Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tham khảo những thứ nên để và không nên để khi vào nhà mới

0466553777
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:55 | 05/02/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

27

Mã tin

28166948

0466553777

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trừ khi tậu mới đa số đồ đạc còn thì nhà nào cũng trải qua đa dạng “đời” trang bị khác nhau, mà ví như không khéo tuyển lựa sẽ tác động ít đa dạng tới nội khí của không gian sống .

Đa phần gia chủ đều hiểu nhà kiểu nào đặt đồ kiểu ngừng thi côngĐây cho đồng bộ. Lúc sở hữu đa dạng đồ đạc cũ hoặc kiểu xưa "sập gụ tủ chè" thì phải đặt trong không gian nhà có chất hoài niệm. 1 Bộ bàn ghế kiểu tối giản Bắc Âu sẽ hơi hợp có nội thất đương đại , làm ngược lại thì ắt xảy ra xung khắc giữa cũ và mới.
 
⇒ Cùng đi tìm hiểu thêm về các mẫu rèm cửa đẹp tại đây:  https://gotrangtri.vn/danh-muc/rem-cua-so/
 
Quan điểm này, tuy đúng nhưng chưa đủ về mặt phong thuỷ và nghệ thuật trang hoàng hiện đại . Bởi dung hòa những mặt đối lập chính là mục đích hướng đến của kiến trúc và phong thủy xưa nay, mọi phối trộn về nội thất cũng đều hướng tới sự bình ổn và dễ dàng trong tiêu dùng , chẳng hề có quy định đồ nội thất kiểu truyền thống thì không đặt được trong nhà kiểu mới hay ngược lại. Có một số nguyên tắc sau giúp chọn lựa đồ đoàn cho không gian sống đạt được tính hài hòa:
 
Tham khảo những thứ nên để và không nên để khi vào nhà mới
 
Lò sưởi tây thiên đi với tượng gỗ Việt Nam, hình khối vuông vức của Thổ phối hợp nét mềm mại của Thủy giúp phòng khách này với sự giao hòa đông tây tương đối duyên dáng
 
- Thiên về tính âm, những hành Mộc và Thổ đi có cá tính cổ điển: các đồ gỗ, gốm với bề mặt thô mộc sẽ dùng tương hợp có các không gian có tính âm như góc tâm linh , phòng ngủ, thư phòng…
 
- Thiên về tính dương, những hành Kim và Hỏa hợp xu thế hiện đại: Đồ bằng kim loại , nhựa, màu sắc nhãi con , các con phố nét mạnh, hoạ tiết trẻ trung… sẽ thích ứng có những không gian sở hữu tính dương như góc học tập, phòng sinh hoạt, phòng khách kiểu tiên tiến , phòng ngủ con nhỏ .
 
Đa phần gia chủ đều hiểu nhà kiểu nào đặt đồ kiểu đấy cho đồng bộ. Khi mang đa dạng đồ đoàn cũ hoặc kiểu xưa "sập gụ tủ chè" thì phải đặt trong không gian nhà sở hữu chất hoài niệm. Một bộ bàn ghế kiểu tối giản Bắc Âu sẽ hơi hợp có nội thất tiên tiến , làm trái lại thì ắt xảy ra xung khắc giữa cũ và mới.

Tham khảo những thứ nên để và không nên để khi vào nhà mới

Sự đồng bộ của chất liệu như gỗ hay gạch luôn giúp không gian đạt được nền móng căn bản của một nội khí hợp nhất, phối hợp với đồng hồ treo tường độc và lạ

quan niệm này, tuy đúng nhưng chưa đủ về mặt phong thuỷ và nghệ thuật trang hoàng đương đại . Bởi dung hòa các mặt đối lập chính là mục đích hướng tới của kiến trúc và phong thủy xưa nay, mọi phối trộn về nội thất cũng đều hướng tới sự bình ổn và tiện dụng trong tiêu sử dụng, chẳng phải với quy định đồ nội thất kiểu truyền thống thì ko đặt được trong nhà kiểu mới hay ngược lại . Có một số nguyên tắc sau giúp tuyển lựa đồ đạc cho không gian sống đạt được tính hài hòa:
 
- Thiên về tính âm, những hành Mộc và Thổ đi với bắt mắt cổ điển: các đồ gỗ, gốm sở hữu bề mặt thô mộc sẽ sử dụng tương xứng có các không gian sở hữu tính âm như góc tâm linh , phòng ngủ, thư phòng…
 
- Thiên về tính dương, những hành Kim và Hỏa hợp xu hướng hiện đại: Đồ bằng kim loại , nhựa, màu sắc nhãi ranh , con đường nét mạnh, hoạ tiết trẻ trung… sẽ thích ứng sở hữu những không gian sở hữu tính dương như góc học tập, phòng sinh hoạt, phòng khách kiểu tiên tiến, phòng ngủ con nhỏ .
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt