Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Ô tô
  4. Phụ tùng / Đồ chơi

Thảm lót sàn LEXUS NX200T

0979788038
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:22 | 17/08/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

29146282

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thảm lót sàn LEXUS NX200T cao cấp đến từ thương hiệu Thành Trung City. Dành riêng cho dòng xe Lexus NX200T với thiết kế thông minh. Chống bám bụi, đảm bảo hiệu quả khi vệ sinh. Thảm lót sàn ô tô cao cấp Lexus NX200T. Được gia công tại Việt Nam, đảm bảo độ bền cao !


Thảm lót sàn LEXUS NX200T có bền không ?


Với dòng xe cao cấp như LEXUS NX200T. Thì yêu cầu chất lượng cho bộ phụ kiện này cũng rất được quan tâm. Thứ nhất, thảm lót sàn có độ bền vượt trội so với các sản phẩm cũng loại. Với độ bền lên tới 10 năm sản phẩm này đã đánh bật. Các loại thảm thông thường khác và chiếm được lòng tin từ khách hàng. Vậy do đâu mà loại thảm lót sàn này lại có độ bền cao đến vậy?


Thảm lót sàn LEXUS NX200T


 


Ngoài ra với chất liệu này còn có một số ưu điểm như dễ dàng vệ sinh. Điều này khá quan trọng với thường hay bận bịu. Với công việc ít thời gian chăm sóc tới chiếc xe của mình. Thì thảm lót sàn LEXUS NX200T của Thành Trung City với đặc tính không thấm nước. Dễ dàng tẩy rửa chống ẩm mốc tốt, giúp cho viêc vệ sinh rất nhanh chóng không mất đến 5 phút.


Một điều cũng khá được khách hàng quan tâm. Đó là việc trên những chiếc thảm mà họ đã sử dụng trước đây. Thì sau một thời gian sẽ để lại mùi hôi khó chịu. Nếu thời tiết có chút ẩm ướt thì hay khô nóng đều bị đổ mồ hôi. Gây trơn trượt mất mĩ quan cho nội thất xe. Bởi vậy việc lựa chọn tấm thảm lót sàn LEXUS NX200T tới từ Thành Trung City là sự lựa chọn hợp lý. Bởi nó khắc phục được những nhược điểm đến từ các dòng sản phẩm có mặt trên thị trường. Chất lượng đối với thảm lót sàn ô tô LEXUS này là không thể bàn cãi. Còn về yêu cầu thiết kế thì sao?


Thảm lót sàn LEXUS NX200T


 


Thiết kế thông minh lót sàn LEXUS NX200T.


Thảm lót sàn LEXUS NX200T được thiết kế bởi những kĩ sư chuyên nghiệp. Nhiều kinh nghiệm kết hợp với sử dụng công nghệ cắt CNC tiên tiến hàng đầu. Để cho ra những sản phẩm chính xác cao nhất, tránh được những rủi ro do trầy, trượt thảm. Trong suốt quá trình lái xe. Sản xuất chỉ dành riêng cho dòng xe LEXUS NX200T. Đó chính là điểm nhấn để thấy được sự khác biệt giữa thảm lót sàn ô tô LEXUS NX200T. Với những loại thảm khác trên thị trường.


Để giúp khách hàng có thể an tâm hơn về mức độ an toàn. Thì bộ thảm lót sàn này có một thiết kế độc đáo với mặt dưới gai cao su. Giúp bám chắc vào mặt sàn chống hiện tượng trơn trượt cho quá trình sử dụng. Như đạp chân phanh – chân ga – chân côn được chuẩn xác và an toàn. Kể cả mặt trước cũng có họa tiết chấm bi tạo độ ma sát với bề mặt chân điều này cũng tránh được trơn trượt cho chính những người trong xe.


Thảm lót sàn LEXUS NX200T


Hiện tại, Thành Trung City đang cung cấp sản phẩm này giá rẻ hợp lý mà đem lại chất lượng rất tốt. Ngoài ra cửa hàng cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng 100%.


Vậy hãy nhanh tay đặt hàng để chiếc xe của bạn được bảo vệ tốt hơn. Để đặt hàng vui lòng liên hệ tới hotline 0979788038 - 0936666499

Lưu tin
Chia sẻ