Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thảm trải sàn khu vực văn phòng

0466868235
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:27 | 28/09/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

25261948

Khách vãng lai

0466868235

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thảm trải sàn hiện nay không chỉ quen thuộc trong các thiết kế nội thất gia đình mà còn quen thuộc trong thiết kế nội thất văn phòng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu thảm trải văn phòng cho bạn lựa chọn tùy thuộc vào mức đầu tư của doanh nghiệp như: thảm Wilton, thảm SA, thảm trơn một màu, thảm tấm,….Trong số đó, thảm tấm được khá nhiều công ty lựa chọn bởi những đặc tính nổi trội mà nó mang lại như:


  • Thảm tấm hay còn gọi là thảm gạch có kích thước 50 x 50, độ dày 5mm, được thiết kế gọn nhẹ dễ dàng cho việc di chuyển, lắp đặt. Bạn chỉ cần mất một ngày hoặc nửa ngày để hoàn thành công việc.
  • Thảm được dệt từ chất liệu sợi tổng hợp có lớp để PVC chống ẩm tốt, có khả năng chống tích điện cao.
  • Bạn có thể dễ dàng vệ sinh, thay thế những tấm thảm quá bẩn mà không mất nhiều thời gian, chi phí.



Thảm trải sàn khu vực văn phòng Thảm trải sàn khu vực văn phòng.

Thảm tấm có màu sắc rất phong phú, đa dạng: màu đỏ, màu xanh, màu ghi, màu xám,….bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với không gian, đồ nội thất văn phòng. Khi trải thảm văn phòng sẽ làm không gian làm việc trở lên đẹp hơn, thoải mái hơn, đặc biệt, thể hiện được tinh chuyên nghiệp mang lại hiệu quả cao hơn trong công việc.


Ví dụ: Không gian văn phòng có thiết kế hiện đại với bộ bàn ghế màu vân gỗ sáng Bạn nên chọn thảm tấm tông màu ghi xám có họa tiết đơn giản. Sự kết hợp màu sắc hài hòa sẽ tạo một không gian làm việc hiệu quả.

Thảm trải sàn khu vực văn phòng Thảm tấm trải văn phòng làm việc.



Khi lựa chọn thảm tấm cho văn phòng bạn cần chú ý đến màu sắc của tấm thảm. Nó phải phù hợp với bàn ghế làm việc, không gian phong cách thiết kế của căn phòng. Đối với văn phòng có thiết kế cầu kì, kiểu cách bạn nên chọn thảm tấm có hoa văn sẽ làm căn phòng thêm nổi bật. Ngược lại, khu vực văn phòng có thiết kế đơn giản thì bạn có thể chọn dòng thảm tấm trơn một màu có giá thành hợp lý mà vẫn mang đến sự sang trọng, lịch thiệp cho căn

Liên hệ: Công ty TNHH Fine18 Việt Nam
SĐT: Thảm trải sàn khu vực văn phòng046 6868 235 or Thảm trải sàn khu vực văn phòng01656 299 151
Địa chỉ: 19 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt