Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tạo một bức tường thư viện ảnh gia đình sang trọng

01248407212
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:32 | 28/01/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

28726322

01248407212

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cập nhật nhà nhỏ :: Tạo một bức tường thư viện ảnh gia đình sang trọng
Bài đăng này được tạo ra trong quan hệ đối tác với framebridge.

Chúng tôi đều lớn lên cùng họ. Bức tường phòng trưng bày ảnh gia đình lót hành lang và cầu thang. Cha mẹ của bạn có thể hoán đổi hoặc đơn giản là thêm vào ảnh trường hàng năm của bạn mỗi năm, và bạn và bạn bè của bạn sẽ cười khúc khích trước những hình ảnh hẹn hò từ đám cưới của bố mẹ bạn. Mỗi nhà cần có một!

Khi tôi mới chuyển đến với người chồng bây giờ (sau đó là bạn trai) cách đây gần ba năm, anh ấy có một bức ảnh gia đình treo tường trong phòng ăn mà tôi chụp xuống khi chúng tôi hoàn toàn làm mờ không gian. Tôi đã hứa với anh ta rằng chúng tôi sẽ đưa nó trở lại .... cuối cùng. Cũng đoán những gì? Đã đến lúc!
Tôi luôn tin rằng những bức tường gia đình nên ở trong một khu vực thứ cấp hơn của ngôi nhà, và trên tầng chính của chúng tôi thực sự chỉ có một điểm duy nhất có ý nghĩa - hành lang nhỏ xíu này. Hãy nhớ làm thế nào tôi nói rằng chúng tôi sẽ thực hiện nhiều cập nhật nhà nhỏ vào mùa thu này? Chà, hội trường này chắc chắn là một trong số đó!

Những không gian nhỏ này luôn có một chút suy nghĩ. Tấm thảm này là một tấm mà chúng tôi đã có và tôi đã ném nó xuống trong một nỗ lực để che lỗ thông hơi không khí lạnh này là một con mắt hoàn toàn.
Ánh sáng luôn ở đó và có thể sử dụng một cái gì đó mới và sáng bóng, cùng với phần cứng trên tủ. Đối với các tác phẩm nghệ thuật, trong khi chúng là tác phẩm tôi yêu thích, tôi chắc chắn có thể tìm thấy một vị trí tốt hơn cho chúng ở nơi khác.

Vì bức tường phòng trưng bày gia đình là yếu tố chính - tôi nghĩ chúng ta sẽ bắt đầu từ đó. Đặc biệt là vì chúng tôi vừa lấy lại ảnh cưới! Vì vậy, chúng tôi đã hợp tác với framebridge để bắt đầu xây dựng bộ sưu tập của chúng tôi vì họ làm cho nó thêm dễ dàng.

Mặc dù tôi không nghi ngờ rằng bản thân các khung hình sẽ có chất lượng tuyệt vời, tôi đã nghi ngờ về khả năng in ấn của chúng. Lần cuối bạn in ảnh là khi nào? Và nó thực sự tốt như thế nào? Nhưng lần thứ hai tôi mở gói tôi hoàn toàn ấn tượng.

Tấm xuyên sáng

Tính năng yêu thích của tôi trong quy trình đặt hàng là họ sẽ không cho phép bạn đặt bất kỳ kích thước nào sẽ làm biến dạng hình ảnh. Ví dụ, một trong số chúng tôi ở bãi biển là thứ tôi đã lấy trên iPhone của tôi vài năm trước, và đó là kích thước lớn nhất framebridge sẽ cho phép tôi in nó. Tôi thích nó! Và chất lượng khung hình cũng khá tuyệt vời.

Khi tôi đã có tất cả các phần đóng khung trong tay, tôi đặt chúng lại với nhau cho đến khi tôi có bố cục chính xác mà tôi muốn cho bức tường. Và tôi đã chọn một bức ảnh đặc biệt để tự treo ở vị trí này ...

Tôi thích cách bức tường bật ra với sự pha trộn của các khung màu đen, trắng và vàng mà tôi đã chọn và tôi không thể chờ đợi để thêm nhiều ảnh nữa từ trần đến sàn trong nhiều năm qua! Tôi cũng nghiêm túc xem xét thực hiện nhiều hơn một khoảnh khắc đường ray hình ảnh để tôi có thể thêm chúng lên một chút. Nhưng bây giờ, đây là sự khởi đầu hoàn hảo. Điều tuyệt vời hơn nữa là chúng tôi đã chọn hai bức ảnh từ đám cưới của mình để gửi cho cha mẹ của chúng tôi làm quà tặng!

Tiếp theo, một tấm thảm mới, vật cố ánh sáng và phần cứng. Tôi sẽ làm tất cả điều này cùng lúc với việc chúng tôi thực hiện một số cập nhật cho phòng tắm liền kề, nơi tôi sẽ đăng kế hoạch của chúng tôi sớm. Bất kỳ ý tưởng khác cho không gian nhỏ này?

Nếu bạn quan tâm đến việc dùng thử framebridge cho các bức tường của riêng mình, hãy sử dụng mã khuyến mãi 'cocokelley15' tại framebridge.com để nhận 15% cho đơn hàng đầu tiên của bạn! Ưu đãi này có hiệu lực đến cuối năm, vì vậy nếu bạn đang nghĩ về quà tặng ngày lễ ... hãy đánh dấu bài đăng này tốt hơn!

vách ngăn phòng bếp

Hãy theo dõi để xem phần còn lại của các bản cập nhật chúng tôi làm cho hội trường và vào phòng bột. Tất cả sẽ trông rất sang trọng (và ít bị lãng quên hơn!) Khi hoàn tất.
Bài đăng này được tạo ra trong quan hệ đối tác với framebridge. Tất cả các ý kiến và đánh giá là của chúng ta. Cảm ơn bạn đã ủng hộ các thương hiệu hỗ trợ coco kelley!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt