Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thang nhôm nguồn gốc xuất xứ thang nhôm trên thị trường

0986901111
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:38 | 25/01/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

25482359

0986901111

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sự thật về xuất xứ thang nhôm trên thị trường
Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại thang nhôm rút với các tính năng gọn nhẹ, dễ sử dụng , dễ dàng vận chuyển và cất trữ, và có các mức giá khác nhau

Điều quan trọng nhất mà người tiêu dùng quan tâm nhất đó là chất lượng và xuất xứ các sản phẩm đang bán trên thị trường có phải là thang nhôm LitteGiant nhập khẩu từ Mỹ, thang rút Unigawa, thang rút Nikawa nhập khẩu từ Nhật bản, thang nhôm Avinded Đài loan hay đều xuất xứ Trung quốc ?

Thang nhôm nguồn gốc xuất xứ thang nhôm trên thị trường

Thang nhôm giá càng cao thì chất lượng càng tốt hơn, nhiều tính năng hơn, độ an toàn cao hơn, mức độ phù hợp công việc cũng cao hơn

QUÍ KHÁCH NÊN LÀ NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG THÁI KHI MUA THANG NHÔM , THANG RÚT

  • Thứ nhất: Thang nhôm giá rẻ có nên mua để sử dụng không

Quí khách hàng có nên mua thang nhôm giá rẻ hay không là câu hỏi rất phổ biến nhưng thật khó để đưa ra tư vấn chính xác vì chỉ bạn mới biết được mình có thể chi tiêu bao nhiêu vào vật dụng này. Có người chỉ đủ tiền để mua một chiếc thang nhôm 400k, cũng có người bỏ ra 5 – 10 triệu cho 1 chiếc thang gia đình hoặc thang nhôm công nghiệp. Không thể khẳng định bạn mua thang nhôm 400k là sẽ mua phải thang nhôm không tốt. Trên thị trường vẫn có nhiều sản phẩm thang nhôm tốt với mức giá hoàn toàn chấp nhận được. 
Thang nhôm nguồn gốc xuất xứ thang nhôm trên thị trường

Thang nhômPAL nhập khẩu chính hãng Đài loan là một trong những loại thang gia đình được chọn mua nhiều nhất hiện nay.

Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn trọng để không bị “đánh lừa” bởi mức giá “rẻ như cho” hay hình thức bên ngoài bóng loáng, bởi rất có thể chỉ sau một vài lần sử dụng, bạn sẽ cảm thấy hối tiếc với quyết định của mình. Khi quyết định mua thang nhôm điều bạn cần chú ý đầu tiên không phải là giá thành mà chính là độ an toàn. Nên nhớ: An toàn thang là điểm quan trọng nhất khi bạn chọn mua sản phẩm này. Thang nhôm là một thiết bị hỗ trợ bạn làm việc trên cao và nó không phải là một món đồ nội thất hay một món đồ chơi. Khi bạn bước chân lên từng bậc thang, sự an toàn của bạn phụ thuộc hoàn toàn vào vật dụng này. Vì vậy, chọn gói “bảo hiểm “ 200k, 400k hay nhiều hơn là quyết định ở bạn và bạn nên suy nghĩ kỹ.

Bên cạnh đó, thang nhôm giá càng cao thì chất lượng càng tốt hơn, nhiều tính năng hơn, độ an toàn cao hơn. Mức độ phù hợp công việc cũng cao hơn. VD như cũng 1 loại thang chữ A, thang giá rẻ bạn chỉ có thể dùng theo thiết kế chữ A hoặc chữ I nhưng với thang cao cấp bạn sẽ có thể được dùng ở nhiều thiết kế khác nhau như có thể dùng trên cầu thang, có thể dùng với địa hình không bằng phẳng, có thiết kế thêm chân phụ để hỗ trợ an toàn trong một số trường hợp đặc biệt.

Thứ 2: Làm thế nào để biết thang nhôm xuất xứ ở đâu nếu như nhà bán hàng nói lập lờ
Thang nhôm Nikawa, Unigawa, Nikita được quảng cáo rầm rộ trong thời gian vừa qua hoàn toàn không phải là thương hiệu của Nhật Bản. Sở dĩ có một số khách hàng nghĩ đây là thang nhôm xuất xứ Nhật Bản vì cái tên mang đậm nét Nhật Bản vô tình đã làm nhiều người lầm tưởng. Bên cạnh Nikawa, Unigawa, Nikita bạn cũng có thể tìm thấy một số nhãn thang nhôm sản xuất tại Trung Quốc như Pro Telescopic Ladder , Salvo, .... Sản phẩm của những thương hiệu này về cơ bản thì giá thành không quá đắt nên có sức mua tương đối mạnh.

Điều đơn giản nhất để khách hàng không bị "đánh lừa" về xuất xứ thì khách hàng nên yêu cầu nhà cung cấp cấp CO ( giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa ) xem hàng hóa thực sự xuất xứ từ nước nào. Nếu họ không cung cấp được CO thì đó là hàng giả, hàng **** , kém chất lượng được trà trộn vào để cung cấp cho khách hàng

Quí khách hàng có thể liên tưởng đến mức giá nhà cung cấp đưa ra . Ví dụ nhà cung cấp A cung cấp ra một chiếc thang nhôm rút có giá trên 2 triệu đồng mà nói là xuất xứ Nhật bản thì quí khách có tin được không. Bởi vì các sản phẩm Nhật bản nổi tiếng về chất lượng nên không bao giờ có giá rẻ cả, bên cạnh đó nhà cung cấp còn phải nộp thuế nhập khẩu, thuế VAT, các chi phí khác nữa > Nên có thể hiểu rằng một chiếc thang có xuất xứ từ Nhật bản xịn mà có giá trên 2 triệu đồng thì thực sự không thể tin nổi
Thang nhôm nguồn gốc xuất xứ thang nhôm trên thị trường
Thứ 3 : Nên mua thang của các nhà cung cấp có uy tin, có trụ sở rõ ràng, và có lịch sử giao dịch tốt
Thang nhôm nguồn gốc xuất xứ thang nhôm trên thị trường
Hiện tại trên thị trường Việt Nam những thương hiệu như Xtend & Climb – Mỹ,Little Giant – Mỹ, Telesteps– Thụy Điển, Hasegawa– Nhật Bản, Lucano – Nhật Bản, Pal – Đài Loan, Poongsan– Hàn Quốc , Pro Telecopic Ladder là những dòng thang tuy được sản xuất tại Trung Quốc (trừ thang nhôm Poongsan được sản xuất tại Hàn Quốc và Pal tại Đài Loan) nhưng là hàng chính hãng đạt tiêu chuẩn quốc tế nên được sử dụng nhiều tại Châu Âu và Mỹ.
Tuy nhiên, thang nhôm dùng cho gia đình vẫn chuộng những dòng thang ghế có tay vịn và bản bậc lớn thuận tiện cho người dùng đặc biệt là người cao tuổi làm việc những độ cao thấp, ví dụ như thang ghế Pal – Đài Loan, Hasegawa – Nhật Bản, Lucano – Nhật Bản, Little Giant – Mỹ. Nếu bạn muốn sử dụng thang để làm việc ở những độ cao thì dùng loại thang gấp khúc 2 đoạn, 4 đoạn, thang rút, thang trượt của các hãng đạt tiêu chuẩn quốc tế trên để được an toàn tốt nhất. 
Thang nhôm nguồn gốc xuất xứ thang nhôm trên thị trường

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt