Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thảm len dệt tay cao cấp mang đậm bản sắc dân tộc Việt

0466868235
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:20 | 13/10/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

25325621

Khách vãng lai

0466868235

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đúng vậy, dòng thảm len dệt tay truyền thống được phát triển ở Hàng Kênh – Hải Phòng. Để có được sản phẩm thảm len tinh tế cần phải trải qua nhiều công đoạn. Các công đoạn đều phải đạt tiêu chuẩn từ việc chọn sợi len một cách cẩn thận, kĩ lưỡng đến công đoạn cắt tỉa hoa tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Với nguồn nguyên liệu len lông cừu nhập khẩu từ Newzealand có màu sắc phong phú, độ sánh màu tốt giúp sản phẩm thảm len thêm độ tinh xảo, thể hiện rõ được những nét hoa văn trên thảm.

Tại Fine18 có những sản phẩm được dệt theo phong cách Việt Nam truyền thống, thể hiện tinh thần của dân tộc thông qua những họa tiết trang trí trên tấm thảm. Hình ảnh trống đồng Đông Sơn, con lạc cháu rồng, những đường cong trên kiến trúc đình chùa của các triều đại lịch sử,….đều được nhà thiết kế của Fine18 tái hiện lại trên những tấm thảm len dệt tay mềm mại.
 
Thảm len dệt tay cao cấp mang đậm bản sắc dân tộc Việt
Thảm len dệt tay cao cấp mang phong cách truyền thống thể hiện tinh thần dân tộc.
Bên cạnh những mẫu thiết kế mang phong cách truyền thống dân tộc, những tấm thảm mang phong cách hiện đại, nghệ thuật trìu tượng, quyến rũ, những nét văn hóa đặc trưng của các nước trên Thế Giới cũng được nhà thiết kế thể hiện trên những đường nét hoa văn trang trí trên thảm nhờ những đôi bàn tay cắt tỉa hoa công phu, tỉ mỉ đem lại sự riêng biệt, nét tinh tế cho sản phẩm.
Dòng thảm len dệt tay ngày nay được khách hàng sử dụng nhiều trong trang trí nội thất, đặt biệt là những tấm thảm trải sofa phòng khách gia đình. Nó không những tôn lên nét đẹp, giá trị của căn phòng mà còn thể hiện sự sang trọng, quý phái.
Liên hệ: Công ty TNHH Fine18
Địa chỉ: 19 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

SĐT: Thảm len dệt tay cao cấp mang đậm bản sắc dân tộc Việt046 6868 235  or Thảm len dệt tay cao cấp mang đậm bản sắc dân tộc Việt01656 299 151

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt