Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thảm trải sàn văn phòng, thảm trải sàn văn phòng đẹp, giá rẻ nhất

0939683333
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:01 | 15/08/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

203

Mã tin

21232220

0939683333

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thảm trải sàn văn phòng đẹp giá rẻ tại Hà Nội

Xu hướng sử dụng thảm trải sàn tại văn phòng làm việc ngày càng trở lên phổ biến bởi tính ưu việt của thảm trải sàn trong không gian văn phòng đó chính là: Sạch sẽ, không tiếng ồn, đa dạng về mẫu mã, kiểu hoa văn tạo ra 1 môi trường làm việc chuyên nghiệp, thoải mái, tạo sự sáng tạo, vui vẻ cho nhân viên.

Một không gian thảm trải sàn văn phòng đẹp không dựa trên cái nhìn trực diện mà ở sự phù hợp giữa tấm thảm trải sàn đó với cách bố trí các đồ dùng khác trong không gian văn phòng làm việc sao cho phù hợp nhất. Với phong cách vốn có, thảm trải sàn văn phòng đã tạo nên sự thanh lịch, sang trọng cho mọi không gian, tạo hiệu quả cao trong công việc cho mọi nhân viên , góp phần là nên sự chuyên nghiệp , đẳng cấp cho doanh nghiệp. Do đó thảm trải sàn văn phòng đẹp đang trở thành một trào lưu trong môi trường công sở, văn phòng hiện nay.

 

Thảm trải sàn văn phòng đẹp nhất, giá rẻ nhất 

Bất cứ 1 doanh nghiệp nào cũng mong muốn không gian làm việc của mình thật ấm cúng, thoải mái và tạo ra nét riêng cũng giống như văn hóa doanh nghiệp. Nhưng đi kèm với đó là mong muốn có 1 không gian sàn đẹp nhất với chi phí rẻ nhất. Thông thường thảm trải sàn văn phòng dao động từ 60000đ – 500.000đ/m2, mức giá đã bao gồm thi công. Nếu bạn có nguồn tài chính eo hẹp, hoặc sử dụng vật liệu lót sàn trong thời gian tạm thời thì thảm trải sàn giá rẻ là một lựa chọn cực kì thông minh.Vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí,vừa giúp bạn sở hữu một không gian hài hòa,lại  tạo sự êm ái cho đôi bàn chân trong thời gian nhanh nhất.

 

Thảm trải sàn văn phòng đẹp, rẻ nhất lựa chọn như thế nào?

Trong những năm gần đây, cùng với phát triển của nền kinh tế cũng như xu hướng chung của nội thất hiện đại, thảm trải sàn là lựa chọn số 1 của nhiều gia chủ, văn phòng trong nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau, các đại lý thảm trải sàn cũng rầm rộ mọc lên với mật độ dày đặc. Đó là một thuận lợi tạo sự phong phú trong lựa chọn của người tiêu dùng. Tuy nhiên sự phong phú này cũng khiến các gia chủ cũng như các nhà thiết kế khó kiểm soát được chất lượng của thảm trải sàn.Khi chọn thảm trải sàn văn phòng bạn nên chú ý lựa chọn theo những tiêu chí về:

  • Quy cách thảm trải sàn: thảm vuông, thảm chữ nhật, thảm cuộn, văn phòng nên dùng thảm cuộn.
  • Chất liệu thảm: thảm len ,thảm sợi, sợi tổng hợp.
  • Xuất xứ thảm: phổ biến hiện nay là: thảm Bỉ, Thảm Indonesia, Thảm Trung quốc.
  • Họa tiết thảm: thảm jawa, thảm trơn,thảm trang trí…ở mỗi loại có họa tiết khác nhau.

Tùy theo không gian của văn phòng bạn lựa chọn thảm trải sàn sao cho phù hợp nhất, tốt nhất bạn nên tìm sự tư vấn và hỗ trợ thông tin từ bộ phận kinh doanh của các công ty để tìm cho mình những sản phẩm tối ưu.

 

Một số mẫu thảm trải sàn văn phòng đẹp nhất (xem ảnh đính kèm tin rao vặt)


Thảm trải sàn văn phòng, thảm trải sàn văn phòng đẹp, giá rẻ nhất

1 Thảm trải sàn văn phòng, thảm trải sàn văn phòng đẹp, giá rẻ nhất

2 Thảm trải sàn văn phòng, thảm trải sàn văn phòng đẹp, giá rẻ nhất 

3 Thảm trải sàn văn phòng, thảm trải sàn văn phòng đẹp, giá rẻ nhất 

4 Thảm trải sàn văn phòng, thảm trải sàn văn phòng đẹp, giá rẻ nhất 

5 Thảm trải sàn văn phòng, thảm trải sàn văn phòng đẹp, giá rẻ nhất 

6 Thảm trải sàn văn phòng, thảm trải sàn văn phòng đẹp, giá rẻ nhất


Công ty Cp Thương mại và Nội Thất TTC Việt Nam tự hào là nhà phân phối những mẫu thảm trải sàn văn phòng đẹp nhất, mới nhất 2013 tại thị trường Việt Nam, với kinh nghiệm làm về nội thất gần 5 năm chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng tối đa nhất cho quý doanh nghiệp. Với lợi thế là nhà phân phối trực tiếp sản phẩm thảm trải sàn văn phòng chúng tôi cam kết mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, chất lượng dịch vụ tốt nhất, được thi công bởi đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp, nhiệt tình, có kinh nghiệm nhất. 

 

Còn chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi theo số 04.6658.8692 hoặc hotline kinh doanh: 0984.739.385 để được tư vấn chọn mẫu thảm, tư vấn công trình ngay tại văn phòng của bạn miễn phí. 

Rất hân hạnh được hợp tác với quý doanh nghiệp!

 

 

Thông tin liên hệ:

Công ty CP TM và Nội Thất TTC Việt Nam

Add: 59 Nguyễn Tuân Thanh Xuân Hà Nội

Phone: 04.6658.8692

Kinh doanh: 0984.739.385 - 0983.218.799

Email: info@noithatttc.com

 

Lưu tin
Chia sẻ