Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Thái Hà ngõ rộng 4 mét, lại một siêu phẩm tại phố Wall Đống Đa 55m2 x 4 tầng 6.3 Tỉ

Thời gian: 16/12/2017-Lượt xem: 18-Mã tin: 28087161

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Đống Đa, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

01653097603

Lưu tin

Thông tin thêm

Thái Hà ngõ rộng 4 mét, lại một siêu phẩm tại phố Wall Đống Đa 55m2 x 4 tầng= 6.3 Tỉ

Quá đẹp, quá lung linh, quá xuất sắc cho một kiệt tác nghệ thuật , đỉnh cao về thiết kế, nội thất xịn từ con ốc cũng phải mang tận bên trời Âu về, một con phố mà chỉ nghe thấy tên thôi đã hiện ran gay trong đầu những con số thống kê luôn dẫn đầu : Kinh doanh sầm uất, dân trí cao, tuyến phố nói không tắc đường, nói không với tệ nạn , nơi tập trung nhiều trường đại học những chủ nhân của đất nước sau này. Cơ hội không có nhiều để chiêm ngưỡng một vẻ đẹp xuất phát từ thực tế. Dù bạn có muốn hay không cũng nên ngắm thử một lần để hiểu biết hơn về những nét tinh túy mà con người ra sau bao tháng năm thăng trầm của cuốc sống mà khi cảm thấy xua tan đi mọi ưu phiên cuộc sống khi được trở về nhà.

+ Nhà khung bê tông xây kiên cố để ở nên rất chắc chắn, nội thất xịn và hiện đại gồm: Tầng 1 có phòng để xe, phòng khách, phòng bếp, tầng 2 + 3 mỗi tầng 2 phòng ngủ đẹp + ban công rộng rãi + WC từng tầng, tầng 4 có phòng thờ + sân phơi + sân chơi.
+ Thuộc khu phân lô thoáng trước thoáng sau, đất vuông vắn với diện tích trên sổ là 41m2 nhưng diện tích thực tế là 55m2, khu trung tâm, ô tô đỗ cửa.
+ Ngõ ô tô vào được (ngõ rộng 3.5m), đường ô bàn cờ, thông ra nhiều tuyến phố. Giao thông thuận tiện, thuộc khu trung tâm, an ninh tốt, dân trí cao.

Giá : 6.3 Tỷ..

Liên hệ : 01653097603

 

Vị trí và tiện ích xung quanh