyte_19.26tt2


Tảo GTF hỗ trợ điều trị đái tháo đường tận gốc

 

Đai bụng giảm béo hàng Đức

[IMG]http://i888.photobucket.com/albums/ac86/tranhuyenhv/aigimmbngsanitassem30beurer3m30sem30em30-1.jpg[/IMG]

Túi chườm đa năng Hướng Dương

 [IMG]http://i888.photobucket.com/albums/ac86/tranhuyenhv/tichm-1.jpg[/IMG]

 

May duoi muoi

[IMG]http://i888.photobucket.com/albums/ac86/tranhuyenhv/mayduoimuoi.jpg[/IMG]

 

 

Lưu tin
Chia sẻ