Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thang máy Nippon - sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn

01657520252
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:00 | 22/11/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

14

Mã tin

28042474

01657520252

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ngày nay, việc ra đời của những chiếc thang máy đã giúp đỡ con người rất hữu ích trong việc di chuyển lên những tầng cao hơn mà không mất nhiều sức. Thang máy phục vụ dân sinh, chuyển tải hàng hóa, thức ăn ... Tại Nippon Vina, chúng tôi đề cao tính thuận tiện và an toàn cho người sử dụng

Thang máy gia đình Nippon được nghiên cứu thiết kế đem lại sự tiện lợi tối ưu cho các thành viên trong gia đình bạn. Với tải trọng chỉ từ 300 – 600kg (cho khoảng 3-8 người) nên hố pít thang không cần đào sâu chỉ cần 50cm với thang homelift và 70cm với thang tải khách, và chỉ cần tối thiểu rộng 1,2m là có thể lắp đặt được, rất phù hợp với những công trình có diện tích hạn chế và những công trình đã cũ muốn tân trang lại. Việc thi công lắp đặt thang máy homelift Nippon cũng diễn ra một cách nhanh chóng hơn nhờ khâu xây dựng hố pít khá dễ dàng.  

Không những thế, Thang máy Nippon còn được trang bị sử dụng dòng điện 1 phase, giúp cho bạn có thể dễ dàng lắp đặt mà không gặp bất kì khó khăn gì trong khâu xử lý nguồn điện. Ngoài ra,với động cơ có tốc độ di chuyển vừa phải, thang máy hoàn toàn vận hành một cách trơn tru và không hề gây tiếng ồn, rất phù hợp cho việc lắp đặt trong không gian nhà ở mà không sợ gây bất tiện cho đời sống sinh hoạt hằng ngày của bạn. 

Thang máy Nippon - sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn

Bảng điều khiển bên trong thang máy

Mẫu mã phong phú, hiện đại với giá cả vô cùng hợp lý

Với phương châm luôn hướng tới mục tiêu làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn, đội ngũ sản xuất chế tạo thang máy gia đình Nippon đã cho ra đời rất nhiều mẫu mã đa dạng, tinh tế, phù hợp với nhiều kiểu nhà ở Việt Nam hiện nay như biệt thự, nhà xưởng..., và đặc biệt luôn đảm bảo giá thành hợp lý đến tay người tiêu dùng. Chúng tôi cũng nghiên cứu kĩ các yếu tố kĩ thuật khác, làm sao sản phẩm thang máy Nippon vừa đẹp, sang trọng mà vẫn đáp ứng tiêu chí an toàn, chất lượng cao, tốt nhất cho những ngôi nhà Việt, 

Vì thế nếu bạn đang cần tìm thang máy cho gia đình mình thì không có lý do gì mà không lựa chọn thang máy Nippon! Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm những giá trị tuyệt vời nhất!

 

CÔNG TY CỔ PHẦN THANG MÁY NIPPON VINA
Địa chỉ: Tầng 7, tòa nhà 349 Hoàng Quốc VIệt - Hà Nội
Điện thoại: 19001518
Email: info@nipponvina.com.vn
Website:
 http://nipponvina.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/thangmaygiadinhNipponvina/

Lưu tin
Chia sẻ