Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Taxi đi Nội Bài: luôn có xe, dịch vụ trọn gói tiết kiệm

0705194299
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:36 | 20/06/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

30192006

Khách vãng lai

0705194299

Mua quyền ưu tiên cho tin

Taxi đi Nội Bài đáp ứng nhu cầu đi sân bay của khách hàng. Hàng ngày số lượng khách hàng di chuyển đến sân bay Nội Bài cao. Tương tự với chiều ngược lại từ sân bay Nội Bài đến các điểm cũng tương đối đông. Vậy để có hành trình cho cả chiều đi và chiều về tiết kiệm thì khách hàng nên làm gì?

Dịch vụ đặt xe Nội Bài trọn gói tiết kiệm

Thường thì khách hàng di chuyển đến sân bay để chuẩn bị cho các chuyến bay sắp cất cánh. Do đó họ mang theo khá nhiều đồ đạc cồng kềnh và thường cần chính xác về mặt thời gian. Cũng chính vì vậy mà khách hàng rất ngại tâm lý là phải trả giá xe. Khi cần ra sân bay khách hàng gọi vẫy xe bao nhiêu thì quy theo số km trả tiền.

Trên thực tế, chi phí mà khách hàng  phải trả cho chuyến đi không hề rẻ. Vậy mà khách hàng cũng mất thời gian tìm kiếm xe và nhiều trường hợp phải đợi chờ nhà xe. Để yên tâm hơn cho chuyến đi của mình khách hàng thường có tâm lý gọi xe trước cho chủ động. Đó cũng chính là lý do mà dịch vụ đặt xe Sân Bay Vip được nhiều khách hàng lựa chọn.

Taxi đi Nội Bài: luôn có xe, dịch vụ trọn gói tiết kiệmTaxi đi Nội Bài: luôn có xe, dịch vụ trọn gói tiết kiệm

Cách thức đặt xe nhanh chóng, đơn giản. Lái xe đúng giờ, chuyên nghiệp, tận tình. Đặc biệt hơn là bạn có thể đặt xe hẹn theo giờ cho thuận tiện với công việc. Lái xe đến đưa đón tận nơi, giúp khách hàng đỡ mất công di chuyển đến điểm bắt xe taxi.

Một dịch vụ đặt xe vip, phục vụ tận tâm 24/24 với mức giá siêu ưu đãi chỉ từ 180.000 đồng. Nhờ vậy bạn hoàn toàn có thể đặt xe mọi lúc. Khi đêm muộn, quá trưa hay sáng sớm mà không cần lo về sự an toàn. Trên tất cả chúng tôi mang đến dịch vụ đặt xe Nội Bài trọn gói để đảm bảo sự an toàn cho khách hàng trên suốt chuyến đi sân bay Nội Bài.

Taxi đi Nội Bài luôn có xe, phục vụ 24/24

Xe Sân Bay Vip tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ gọi xe đón sân bay Nội Bài lớn nhất miền Bắc. Hiện nay chúng tôi có hơn 2000 xe các loại với mẫu mã đa dạng, sẵn sàng phục vụ bạn khi cần. Đầu xe từ 4-45 chỗ với nhiều dòng xe, đời xe khác nhau mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới. 

Taxi đi Nội Bài: luôn có xe, dịch vụ trọn gói tiết kiệmĐặt xe đi sân bay Nội Bài giá siêu rẻ, nhiều ưu đãi

Thay vì việc rất ngại di chuyển ra sân bay với đồ đạc cồng kềnh và thời gian quá khuya. Thì nay bạn sẽ cảm thấy việc di chuyển ra sân bay đơn giản hơn bao giờ hết. Chỉ cần gọi đặt xe, tất cả mọi việc đã có dịch vụ xe Sân Bay Vip lo. Toàn bộ hành trình di chuyển và thời gian, điểm đến khách hàng yêu cầu chúng tôi sẽ phục vụ tốt nhất. Mang đến cho khách hàng những dịch vụ xe đón sân bay Nội Bài chuyên nghiệp. 

Đã có hơn 2000 khách hàng lựa chọn dịch vụ đặt xe Sân Bay Vip. Đã có hơn 500 chuyến xe Sân Bay Vip phục vụ hàng tháng. Khách hàng lựa chọn dịch vụ đặt xe Sân Bay Vip bởi đây là dịch vụ chuyên nghiệp, giá rẻ. Còn bạn thì sao, bạn có muốn chủ động hơn trong những hành trình của mình? 

Nguồn: xesanbayvip.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt