Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thang máy gia đình giá rẻ 290Tr

0917834999
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:47 | 13/01/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

37

Mã tin

28134401

0917834999

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

TƯ VẤN CHỌN MUA THANG MÁY GIA ĐÌNH

Với kinh nghiệm trong việc cung cấp và lắp đặt thang máy gia đình trên toàn quốc làm việc trực tiếp với nhiều chủ đầu tư, Thang máy Hùng phát xin đưa ra một số gợi ý hy vọng sẽ phần nào giải đáp được thắc mắc của khách hàng trước khi chọn mua.
HÃY ĐỂ LẠI SỐ ĐIỆN THOẠI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TỐT HƠN.

Sau đây là một số gợi ý:

1. Nên lựa chọn loại thang máy nào: Trong mảng Thang máy gia đình hiện tại được chia làm 2 dòng sản phẩm chính:
- Thang máy liên doanh: là loại thang máy mà các thiết bị chính như động cơ, điều khiển tín hiệu (PLC hoặc bo mạch vi sử lý), điều khiển động lực (biến tần) được nhập khẩu của các hãng nổi tiếng Mitsubishi, Fuji, schindler,...còn phần vách và khung cabin được gia công trong nước. Loại thang này có ưu điểm đó là giá thành rẻ, kích thước theo thiết kế công trình (tối thiểu 1,3m(rộng)x1,2m(sâu) thông thủy, tức là sau khi đã thi công xong phần kết cấu giếng thang), thời gian cung cấp nhanh chóng, phí thay thế thiết bị và bảo trì cũng phù hợp với mặt bằng chung của các hãng nhưng nhược điểm đó là cabin không được sắc nét như thang nhập. 
- Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc: Đó là loại thang homelift của các thương hiệu như Mitsubishi, Hitachi, FUJI...Đây là thang được nhập khẩu đồng bộ của các nhà sản xuất thang máy tên tuổi nên Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng thế nhưng loại thang này có nhược điểm đó là giá cao, thời gian cung cấp lâu, chi phí bảo trì cao.
Quý khách nên cân nhắc khả năng tài chính của mình trước khi đưa ra quyết định lựa chọn loại thang nào. Hiên nay, với công nghệ và trình độ kỹ thuật sản xuất trong nước thì chất lượng thang máy nội địa đã được nâng cao và ngày càng được lấy được nhiều niềm tin từ người sử dụng. Và chất lượng hoạt động ổn định của thang lại hoàn toàn phụ thuộc vào quy trình lắp đặt phần cơ khí và phần điện phải là đội ngũ công nhân có trình độ kỹ thuật cao

2. Nên chọn cấu hình thang ra sao?
Thang máy gia đình thường có tải trọng từ 300kg cho đến 350kg, tùy thuộc vào nhu cầu và thiết kế hố thang máy sẽ quyết định tải trọng. Thang máy gia đình Mitsubishi phần đa các nhãn hiệu thang nội là 350kg. Nếu thang chỉ dùng đơn thuần cho gia đình thì các tải trọng trên là hợp lý, nhưng nếu diện tích xây dựng lớn, xây cao tầng và mục đích xây dựng là kết hợp nhà ở gia đình và văn phòng cho thuê thì Quý khách nên cân nhắc loại tải trọng lớn hơn, 450kg là một lựa chọn phù hợp. Bên cạnh đó là lựa chọn động cơ công suất từ 3,7kw- 7,5kw, tốc độ thường là 60m/phút, các mẫu cabin, sàn đá, kiểu trần là những yếu tố cần thiết cho chiếc thang máy gia đình.

3. Nên chọn nhà cung cấp nào? Lựa chọn nhà cung cấp uy tín trong ngành thang máy với chế độ bảo hành bảo trì theo đúng tiêu chuẩn đã cam kết và đơn vị cung cấp phải chịu hoàn toàn trách nhiệm của mình trước mỗi sản phẩm đã bán với khách hàng và được khách hàng kiểm chứng, bình chọn, dưới sự quản lý của các cơ quan chức năng của nhà nước có thẩm quyền.

Để được tư vấn kỹ hơn quý khách hãy liên hệ trực tiếp với:

Công ty thang máy Hùng Phát 
ĐC: 67 Nguyễn Chính- Tân Mai- Hoàng Mai- Hà Nội 
ĐT: 0439.151.999 Hotline:0917.834.999

inbox số điện thoại nhân viên kỹ thuật sẽ liên lạc lại với Quý khách trong thời gian nhanh nhất.hoặc truy cập website:

http://thangmayhungphat.com/thang-may-gia-dinh-fuji

Lưu tin
Chia sẻ